- Biển số
- OF-25219
- Ngày cấp bằng
- 4/12/08
- Số km
- 4,976
- Động cơ
- 539,006 Mã lực
Bác mới đi xa thì nên có người lái thạo ngồi cạnh, nếu thuê được xe có phanh phụ thì càng tốt. Chúc bác lái xe an toàn.
đúng đấy, nên có 1 người kinh nghiệm ngồi cạnh chỉ bảo và nhắc nhở những lúc bác lạc tay láiTheo em bác nên nhờ 1 bác tài có kinh nghiệm ngồi cạnh.
Mới lái đi đường xa ko quen vả lại đi đèo rất nguy hiểm
Cú nhỉ ?Bác để em lái thì em chỉ lấy 100K thôi, bác lái thì . . . . em chưa biết ạ :21:
Không phải bác ạ, em học trường lái xe QK7, thời gian học rất ít , em cũng chỉ mới đi đường trường được 2 chặng SG-Tây Ninh là kết thúc khóa học chờ thi lấy bằng rồi , vì vậy em hay thuê xe ở ngoài để dợt thêm (loại xe có thắng phụ).Em nghĩ là :
1. Bác đang tập lái
2. Trường bác học hay tổ chức cho các chú tập lái đi xa ( trườngTiến Bộ )
3. Nếu có thầy ngồi cạnh, xe tập lái ( có phanh phụ )
Vậy thì đèo Bảo lộc cũng chơi được, ( bác ko nói rõ nên làm mọi người mất thời gian tư vấn ):77::77:
Thôi thì bác đã quyết ra đi thì em cũng chỉ dám gạt nước mũi chào bác chúc bác mạnh giỏi, em chỉ khuyển thêmKhông phải bác ạ, em học trường lái xe QK7, thời gian học rất ít , em cũng chỉ mới đi đường trường được 2 chặng SG-Tây Ninh là kết thúc khóa học chờ thi lấy bằng rồi , vì vậy em hay thuê xe ở ngoài để dợt thêm (loại xe có thắng phụ).
Chưa đi hả cụ ? Nếu thế làm chuyến Vũng Tàu leo lên hải đăng Núi Nhỏ thử sức xem sao. Đường đó dài 4km và có 2 đoạn cua cùi chỏ, lên tới hải đăng rồi ngắm Vũng Tàu đẹp lắmKhông phải bác ạ, em học trường lái xe QK7, thời gian học rất ít , em cũng chỉ mới đi đường trường được 2 chặng SG-Tây Ninh là kết thúc khóa học chờ thi lấy bằng rồi , vì vậy em hay thuê xe ở ngoài để dợt thêm (loại xe có thắng phụ).
Em đi xe số tự động hơn 5 năm nay, chạy đêm Hà Giang, Tam Đảo, Móng Cái, Ba Vì đủ cả rồi. Thỉnh thoảng cũng có mượn xe số sàn đi ké trong đường Hà Nội và Hà Nội - Quảng Ninh mà hôm chạy xe thuê tự lái (Jolie) từ Đà Nẵng sang Huế em còn ghê tay không dám leo đèo Hải Vân.Em nói thật là em lái cũng kha khá là cứng, đèo BL e cũng leo rồi, núi Bạch Mã trơn rêu và mù 1 mình e cũng leo, đèo Hải Vân mù ko thấy đường e cũng đã từng leo.. nhưng mà đọc những lời cụ Vietvoiz nói e cũng hơi bị khớp đó!
Chạy đường bằng thì ko ngại lắm đâu, bọn em choáng là choáng cái đường đèo cơ.em đến cuôí tháng 8 đâù tháng 9 lâý bằng cũng định thuê xe về thanh hoá , nhưng em lâý bằng xong thì theo thằng em laí xe taỉ 1,25t chaỵ khoảng nưả tháng rôì mơí về quê ngoai
Cụ chụp bằng ctrình gì đẹp vậy ạ??
Cái đường Hòn Bà gì là ở đâu thế ạ?
BLộc nhìn thẳng thế chứ ko hiền đâu ạ, mặt đường hẹp, taluy dựng, đang mở rộng nên cho nổ mìn ngay trên đèo, đất đá lởm chởm lắm ạ - bù lại: đẹp!
Khổ, can pác mãi mà pác cứ lăn tăn..
