- Biển số
- OF-191827
- Ngày cấp bằng
- 29/4/13
- Số km
- 169
- Động cơ
- 331,090 Mã lực
Cụ bị sao vậy đổi thế cũng đổi =.=. xe nhập đi ngon lành
Giật mình hả cụ? chém gió nhiều nên ko nhớ mình nói gì ah? hôm nào show ảnh ducati lên cho ae nghía tí nhá hị hịÔng lượn đi cho đục nước. Cả đời ko biết dắt nổi cái sh ko mà cứ chõ vào việc người khác. Ở đây ko có xương đâu mà la liếm. Hô hố
Vậy nhớ nhầm vs đứa nào rồi. Đây ko có ducati. Chỉ ko có xì po thôi. Mà đi xì po cứ bàn chuyện các cụ đi sh là saoGiật mình hả cụ? chém gió nhiều nên ko nhớ mình nói gì ah? hôm nào show ảnh ducati lên cho ae nghía tí nhá hị hị
Tiết kiệm là tốt chứ sao. Đi oto h tiêu chí chọn xe cũng là tiết kiệm nhiên liệu. Quan niệm đi sh mà ko lo tiền xăng thì nhầm lẫn đấy. Trừ khi đại gia hẳn chứ cái sh giờ bình dân rồi.Em thấy các cụ làm sao ý. Muốn tiếp kiệm xăng cụ làm con cup 82 mà đi, ko làm con dream hoặc con nào dưới 50cc mà đi có phảo tiết kiệm không? Đã đi sh còn bày đặt tiếp kiệm xăng là sao? Đã mua sh mà còn tiếc tiền xăng, là thể loại gì thế.
" **** sáng " chuẩn luônMorning doi 2009
Cụ mua hay đổi j thì cứ quyết nhé. Cái con sh mới là mình thấy đi ổn. Còn cái ông trung0505 j đó hay chọc gậy bánh xe lắm. Lên toàn đá đểu sh thui. Hix" **** sáng " chuẩn luôn
Mục đích mua sh vì nó to đi được cả vợ và con nó tiện, nhiều tiền hơn thì đã mua oto, xe ga mà to để chở được cả gia đinh làm qué có xe gì, nên phải chọn cái nào tiết kiệm xăngTiết kiệm là tốt chứ sao. Đi oto h tiêu chí chọn xe cũng là tiết kiệm nhiên liệu. Quan niệm đi sh mà ko lo tiền xăng thì nhầm lẫn đấy. Trừ khi đại gia hẳn chứ cái sh giờ bình dân rồi.
thỳ nó vốn là PCX thay bộ khung vs dàn áo khác thôi mà cụkhông nên bác ạ , sh125 2011 tuy hơi ì ga đầu nhưng chạy êm mượt mà , chạy sh125 2012 như chạy Pcx ấy
Vài cảm nhận của tôi sau khi dùng 1 chiếc xe 150 sau 1 năm.sh 2012 nhieu bệnh lắm bác ơi đổi làm gì
nhược điểm:
1. lỗi vành : Một lô xe 2012 bị lỗi vành, giờ ko còn bị nữa. lỗi vành được đổi vành mới
2. bộ ly hợp kêu rè rè : Xe tôi ko thấy hoặc có mà ko để ý. Túm lại là ko thấy ảnh hưởng đến vận hành
3. xe chạy rung : Ko thấy rung, đã có lần chạy thử lên trên 70 km, xe vẫn rất đầm như các xe đời trước
4. yên xe cứng : Ko chỉ yên cứng hơn mà giảm xóc cũng cứng hơn. cách khắc phục là rút bớt 5ml đến 10ml dầu giảm xóc trước
5. khi phanh gấp, bánh xe bị trợt : cái này chủ yếu do lốp xe, lốp xe SHV dùng lốp IRC nên cứng hơn dẫn đến cảm giác đi xe xóc hơn và dễ trượt hơn nhưng bù lại là đỡ ăn đinh. Nếu thay lốp như Met, Dun vào sẽ hết
ưu điểm :
1. đỡ tốn xăng hơn sh 2011
2. khi đề êm hơn
3. Máy êm hơn
Cùng một hãng xe thì dùng chung một hệ thống máy là chuyện bình thường thôi cụ. Spacy, @, DYlan, SH, PS.... cùng dùng chung một hệ thống máy.thỳ nó vốn là PCX thay bộ khung vs dàn áo khác thôi mà cụ
@, dylan, sh, ps chung máy, còn spacy e tưởng máy khác chứ cụ?Vài cảm nhận của tôi sau khi dùng 1 chiếc xe 150 sau 1 năm.
