- Biển số
- OF-394443
- Ngày cấp bằng
- 30/11/15
- Số km
- 48
- Động cơ
- 235,380 Mã lực
- Tuổi
- 37
Ra chạy thử xem rồi quết cụ ơi, theo kinh nghiệm của em mua xe nào nhiêu tiền thì càng nên thử kỹ
Lên 150 đi cho mạnh bác ơi, mà bản này hồi trước thấy có phượt 1 tuor ra tam đảo thì phảiE tranh thủ cuối tuần đi tét, hẳn màu đỏ 150cc cho oách. Quyết về xin gấu nâng từ 125 lên 150 chạy cho sướng, thi thoảng phượt phiệc các kiểu
Em thì ko rõ vì em chưa thử trên SH, còn ko chỉ Liberty mà họ nhà nó em thấy bạn bè đều tin tưởng khóa nó hêt.SH có smarkey (HISS) từ rất lâu rồi, và an toàn cũng như PI, chẳng qua ngày xưa chỉ áp dụng cho các dòng xe ga cao cấp và PKL thôi
Smartkey phát triển từ HISS, tiện hơn 1 bậc là không cần dùng chìa, điểm này thì PI còn kém đấy cụ
Cụ đăng ký trên website đúng ko, em cũng thấy dịch vụ nó tận tình hơn.Nói gì thì Piaggio vẫn được gọi là xe 2 bánh hạng sang ở Việt Nam (em ví như Merc ý). Từ việc bảo đảm giá đại lý theo niêm yết, đến chăm sóc khách hàng, bảo hành bảo dưỡng ... cũng có thể vì không phổ biến hay quá đông khách nên dịch vụ của họ được chú trọng hơn
Ngay cái vụ lái thử xe em cũng thấy nó văn minh hơn, thế nên em mới quyết
Cụ giống em, HEAD làm giá kinh quá, mà em thấy mấy con của PI như LI,Medley nó bán đúng giá chuẩn chỗ nào cũng như chỗ nào.Dành dụm mãi cũng đủ lên đời vợ 2 2 bánh, em quyết định mua Medley cho nó sang cái thằng người (các cụ mợ đừng khuyên e mua SH nhá, em quyết không trả dư tiền cho Head đâu) (1 phần lý do nữa là e thấy trộm cắp như ranh, thấy báo chí kêu mất SH nhều chứ chưa thấy ai kêu mất Piaggio ). Tiền gấu đã ký duyệt, chờ vài bữa nữa xuất, giờ mấy cái em ngu ngu chưa hiểu kính mong các cụ chỉ giáo:
- Cái ABS có gì mà nó đáng tiền thế nhỉ (Medley e k thấy có bản thường, n riêng SH thấy 2 bản chênh nhau gần chục củ).
- Tést ABS kiểu gì cho rõ nhỉ (em không có 4 bánh nên không rành)
- Mà e hỏi ngu tí là có cái bảo hiểm mất xe (em chả nhớ tên nó là j), có nên mua k nhỉ (vì ít nghe tin Piaggio mất nên e nghĩ rút khoản này để làm bữa bia )
Votka nhà em đầy, kính mời các cụ chém thoải mái, có khi ăn ra được của gấu vài củ chơi
Thích nhất cái phanh của Medley ở chỗ đó, em thấy phanh honda ko bằng phanh này được.- ABS khi đi nhanh hoặc đi đường trơn mà phanh thì sẽ thấy khác biệt so với phanh thường: thứ nhất là cảm giác xe sẽ dừng lại từ từ chứ không khực lại 1 phát gây sốc, thứ 2 là bánh xe không bị trượt nên không bị mất lái. Trong đa số các trường hợp thì phanh ABS sẽ dừng lại nhanh hơn phanh thường
- Test ABS thì đổ ít cát hoặc nước ra 1 đoạn đường, sau đó đi xe lên tầm 40km/h đến đúng đoạn đổ cát thì bóp phanh, lúc nhìn lại vết bánh xe sẽ thấy nhiều đoạn trượt nhỏ nhỏ liên tiếp nhau
- Bảo hiểm mất xe thì chịu
Chúc mừng cụ đã sáng suốtĐầu năm em mua xe cho cô em gái. Ra Head hỏi con SH mode bị đội giá lên hơn 10 triệu. 2 anh em ra Piaggio hỏi thấy con liberty ABS mới ra cũng dc. Bán đúng giá đề xuất còn đc khuyến mãi thuế trước bạ. Lấy luôn không suy nghĩ. Đi gần năm chỉ thay dầu, đổ xăng. Piaggio còn gửi mail cảm ơn. Và gọi điện tham khảo ý kiến khách hàng. Hàng tháng đại lý gọi điện nhắc mang xe ra kiểm tra định kỳ. Thấy mình là thượng đế thực sự.
Thì nhìn dàn xe cổ vẫn còn nhiều người mê là biết rồi cụ ơi.Có khi gấp 300 lần cũng nên, nhưng rõ ràng Piaggio vẫn có đối tượng KH rất riêng của nó. Xưa toàn dành cho dân chơi, giờ e thấy gần đời sống hơn rồi
Li chịu khó bảo dưỡng thì vẫn ngon cụ ạ.vote cụ mua piaggio,
nhà em mua cái li việt từ 2011 đến giờ, chửa thay thế gì nhiều (sửa 1 lần mất hơn 7 tăm tí), còn lại chỉ thay dầu thôi (vợ em đi nhé- phá đừng hỏi )
em thấy cái xe sh 3 giây là mất, còn cái smart key thì chưa rõ thế nào
Cụ đã rước em nó ạChúc mừng cụ nào đã có em nó thì về với đội của e