[Thảo luận] Có nên bỏ BRT

Vũ Điệp

Xe điện
Biển số
OF-378595
Ngày cấp bằng
20/8/15
Số km
2,830
Động cơ
272,028 Mã lực
Bỏ brt liệu có ai vào lò không lão thớt? chư tiền bỏ ra một mớ tướng thế bỏ mà không có vật tế thì rát tai các bác lắm.
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,979
Động cơ
479,063 Mã lực
Nhiều cụ có suy nghĩ lãnh đạo ngu dốt, tư tưởng mang lợi ích cá nhân nên có đề xuất mới là nhảy vào ném đá. Phải nói rằng BRT là phương tiện GTCC hiện đại. Mặc dù lúc đầu có nhiều bất cập, nhưng khi cả hệ thống giao thông hoàn thiện thì BRT sẽ phát huy hết hiệu quả của nó.
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,979
Động cơ
479,063 Mã lực
Nhiều cụ có suy nghĩ lãnh đạo ngu dốt, tư tưởng mang lợi ích cá nhân nên có đề xuất mới là nhảy vào ném đá. Phải nói rằng BRT là phương tiện GTCC hiện đại. Mặc dù lúc đầu có nhiều bất cập, nhưng khi cả hệ thống giao thông hoàn thiện thì BRT sẽ phát huy hết hiệu quả của nó.
BRT sẽ không bao giờ bỏ, đó là điều chắc chắn. Bởi vì khi thiết kế BRT cũng nghiên cứu cả tàu điện rồi.

Khi người dân thấy đi phương tiện cá nhân bất tiện, GTCC thuận tiện họ sẽ bỏ đi xe cá nhân chuyển sang GTCC. Đó là cái đích của đô thị hiện đại.
 
Chỉnh sửa cuối:

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
11,856
Động cơ
511,263 Mã lực
giờ cho dân vote thì đương nhiên kết quả là giữ nguyên vì thực ra đó là đường cho xe máy thoát tắc và 2B đông hơn nhiều lần 4B. Các cụ thấy quá nhiều người phản đối nhưng ko có ông 2B nào cả
 

tomtomchát

Xe container
Biển số
OF-394561
Ngày cấp bằng
30/11/15
Số km
5,642
Động cơ
256,979 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Phủ Khai Thông
BRT này nó gắn với sinh mệnh của nhiều lờ đờ nhà mềnh, bỏ nó thì đồng nghĩa mở của nhà tù cho các anh ấy à? Còn khuya nhé.
tù với e ko thành vđ :)) kệ cụ các anh
vđ là ai và lấy ở đâu - hoàn lại tiền cho NN?
bố láo như BOT mà nó còn thu đủ thu dư nó mới kết thúc dự án... đằng này....
 

Giohanoi

Xe buýt
Biển số
OF-698358
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
688
Động cơ
132,764 Mã lực
Tuổi
26
BRT sẽ không bao giờ bỏ, đó là điều chắc chắn. Bởi vì khi thiết kế BRT cũng nghiên cứu cả tàu điện rồi.

Khi người dân thấy đi phương tiện cá nhân bất tiện, GTCC thuận tiện họ sẽ bỏ đi xe cá nhân chuyển sang GTCC. Đó là cái đích của đô thị hiện đại.
Thực tế đi cụ , mời cụ ra đếm xem mỗi xe BRT chạy có chở nổi 20 hành khách không ? Nhà em ở đường Láng Hạ, chắc chắn 1 điều là BRT thu không đủ bù chi. Con đường bé tí tẹo lại phải dành riêng cho BRT 1 làn trong khi cả cái xe to đùng chở không quá 20 khách. Vậy hiệu quả ở đâu ? Đường thì đông, xe máy phi như điên mà cái nhà chờ nằm ở giữa đường. Rất nhiều vụ xe máy táng vào người đi bộ sang đường từ nhà chờ BRT. Đấy là những điều không hợp lý của BRT ở xứ mình. Chỉ những thằng thần kinh có vấn đề mới quyết định đặt BRT ở dọc tuyến Giảng Võ- Tố Hữu.
bat-cap-khien-tuyet-buyt-nhanh-brt-ngan-ty-that-bai.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
9,122
Động cơ
454,708 Mã lực
BRT thất bại là do ý thức nhân dân như loằn.
Ý thức dân làm sao mà BRT thất bại được, thất bại ngay từ khi xe BRT chưa chạy, đường có 3 làm mà để riêng BRT một làn là sai ngay từ đầu của LĐ rồi, đổ cho ý thức dân là cãi cùn, bao giờ mỗi bên đường có 5 hoặc 6 làn đường mới làm cho BRT được.
 