Lúc mua do ko biết nên mua phải chiếc thuộc lô sx 2012 ( vào OF mới biết cách chọn xe, xem đời... trước đi mua thì chỉ xem mầu, số máy ok là mua) sau một năm sử dụng thấy cũng trôm vía khá ổn
Thích nhất là Idling stop vì tôi chạy loanh quanh chủ yếu phố cổ nên dừng đèn đỏ nhiều.
Cùng một hãng xe thì dùng chung một hệ thống máy là chuyện bình thường thôi cụ. Spacy, @, DYlan, SH, PS.... cùng dùng chung một hệ thống máy.
Với các nhà sx thì nguyên tắc giảm kích cỡ và tăng hiệu suất sử dụng luôn là mục tiêu hàng đầu.
P/S : So sánh với chiếc 2009 ở nhà thì chiếc 2012 còn khối thứ để chê. Nhưng việc đấy để mấy cụ thần gió vào chém. keke
@, dylan, sh, ps chung máy, còn spacy e tưởng máy khác chứ cụ?Vài cảm nhận của tôi sau khi dùng 1 chiếc xe 150 sau 1 năm.
Lúc mua do ko biết nên mua phải chiếc thuộc lô sx 2012 ( vào OF mới biết cách chọn xe, xem đời... trước đi mua thì chỉ xem mầu, số máy ok là mua) sau một năm sử dụng thấy cũng trôm vía khá ổn
Thích nhất là Idling stop vì tôi chạy loanh quanh chủ yếu phố cổ nên dừng đèn đỏ nhiều.
Cùng một hãng xe thì dùng chung một hệ thống máy là chuyện bình thường thôi cụ. Spacy, @, DYlan, SH, PS.... cùng dùng chung một hệ thống máy.
Với các nhà sx thì nguyên tắc giảm kích cỡ và tăng hiệu suất sử dụng luôn là mục tiêu hàng đầu.
P/S : So sánh với chiếc 2009 ở nhà thì chiếc 2012 còn khối thứ để chê. Nhưng việc đấy để mấy cụ thần gió vào chém. keke
Em thấy thợ bẩu là cùng hoặc same same (SOHC gì đó). Ko phải dân chuyên nên ko chắc là thế nào...@, dylan, sh, ps chung máy, còn spacy e tưởng máy khác chứ cụ?
cá nhân e thấy từ khi honda vn ra shvn 2012 thì e thấy honda vn nói riêng đang ngày càng hạ tầm sh xuống, chỉ ngang tầm giá liberty, 200tr là cái sh, 62tr cũng là cái sh
e thấy dân buôn bẩu spacy giữ giá vs máy khác vì nó là dòng 125cc duy nhất sản xuất toàn bộ tại Nhựt Bộn.Em thấy thợ bẩu là cùng hoặc same same (SOHC gì đó). Ko phải dân chuyên nên ko chắc là thế nào...
SH là do dân buôn năng tầm thôi cụ. Như họ đã làm với Dream, Wave thái... Nhưng để VN sx SH rồi xuất ngược đồ thì có vẻ là công nghệ làm xe ga ko còn là cao cấp nữa rồi.
