- Biển số
- OF-532672
- Ngày cấp bằng
- 17/9/17
- Số km
- 135
- Động cơ
- 165,660 Mã lực
- Tuổi
- 31
Sang đấy thưởng thức Râu ngô rồi về kể chuyện đi cụ...
Cụ đi sớm đi, giờ máy cắt cỏ của Ukraine đang ít nên họ mới đánh nhà máy lọc dầu thôi. Thấy bên Ukarien họ đang bảo tăng công suất gấp nhiều lần sản xuất UAV tầm xa. Nên một thời gian nữa máy cắt cỏ nó bay vào tận Moscow đấy.Em đang được cơ quan cử đi công tâc ở Nga, cụ thể là đếm Moscow.
Gia đình em mọi người đều khuyên không nên đi
Nhưng em công tác ở cơ quan nhà nước bỏ ngang chừng dễ sinh chuyện, khó xử sau này.
Đau đầu phêat ý
Hihi, em tin mấy cụ đó ở tầm nãnh đạo rùi. Cảnh giới đó người ta phải phát ngôn đanh thếp thế thì mới hô mưa gọi gió mới ho ra bạc khạc ra tiền, mới nói có người nghe đe có người sợ được ợ. Nên em cũng nghe cho zui, lên đây cũng là cập nhật tình hình thực tế vì trên of cũng nhiều cm giống em đã hơajc đang tới Nga vào thời điểm này. Thành ra không care lắm mấy câu khẩu hiệu đó đâu. Quan điểm của em tránh voi chả xấu mặt nào, nố bình an thì tốt chứ nó bất ổn thì cũng phải cân nhắc. Vì em quản 1 đoàn mấy chục con người không thể xem nhẹ sự an toàn của đồng nghiệp được.Người ta hỏi có nên đi hay không, có vậy thôi mà một số cụ nâng quan điểm kinh nhỉ? Không hiểu các cụ ấy vào sinh ra tử ra sao?
Đã chắc khi tổ quốc lâm nguy các cụ ấy không chui gầm giường?
Chẳng vấn đề gì đâu bác.Em đang được cơ quan cử đi công tâc ở Nga, cụ thể là đếm Moscow.
Gia đình em mọi người đều khuyên không nên đi
Nhưng em công tác ở cơ quan nhà nước bỏ ngang chừng dễ sinh chuyện, khó xử sau này.
Đau đầu phêat ý
Em nghĩ xác suất dính khủng bố ở Nga còn thấp hơn nhiều so với tại nạn giao thông ở HN.Em đang được cơ quan cử đi công tâc ở Nga, cụ thể là đếm Moscow.
Gia đình em mọi người đều khuyên không nên đi
Nhưng em công tác ở cơ quan nhà nước bỏ ngang chừng dễ sinh chuyện, khó xử sau này.
Đau đầu phêat ý
cụ khéo lo, nm điện thì em không chắc chứ vào nmld vào khu có nguy cơ cháy nổ (đối tượng của uav Ukr) thì phải qua mấy cái chứng chỉ an toàn và mấy vòng kiểm tra an ninh đấy ah.Em nghĩ cụ cứ đi đi, tránh xa mấy nhà máy điện, lọc dầu ra là được
Em đoán cụ lập thớt này với mục đích chém gió cho vui ....ảo tung chảo, nên em cũng chém với cụ cho vui là cụ nên bỏ cty, không nên đi công tác.Em đang được cơ quan cử đi công tâc ở Nga, cụ thể là đếm Moscow.
Gia đình em mọi người đều khuyên không nên đi
Nhưng em công tác ở cơ quan nhà nước bỏ ngang chừng dễ sinh chuyện, khó xử sau này.
Đau đầu phêat ý
Thế cụ ko biết bọn kb chuyên đánh bom kép à.Em nghĩ nhiệm vụ thì đâu thể thoái thác được. Em cũng sống ở Paris thời gian có vụ xả súng và đánh bom khủng bố nhà hát Bataclan. Vài ngày sau đấy em ra chụp ảnh tháp Eiffel 3 màu. Hồi đấy nghĩ đơn giản đã bị khủng bố rồi thì khó bị khủng bố lần 2 ngay lập tức lắm.
em mà được đi thì đi ngay, gì chứ đi theo kiểu công tác ko phải vào những vùng nguy hiển, nhất Moscow, không đến những chỗ đông người là được.Em đang được cơ quan cử đi công tâc ở Nga, cụ thể là đếm Moscow.
Gia đình em mọi người đều khuyên không nên đi
Nhưng em công tác ở cơ quan nhà nước bỏ ngang chừng dễ sinh chuyện, khó xử sau này.
Đau đầu phêat ý
xác suất bé tý ! KK !Vâng em hèn, nhát chết nhắm ợ
Dưng đươc cccm động viên dư lày em lại quyết tâm lên dường.
Vui tốt còn không thì về bằng hộp kẽm sợ giề
Xe Zin chở hành lý từ máy bay ra cổng, khách lấy ngay ở cổng, hành lý chả cần quay quay chạy vòng vèo nữa.Mới đi ctác còn bên nga 10 ngày nữa nè, moscow, spb.
Vắng khách ở sân bay, quảng trường, bubuồn.
Ổn cả.
4h từ sg đi Thành đô + 9h đến spb hoặc moscowĐi oải phết đó cụ, cụ đi 7 tiếng mới sang đến Dubai hoặc Dohar, đợi quá cảnh mất 5-6 tiếng nữa chuyển máy bay lại đi tiếp 6-7 tiếng nữa mới đến Moscow, nếu đi Economy cũng ê ẩm người lắm