Nó là xăng E5 ron 92 hầu như cây xăng nào cũng có đấy thôi cụ?Nhắc đến em mới nhớ, dạo rầy k thấy xăng sinh học nữa các cụ nhỉ
Nó là xăng E5 ron 92 hầu như cây xăng nào cũng có đấy thôi cụ?Nhắc đến em mới nhớ, dạo rầy k thấy xăng sinh học nữa các cụ nhỉ
Vâng e đọc thì thấy sách ghi 9.5:1 trở xuống thì nên dùng E5/92, còn trên đó thì nên dùng 95, và hiện tại thì toàn bộ xe scooter đều trên mốc đó nên dùng 95 là chuẩn hơn con scooter 125 kia nhà em. Ông già vợ em chạy Lead 125 gần chục năm nay cũng kêu là 95 hay làm máy bị giật khực nên cụ cũng dùng E5 (đợt em đi xe đó gần 2 tháng cũng thấy y như vậy, xe bảo dưỡng chỗ thằng em cùng quê nó bảo cũng có 1 số ít xe Lead đời 2015 bị hiện tượng này, nó đã thử các kiểu và xác định đó ko phải lỗi gì của xe cả), tuy rằng E5 với Lead thì thực tế nó kém bốc hẳn so với 95, đúng kiểu từ tốn nhưng mượt mà êm áiThực tế nhà SX họ vẫn khuyến cáo dùng xăng E5 đến 10% ethanol mà cụ. Lười thì táng E5vẫn ok
Đạt chuẩn cao hơn tức là khí thải ô nhiễm ra sẽ ít hơn phải ko ạ, vậy phí môi trường phải thấp hơn, giá cũng thấp hơn để ưu tiên chứ pk cụ : )Cảm nhận thế là do cụ mua đắt hơn 1 k/lít. Thực tế số III hay IV hay V là chỉ số về môi trường, khí thải ra đạt chuẩn EURO cao hơn thôi chứ RON vẫn 95 thì chả khác gì nhau.
Câu hỏi của cụ em không trả lời được nhưng lẽ thường thì để sản xuất ra xăng đạt chuẩn khí thải cao hơn chắc chắn sẽ tốn xẻng hơn và giá bán cho thằng dân phải cao hơn.Đạt chuẩn cao hơn tức là khí thải ô nhiễm ra sẽ ít hơn phải ko ạ, vậy phí môi trường phải thấp hơn, giá cũng thấp hơn để ưu tiên chứ pk cụ : )
Đàn ông thì uống bia, phụ nữa uống sinh tố. Xe cũng vậy.E còn k biết 92 khác 95 cái gì các cụ nhỉ, sao phải đổ 95 mà k đổ 92?
vì yêu xe thôi mợ ạ. Mỹ nó còn có xăng 87 dân vẫn chạy đều.E còn k biết 92 khác 95 cái gì các cụ nhỉ, sao phải đổ 95 mà k đổ 92?