Khổ thân mấy cụ buôn xe phố Huế chắc phải tìm loại nào mới để đánh hàng. Dream, Wave, AB, SCR... đều phải dừng nhập khi ra hàng VN. SH có lẽ rồi cũng thế
Tại sao người Việt Nam lại không chuộng đồ Việt Nam , vì chất lượng, thường lô đầu bao giờ cũng tốt hơn lô sau, khâu đánh giá chất lượng ko đươc tốt, người Công nhân Việt Nam hay rút gọn thời gian và ăn bớt công đoạn, trường hợp này hầu như thường xuyên ở tất cả các nhà máy sản xuất. Ai là công nhân thì sẽ hiểu. Nên chất lượng bao giờ cũng kém hơn.e thấy dân buôn bẩu spacy giữ giá vs máy khác vì nó là dòng 125cc duy nhất sản xuất toàn bộ tại Nhựt Bộn.
còn sh nhập e nghĩ có lẽ vẫn có chỗ đứng riêng trong sân chơi chung này vì dù gì thì gì, dù đúng dù sai chất lượng nó vẫn khác, chẳng thế mà xe nhập thi thoảng vẫn có đợt tăng giá khủng (lí do thỳ muôn vàn) e đi cả 2 loại rồi nên e có chút cảm nhận cá nhân như vậy, kể cả Li nhập vs Li vn e cũng có nên e ưu tiên oánh giá chấm điểm cao cho bọn nhập hơn, e đi cũng chăm xe nên hay cảm nhận và lắng nghe tiếng xe trong từng đường ga
Hehe, vụ Spacy thợ làm PR tốt. Nếu như mình thấy thì cái xe công nghệ đời cũ, đã dừng sx vì bán ko chạy thì chắc chẳng có ai mua.e thấy dân buôn bẩu spacy giữ giá vs máy khác vì nó là dòng 125cc duy nhất sản xuất toàn bộ tại Nhựt Bộn.
còn sh nhập e nghĩ có lẽ vẫn có chỗ đứng riêng trong sân chơi chung này vì dù gì thì gì, dù đúng dù sai chất lượng nó vẫn khác, chẳng thế mà xe nhập thi thoảng vẫn có đợt tăng giá khủng (lí do thỳ muôn vàn) e đi cả 2 loại rồi nên e có chút cảm nhận cá nhân như vậy, kể cả Li nhập vs Li vn e cũng có nên e ưu tiên oánh giá chấm điểm cao cho bọn nhập hơn, e đi cũng chăm xe nên hay cảm nhận và lắng nghe tiếng xe trong từng đường ga
Công nhân đâu cũng thế thôi cụ ợ, ở những nước phát triển hơn thì độ láu cá, chiêu trò cũng nhiều hơn. Cái hơn là họ có một hệ thống quy trình để quản lý.Tại sao người Việt Nam lại không chuộng đồ Việt Nam , vì chất lượng, thường lô đầu bao giờ cũng tốt hơn lô sau, khâu đánh giá chất lượng ko đươc tốt, người Công nhân Việt Nam hay rút gọn thời gian và ăn bớt công đoạn, trường hợp này hầu như thường xuyên ở tất cả các nhà máy sản xuất. Ai là công nhân thì sẽ hiểu. Nên chất lượng bao giờ cũng kém hơn.
Lần đầu tiên em thấy có cụ chạy tiết kiệm hơn cả mức tiêu hao nhiên liệu do nhà sản xuất đưa ra.Mình ko biết sh2012 tiêu thụ nhiên liệu tnao chứ của mình shvn 2011 150cc, mới đi 9k km chưa thay gì ngoài dầu máy định kì..Hôm rồi đổ đầy bình bấm km test thử khi xăng về cạn vạch đỏ thì mình đi được tròn 280km, bình xăng sh2011 theo hướng dẫn sử dụng ghi là 7,5 lít -> tính ra ~2,7l/100km..nên nếu thay xe vì tiết kiệm xăng thì ko bao giờ mình đổi sang sh2012 vì theo quan điểm riêng.. nhìn xe sh2011 đẹp hơn nhiều