Nhìn cái CX5 bung bét ra mà em sót hết ruột như xe mình.
Gần 3 tháng rồi, chờ bài của cụ. Cảm ơn cụ!Cũng vì lý do chuyên môn nên xe của em là tự tay em độ hết mọi thứ (trừ dán kính Vkool và gắn cảm biến áp suất lốp loại lắp trong vành xe là phải ra ngoài). Còn lại Em độ từ smartkey, cruise control, dvd pioneer, khiển vô lăng chi chít nút, loa sub, gập gương tự động, đèn led trần, led cánh, 4 camera quanh xe, 1 camera hành trình, gps vietmap, tpms... Mà không hề cắt một sợi dây nào nguyên bản của xe cả. Hôm nào rảnh em sẽ viết 1 bài về cách mà em độ xe kèm theo hình ảnh cho sinh động để các cụ tham khảo ạ.
Cũng là 3 tháng rồi em mời Beer mà cụ ý còn chưa đi được cụ kìaGần 3 tháng rồi, chờ bài của cụ. Cảm ơn cụ!
Gần 3 tháng rồi, chờ bài của cụ. Cảm ơn cụ!
Em ví dụ thế này nhé, quá trình độ smartkey em cần phải trích tín hiệu dây phanh về. Vậy thông thường phải cắt gọt đúng ko các cụ? Em làm như sau nè, đầu tiên bấm một cái giắc gồm đầu đực và cái như sau.Cũng là 3 tháng rồi em mời Beer mà cụ ý còn chưa đi được cụ kìa
Cụ cẩn thận thì khỏi phải bàn luận rồi . Em học cụ để hoàn thiện mình hơnEm ví dụ thế này nhé, quá trình độ smartkey em cần phải trích tín hiệu dây phanh về. Vậy thông thường phải cắt gọt đúng ko các cụ? Em làm như sau nè, đầu tiên bấm một cái giắc gồm đầu đực và cái như sau.
Rồi rút cái dây cần trích ra khỏi cụm giắc như thế này (là dây màu đỏ), sau đó cắm giắc mà mình bấm lúc nãy vào vị trí dây màu đỏ. Cuối cùng chỉ cần cắm dây màu đỏ vừa rút ra vào đầu đực của giắc vừa bấm là đã xong việc trích dây mà không cắt gọt gì.
Toàn bộ xe của em đều chơi kiểu này hết, dây nào cần trích đều làm như trên, dây nào cần cắt bỏ thì không cắt mà rút ra khỏi cụm giắc rồi băng dính cách điện khỏi chạm chập lại là xong.
Cụ cẩn thận thì khỏi phải bàn luận rồi . Em học cụ để hoàn thiện mình hơnEm ví dụ thế này nhé, quá trình độ smartkey em cần phải trích tín hiệu dây phanh về. Vậy thông thường phải cắt gọt đúng ko các cụ? Em làm như sau nè, đầu tiên bấm một cái giắc gồm đầu đực và cái như sau.
Rồi rút cái dây cần trích ra khỏi cụm giắc như thế này (là dây màu đỏ), sau đó cắm giắc mà mình bấm lúc nãy vào vị trí dây màu đỏ. Cuối cùng chỉ cần cắm dây màu đỏ vừa rút ra vào đầu đực của giắc vừa bấm là đã xong việc trích dây mà không cắt gọt gì.
Toàn bộ xe của em đều chơi kiểu này hết, dây nào cần trích đều làm như trên, dây nào cần cắt bỏ thì không cắt mà rút ra khỏi cụm giắc rồi băng dính cách điện khỏi chạm chập lại là xong.
Cụ cẩn thận thì khỏi phải bàn luận rồi . Em học cụ để hoàn thiện mình hơnEm ví dụ thế này nhé, quá trình độ smartkey em cần phải trích tín hiệu dây phanh về. Vậy thông thường phải cắt gọt đúng ko các cụ? Em làm như sau nè, đầu tiên bấm một cái giắc gồm đầu đực và cái như sau.
Rồi rút cái dây cần trích ra khỏi cụm giắc như thế này (là dây màu đỏ), sau đó cắm giắc mà mình bấm lúc nãy vào vị trí dây màu đỏ. Cuối cùng chỉ cần cắm dây màu đỏ vừa rút ra vào đầu đực của giắc vừa bấm là đã xong việc trích dây mà không cắt gọt gì.
Toàn bộ xe của em đều chơi kiểu này hết, dây nào cần trích đều làm như trên, dây nào cần cắt bỏ thì không cắt mà rút ra khỏi cụm giắc rồi băng dính cách điện khỏi chạm chập lại là xong.