có nên can thiệp và độ xe?? (Sự việc tại phutungotoduk.vn)

Nam Bui

Xe đạp
Biển số
OF-376923
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
37
Động cơ
246,326 Mã lực
Tuổi
49
Cũng vì lý do chuyên môn nên xe của em là tự tay em độ hết mọi thứ (trừ dán kính Vkool và gắn cảm biến áp suất lốp loại lắp trong vành xe là phải ra ngoài). Còn lại Em độ từ smartkey, cruise control, dvd pioneer, khiển vô lăng chi chít nút, loa sub, gập gương tự động, đèn led trần, led cánh, 4 camera quanh xe, 1 camera hành trình, gps vietmap, tpms... Mà không hề cắt một sợi dây nào nguyên bản của xe cả. :)) Hôm nào rảnh em sẽ viết 1 bài về cách mà em độ xe kèm theo hình ảnh cho sinh động để các cụ tham khảo ạ. :))
Gần 3 tháng rồi, chờ bài của cụ. Cảm ơn cụ!
 
Chỉnh sửa cuối:

Athena

Xe tăng
Biển số
OF-28442
Ngày cấp bằng
5/2/09
Số km
1,575
Động cơ
499,506 Mã lực
Nơi ở
Royal City
Gần 3 tháng rồi, chờ bài của cụ. Cảm ơn cụ!
Cũng là 3 tháng rồi em mời Beer mà cụ ý còn chưa đi được cụ kìa
Em ví dụ thế này nhé, quá trình độ smartkey em cần phải trích tín hiệu dây phanh về. Vậy thông thường phải cắt gọt đúng ko các cụ? Em làm như sau nè, đầu tiên bấm một cái giắc gồm đầu đực và cái như sau.




Rồi rút cái dây cần trích ra khỏi cụm giắc như thế này (là dây màu đỏ), sau đó cắm giắc mà mình bấm lúc nãy vào vị trí dây màu đỏ. Cuối cùng chỉ cần cắm dây màu đỏ vừa rút ra vào đầu đực của giắc vừa bấm là đã xong việc trích dây mà không cắt gọt gì. :))



Toàn bộ xe của em đều chơi kiểu này hết, dây nào cần trích đều làm như trên, dây nào cần cắt bỏ thì không cắt mà rút ra khỏi cụm giắc rồi băng dính cách điện khỏi chạm chập lại là xong. :))
 

duna3

Xe điện
Biển số
OF-80069
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
2,088
Động cơ
436,990 Mã lực
Nơi ở
Trên ghế...
Đọc bài này em mới nhớ lại vụ của em năm ngoái, ức quá. Chả là em đi thay cái điều khiển cửa cho xe cỏ thèng bạn, tiện thể hỏi các chú thợ: Có thể cho đèn nháy khi khóa đc không?
Các cụ ấy bẩu dễ như cháu uống rượu vậy: cái này em làm suốt.
Thế rồi 2-3 chú cứ loay quay tìm dây tín hiệu để nối, cầm cả cục dây bên cạnh ghế lái, cũng cắt từng cái 1, có cái cắt quá tay cũng đứt, cũng nối lại.
Bực quá em bẩu: thôi xin các chú, cắt dây kiểu này có ngày cháy xe.
Các chú bẩu: Gớm, xe cháy em chịu trách nhiệm.
MK chúng mày, chúng mày là cục cờ ức gì mà bắt đền đươc. Tìm cái dây tín hiệu chưa xong mà đòi bảo đảm. Em bực quá, ra chụp cái ảnh cái gara đó, chủ yếu để dọa thôi.
Ai dè cái con chủ ra bẩu: các anh chụp làm giề, lại đăng lên cái au to phăn chứ giề, vớ vẩn... Em vẫn chụp, xong rồi thanh toán rồi phé, hai bên nhìn nhau đầy bực tức ;)
Em cũng bực, định về nhà đăng ngay, nhưng lừng xừng thế nào lại quên, Hôm nay đọc bài này, tiện thể em đăng cái mẹt gara đó cho cái cụ né nhá: Ngay ở đầu phố Lê Văn Lương

 

Thanhlanaudio

Xe hơi
Biển số
OF-13912
Ngày cấp bằng
12/3/08
Số km
108
Động cơ
517,880 Mã lực
Em ví dụ thế này nhé, quá trình độ smartkey em cần phải trích tín hiệu dây phanh về. Vậy thông thường phải cắt gọt đúng ko các cụ? Em làm như sau nè, đầu tiên bấm một cái giắc gồm đầu đực và cái như sau.