Hồi trc mới biết lái e cũng máu lắm, nhưng mà cũng phải có ng đi kèm, chỉ cho em ít kinh nghiệm, bày cho em chữ "nhẫn" nên bi giờ e mới dám lòi đầu lên khuyên cụ đấy ạ!
Hòn 3` ở đây cụ ợ, ảnh đẹp thật ko biết ở đây đã có cụ nào đi chưaVị trí: Hòn Bà thuộc huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang 37km về phía tây nam.
Ðặc điểm: Đến với Hòn Bà là đến với một khu rừng nguyên sinh để tận hưởng khí hậu của vùng ôn đới.
Từ quốc lộ 1A (huớng thành phố Hồ Chí Minh) rẽ vào chân núi dài 17km và cuộc hành trình chinh phục Hòn Bà thật sự bắt đầu khi du khách leo lên ngọn núi với chiều dài gần 10km.
Mấy bức hình em chụp trên google earth , đúng như bác min18vn nói, Hòn Bà cách Nha Trang khoảng 50km, nằm ở độ cao 1500m so với mực nước biển, khí hậu tương đương với Đà Lạt quê bác đấy ạ (em yêu Dalat, kỳ rồi lang thang 1 mình trên đó gần nửa tháng mà vẫn không chán). Em đã qua đèo Bảo Lộc vài lần rồi, lần gần đây nhất cách khoảng 2 tháng, đèo đang trong quá trình sửa chữa nhưng do xe chạy ban đêm nên em cũng không thị sát được nhiều, phải nói em rất thích đi đèo vì cảnh nó hùng vĩ, nếu có đi lên Dalat chắc chắn em sẽ ghé đèo Ngoạn Mục , buổi chiều ở đó ngắm sương mù thì tuyệt (l)Cụ chụp bằng ctrình gì đẹp vậy ạ??
Cái đường Hòn Bà gì là ở đâu thế ạ?
BLộc nhìn thẳng thế chứ ko hiền đâu ạ, mặt đường hẹp, taluy dựng, đang mở rộng nên cho nổ mìn ngay trên đèo, đất đá lởm chởm lắm ạ - bù lại: đẹp!
Khổ, can pác mãi mà pác cứ lăn tăn..
Hồi trc mới biết lái e cũng máu lắm, nhưng mà cũng phải có ng đi kèm, chỉ cho em ít kinh nghiệm, bày cho em chữ "nhẫn" nên bi giờ e mới dám lòi đầu lên khuyên cụ đấy ạ!
Em có thắc mắc này bác ạ, có cần lúc nào cũng đi đúng phần đường của mình khi đi đèo không hả bác? vì chẳng hạn tới những khúc cua ngoặt sang bên phải, mình có cần đánh lái lấn sang trái để mở rộng góc cua không? em thấy có cái video clip tụi nước ngoài nó chạy như vậy.Đúng như nhà Tịt vòi nói, đi đường đèo quan trọng nhất là phải luôn đi đúng phần đường của mình.
Em đi xe số tự động hơn 5 năm nay, chạy đêm Hà Giang, Tam Đảo, Móng Cái, Ba Vì đủ cả rồi. Thỉnh thoảng cũng có mượn xe số sàn đi ké trong đường Hà Nội và Hà Nội - Quảng Ninh mà hôm chạy xe thuê tự lái (Jolie) từ Đà Nẵng sang Huế em còn ghê tay không dám leo đèo Hải Vân.
Chạy đường bằng thì ko ngại lắm đâu, bọn em choáng là choáng cái đường đèo cơ.
Đấy là khi quan sát được toàn bộ đường thì mới lấn đường để lấy lái thôi. Chứ đường khuất mà lấn đường thì :77: :77: :77:Em có thắc mắc này bác ạ, có cần lúc nào cũng đi đúng phần đường của mình khi đi đèo không hả bác? vì chẳng hạn tới những khúc cua ngoặt sang bên phải, mình có cần đánh lái lấn sang trái để mở rộng góc cua không? em thấy có cái video clip tụi nước ngoài nó chạy như vậy.
Câu hỏi của bác là lý do vì sao nhiều người khuyên bác đừng đi, lái mới luôn luôn phải mở của để đi cho dễ vì tay lái non không cua gấp được, nhưng lúc mở của đấy là lúc đẩy tỉ lệ rủi ro lên caomình có cần đánh lái lấn sang trái để mở rộng góc cua không