Em mới chuyển qua sài FE, ko biết có nên bơm nito ko cac cu nhỉ? Trước e sài 4 chỗ thì e toàn bơm nito đi thấy êm hơn. Giờ qua e này chẳng biết sao nữa a. Rất mong nhận được sự chỉ bảo của các cụ
Đã đi 4 bánh thì tiếc mẹ gì 40k, cụ cứ bơm ni tơ vào chạy cho nó máu... e thì chắc chắc đã sử dụng ni tơ gần 2 năm rồi thấy hiệu quả rõ dệt nhất là trong khoảng 6 tháng mình không phải bơm thêm hơi cho nốp ( xe em lắp TPMS - HUD sau khi đăng ký khoảng 3 tháng), trước kia bơm khí thường vào thì chỉ khoảng 10 đến 15 ngày lại phải bơm thêm ít nhất 3 đến 4 PSI thấy mất thì giờ quá.. bây giờ bơm ni tơ rồi chui lên xe chạy khoảng 1 km bấm HUD báo vẫn đủ 31Psi cho cả 4 nốp, thấy yên tâm rất nhiều...Không khí bình thường đã chứa 85% ni tơ rồi các cụ ợ. Em không biết cái gọi là khí ni tơ mà các cụ bơm được bao nhiêu % và sự tương xứng giữa số $ bỏ ra so với hiệu quả thu được ntn? Nhưng trong manual guide không thấy khuyến cáo và nhiều người chạy có kinh nghiệm thì nói không khác biệt. E thì chưa dùng bao giờ.
E bơm bt cả tháng e mới bơm lại lốp có sao đâu. Nó chỉ tụt có tý cun ạ. Cụ nói quá lời. Hay lốp cụ có vấn đề đấy. Cụ đi kt xemKhông khí bình thường đã chứa 85% ni tơ rồi các cụ ợ. Em không biết cái gọi là khí ni tơ mà các cụ bơm được bao nhiêu % và sự tương xứng giữa số $ bỏ ra so với hiệu quả thu được ntn? Nhưng trong manual guide không thấy khuyến cáo và nhiều người chạy có kinh nghiệm thì nói không khác biệt. E thì chưa dùng bao giờ.
Cứ thử phát và cảm nhận rồi tự cho mình một kết luận, vì nó cũng rẻ ấy mà ..chỉ có mỗi là bơm ở Ngọc Khánh hay Đào Tấn thì phải trông thợ, bảo họ kích lên rồi mới được xả hơi lốp, chứ không là có ông cứ để nguyên thế và tháo đầu van ra....làm với ăn, rõ chán, suýt nữa thì bị thợ của anh D cho xịt hết lốp rồi mới bơm, may em ngăn được anh ấy lại, thế mà anh ấy còn bật lại như dây chun...em đành vào gọi anh D ra để "hỗ trợ"...thanks các cụ nhiều ạ. chả là trước e sài sedan thấy bơm nitơ tác dụng hơn thật nên khi chuyển sag dòng suv này e còn bỡ ngỡ nên ko hiểu có nên ko ý mà, theo ý các cụ nên chiều nay e vừa qua Ngọc Khánh bơm rùi @@
Em nghĩ cái đo đỏ là tâm lý thôi Cụ ơi! Cụ không tin em với Cụ test mù thử xem nếu Cụ nhận ra xe em có bơm hay không bơm N2 (cần thiết thì bơm đi bơm lại vài lần) nhé! Nếu nhận ra được dựa vào êm hay không êm thì em tặng Cụ chi phí bơm N2 cả năm, còn nếu không nhận ra được thì Cụ bơm lốp cho em (bằng không khí thôi) 1 năm nhé!Em mới chuyển qua sài FE, ko biết có nên bơm nito ko cac cu nhỉ? Trước e sài 4 chỗ thì e toàn bơm nito đi thấy êm hơn. Giờ qua e này chẳng biết sao nữa a. Rất mong nhận được sự chỉ bảo của các cụ
Thanks cụ, kính cụ 1 ly ^_^Cứ thử phát và cảm nhận rồi tự cho mình một kết luận, vì nó cũng rẻ ấy mà ..chỉ có mỗi là bơm ở Ngọc Khánh hay Đào Tấn thì phải trông thợ, bảo họ kích lên rồi mới được xả hơi lốp, chứ không là có ông cứ để nguyên thế và tháo đầu van ra....làm với ăn, rõ chán, suýt nữa thì bị thợ của anh D cho xịt hết lốp rồi mới bơm, may em ngăn được anh ấy lại, thế mà anh ấy còn bật lại như dây chun...em đành vào gọi anh D ra để "hỗ trợ"...
Khì khì, vậy hôm nào làm cốc bia cụ nhỉ? Cụ ở khu nào HN vậy cụEm nghĩ cái đo đỏ là tâm lý thôi Cụ ơi! Cụ không tin em với Cụ test mù thử xem nếu Cụ nhận ra xe em có bơm hay không bơm N2 (cần thiết thì bơm đi bơm lại vài lần) nhé! Nếu nhận ra được dựa vào êm hay không êm thì em tặng Cụ chi phí bơm N2 cả năm, còn nếu không nhận ra được thì Cụ bơm lốp cho em (bằng không khí thôi) 1 năm nhé!