Có nên khoan chuông cho em LEAD 125 mới ra không các cụ?

HnKhangKhangHn

Xe tăng
Biển số
OF-179383
Ngày cấp bằng
30/1/13
Số km
1,012
Động cơ
446,909 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ cứ khoan đi ạ , khoan được cái gì thì cụ cứ khoan nhé =))
 

dragon89

Xe máy
Biển số
OF-9623
Ngày cấp bằng
15/9/07
Số km
92
Động cơ
535,520 Mã lực
Em mới tậu cho gấu một chiếc LEAD 125 mới ra, giờ chạy được tầm gần 1k rồi. Theo em nghĩ thì cũng là máy 125 giống kiểu SH2012, bộ côn nồi chắc cũng tương tự. Vậy theo các cụ có nên khoan chuông không ạ?
Khoan chuông đặc biệt hữu hiệu cho xe xác nặng như SH thôi bác ạ, với cả tùy vào cung đường các bác đi nữa, nếu hay tắc đường thì Lead cũng nên khoan, khoan chuông cũng là 1 hình thức tản nhiệt tốt hơn cho bát côn thôi mà bác :)
 

khottabit2012

Xe tải
Biển số
OF-122855
Ngày cấp bằng
3/12/11
Số km
208
Động cơ
382,880 Mã lực
Nên khoan đi ạ...trải ngiệm cái này hay
 

puredoll

Xe điện
Biển số
OF-124819
Ngày cấp bằng
19/12/11
Số km
3,050
Động cơ
402,133 Mã lực
Nơi ở
Rất gần và rất xa
Gấu nhà E cũng đi SH2012, không biết có nên khoan k? Ngồi học kinh nghiệm của các Cụ
 

Biker_Boy

Xe hơi
Biển số
OF-52558
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
118
Động cơ
454,190 Mã lực
Muốn chọc ngoáy gì thì tùy cụ. E nói thật con này cũng cái mác 125 nhưng chạy hơn con Lead đời trước tí thôi gặp SH125 đời 2013 nó vẫn cho cụ hít khói. Phân khúc rõ ràng của Honda rồi cụ thích đi đua ah mà muốn bốc với nhanh
 

Gangnam

Tầu Hỏa
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
40,540
Động cơ
1,123,050 Mã lực
Tuổi
46
Muốn chọc ngoáy gì thì tùy cụ. E nói thật con này cũng cái mác 125 nhưng chạy hơn con Lead đời trước tí thôi gặp SH125 đời 2013 nó vẫn cho cụ hít khói. Phân khúc rõ ràng của Honda rồi cụ thích đi đua ah mà muốn bốc với nhanh
Em thật là cụ đã đi chưa mà phán như đúng rồi vậy? Em đang chạy đây, thấy khác Lead cũ nhiều lắm.
 

Jack Bauer

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147253
Ngày cấp bằng
27/6/12
Số km
3,241
Động cơ
391,986 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh mấy khu nhà thổ!
chất lượng hd giờ có vẻ lởm mua cho gấu con lead 125 đời mới tính năng dừng 3 giây lúc đc lúc không chán chả buồn động đến kệ nó thôi,trong hdsd nó bẩu tắt đi bật lại nhưng nhiều lần rồi giờ chả buồn để ý!
 

maithanh85

Xe buýt
Biển số
OF-160797
Ngày cấp bằng
15/10/12
Số km
680
Động cơ
355,808 Mã lực
Dân độ thế trên thế giới và ở SG và bây giờ mới có trào lưu ở miền Bắc.tại sao đa phần là độ xe phân khối hớn và có trọng lượng cũng lớn.và cũng tại sao ở vn dòng sh hay độ nguyên nhân là do xe công xuất lớn trong khi đó bát côn( chuông) lại nhỏ cộng với vc đi lại trong thành phố (tắc đường) đi không dúng cách và tải nặng,bên cạnh đó môi trường khi hậu luôn làm chô khu vực trong bưởng côn rất bẩn nhiều đất và đó là cái nguyên nhân gây ra hiện tượng chuông nóng quá dẫn đến cháy chuông nặng là cháy đến tận gốc gần cái lỗ va có thể làm biến dạng chuông dẫn đến xe nổ cà dựt khi galanhty,bố quay trượt trong chuông làm hao xăng.để giải quyết vấn đề này người ta khoan chuông theo quy trình bằng máy cân bằng động với độ chính xác tới 0,01mm.nhằm làm giảm tương đối bụi bẩn trong chuông giúp bố bắt tốt hơn vào chuông và giảm nhiệt sinh ra khi vận hành(cái này test thực tế khi khoan) đi về sơ lốc bưởng côn thấy hơi âm ấm thôi) và tiết kiệm xăng.với Lead thì trọng lượng ko lớn lắm công xuất vừa phải và chuông phù hợp nếu đi lại từ tốn thì ko cần khoan.còn nếu để tránh cách hiện tượng trên cộng với đi lại đk ở HN thì khoan cũng đc.
 

phucanhduy

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-173207
Ngày cấp bằng
22/12/12
Số km
94
Động cơ
343,040 Mã lực
Dân độ thế trên thế giới và ở SG và bây giờ mới có trào lưu ở miền Bắc.tại sao đa phần là độ xe phân khối hớn và có trọng lượng cũng lớn.và cũng tại sao ở vn dòng sh hay độ nguyên nhân là do xe công xuất lớn trong khi đó bát côn( chuông) lại nhỏ cộng với vc đi lại trong thành phố (tắc đường) đi không dúng cách và tải nặng,bên cạnh đó môi trường khi hậu luôn làm chô khu vực trong bưởng côn rất bẩn nhiều đất và đó là cái nguyên nhân gây ra hiện tượng chuông nóng quá dẫn đến cháy chuông nặng là cháy đến tận gốc gần cái lỗ va có thể làm biến dạng chuông dẫn đến xe nổ cà dựt khi galanhty,bố quay trượt trong chuông làm hao xăng.để giải quyết vấn đề này người ta khoan chuông theo quy trình bằng máy cân bằng động với độ chính xác tới 0,01mm.nhằm làm giảm tương đối bụi bẩn trong chuông giúp bố bắt tốt hơn vào chuông và giảm nhiệt sinh ra khi vận hành(cái này test thực tế khi khoan) đi về sơ lốc bưởng côn thấy hơi âm ấm thôi) và tiết kiệm xăng.với Lead thì trọng lượng ko lớn lắm công xuất vừa phải và chuông phù hợp nếu đi lại từ tốn thì ko cần khoan.còn nếu để tránh cách hiện tượng trên cộng với đi lại đk ở HN thì khoan cũng đc.
Chuẩn, mình đi con sh 150 nhập khoan chuông, thay dây curoa bando, bi độ, thấy độ vọt cao hơn hẳn, đề pa ko giật, chạy đường cao tốc bắc ninh nội bài 115km/h chưa hết ga.
 

f1_hn

Xe container
Biển số
OF-32387
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
7,038
Động cơ
567,722 Mã lực
Cụ nào đang đi xe này cho e xin cái review với ợ
Thanks
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top