Rồi rút cái dây cần trích ra khỏi cụm giắc như thế này (là dây màu đỏ), sau đó cắm giắc mà mình bấm lúc nãy vào vị trí dây màu đỏ. Cuối cùng chỉ cần cắm dây màu đỏ vừa rút ra vào đầu đực của giắc vừa bấm là đã xong việc trích dây mà không cắt gọt gì. :))



Toàn bộ xe của em đều chơi kiểu này hết, dây nào cần trích đều làm như trên, dây nào cần cắt bỏ thì không cắt mà rút ra khỏi cụm giắc rồi băng dính cách điện khỏi chạm chập lại là xong. :))
Cụ cẩn thận thì khỏi phải bàn luận rồi . Em học cụ để hoàn thiện mình hơn
P / s Em là Đại Thắng 79 NH ( gần nhà cụ đới ạ )
 

Thanhlanaudio

Xe hơi
Biển số
OF-13912
Ngày cấp bằng
12/3/08
Số km
108
Động cơ
517,880 Mã lực
Em ví dụ thế này nhé, quá trình độ smartkey em cần phải trích tín hiệu dây phanh về. Vậy thông thường phải cắt gọt đúng ko các cụ? Em làm như sau nè, đầu tiên bấm một cái giắc gồm đầu đực và cái như sau.




Rồi rút cái dây cần trích ra khỏi cụm giắc như thế này (là dây màu đỏ), sau đó cắm giắc mà mình bấm lúc nãy vào vị trí dây màu đỏ. Cuối cùng chỉ cần cắm dây màu đỏ vừa rút ra vào đầu đực của giắc vừa bấm là đã xong việc trích dây mà không cắt gọt gì. :))



Toàn bộ xe của em đều chơi kiểu này hết, dây nào cần trích đều làm như trên, dây nào cần cắt bỏ thì không cắt mà rút ra khỏi cụm giắc rồi băng dính cách điện khỏi chạm chập lại là xong. :))
Cụ cẩn thận thì khỏi phải bàn luận rồi . Em học cụ để hoàn thiện mình hơn
P / s Em là Đại Thắng 79 NH ( gần nhà cụ đới ạ )
 

Thanhlanaudio

Xe hơi
Biển số
OF-13912
Ngày cấp bằng
12/3/08
Số km
108
Động cơ
517,880 Mã lực
Em ví dụ thế này nhé, quá trình độ smartkey em cần phải trích tín hiệu dây phanh về. Vậy thông thường phải cắt gọt đúng ko các cụ? Em làm như sau nè, đầu tiên bấm một cái giắc gồm đầu đực và cái như sau.




Rồi rút cái dây cần trích ra khỏi cụm giắc như thế này (là dây màu đỏ), sau đó cắm giắc mà mình bấm lúc nãy vào vị trí dây màu đỏ. Cuối cùng chỉ cần cắm dây màu đỏ vừa rút ra vào đầu đực của giắc vừa bấm là đã xong việc trích dây mà không cắt gọt gì. :))



Toàn bộ xe của em đều chơi kiểu này hết, dây nào cần trích đều làm như trên, dây nào cần cắt bỏ thì không cắt mà rút ra khỏi cụm giắc rồi băng dính cách điện khỏi chạm chập lại là xong. :))
Cụ cẩn thận thì khỏi phải bàn luận rồi . Em học cụ để hoàn thiện mình hơn
P / s Em là Đại Thắng 79 NH ( gần nhà cụ đới ạ )
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top