step321

Xe tăng
Biển số
OF-74969
Ngày cấp bằng
9/10/10
Số km
1,059
Động cơ
407,758 Mã lực
BRT thất bại là do ý thức nhân dân như loằn.
Đường cơ ba làn,mất mẹ 1 làn cho brt, 1 làn có thằng bỏ mẹ nào nó đậu xe hoặc hỏng xe thì ae chen chúc 1 làn còn lại, lệch sang tý là xxx có mặt ngay. Có mà ý thức tốt như tây cũng méo tránh đc tắc, hạ tầng như l mà cứ thích đút nhét đủ thứ.
 

locve

Xe tăng
Biển số
OF-163835
Ngày cấp bằng
27/10/12
Số km
1,376
Động cơ
364,724 Mã lực
Tuổi
56
2 chiều Láng Hạ nhà em trong những tuần gần đây các anh ấy " vợt " cả buổi tối. Các cháu xì tin đi vào làn BRT xin xỏ líu lo suốt. Nghĩ mà đau lòng, chắc không có đất nước nào khốn nạn thế này. Đường Đê La Thành chiều nào cũng tắc lòi kèn thì chẳng thấy ông nào điều tiết giao thông trong khi đường Láng Hạ ngon lành thì gần chục ông đứng rình xe đi vào làn BRT
2 tuần nay ra đường toàn thấy chó vàng 🐶 rình mò rồi lao ra đớp
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
6,826
Động cơ
237,040 Mã lực
Tuổi
37
Cái Bia rượu thịt này nó mà chạy tuyến NT thì em đảm báo đông khách đấy.
Khổ nỗi có tàu lượn nên nó bị đẩy ra chốn đồng không mông quạnh.
Chạy Lê Trọng Tấn với Tố Hữu thì làm gì có khách.
Bus mà muốn đông thì cứ phi qua Đại học, TTTM, Bệnh viện, Bến xe mới đông được.
 
Biển số
OF-779828
Ngày cấp bằng
9/6/21
Số km
166
Động cơ
-142,015 Mã lực
Cụ nào sáng tác cái logo phản đối BRT, dán ở kính sau xe đi.

Em làm cái
 

xgamox

Xe tải
Biển số
OF-712187
Ngày cấp bằng
3/1/20
Số km
392
Động cơ
90,150 Mã lực
Tuổi
54
Hệ thống giao thông công cộng chỉ phát huy tác dụng rõ rệt khi đã hình thành mạng lưới, có sự liên thông kết nối theo quy hoạch. Còn từng loại khi đứng riêng rẽ thì có nhiều hạn chế, có khi còn gây bất tiện ảnh hưởng đến giao thông.

Lỗi của BRT là xong sớm quá 1 mình 1 kiểu chưa có liên thông nên bị hạn chế. Giờ có đstc, điều chỉnh các tuyến bus nội đô nữa, thì BRT có khi lại ngon.
Giờ cũng chỉ mỗi 1 tuyến đs. Kiểu gì mũi dùi vào BRT sẽ san bớt sang cho đs.
 

hiep1750

Xe buýt
Biển số
OF-100173
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
736
Động cơ
398,733 Mã lực
Thành công nhất của BRT là cái bẫy cho xx , lúc nào đói lại ra vợt vài cái là đủ ăn :)) . Lúc tắc dg hoặc lúc rẽ trái kiểu gì cũng chết. Xx chắc chắn phản đối bỏ nhé
 

xe mink

Xe tải
Biển số
OF-376174
Ngày cấp bằng
3/8/15
Số km
261
Động cơ
249,016 Mã lực
Thiệt hại thời gian, tiền bạc của dân bao nhiêu vì cái BRT khốn nạn này mà chưa thấy lôi thằng nào ra treo lên cột điện nhỉ
 

alceste

Xe điện
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
4,106
Động cơ
284,231 Mã lực
'Giải tán BRT để dành đường cho các phương tiện khác lưu thông.' ko biết bao gờ thì bỏ cái này nhỉ, chứ làn đường ưu tiên còn đó các sếp đi vào lại bị lụm lúa thì đau.
Nói thật là rất nhiều người đi BRT sẽ buồn, hy vọng sẽ giữ tuyến đó như một tuyến thông thường, chỉ có điều là cho xe đi vào. Số lượng những người ở chung quanh To hữu, Hà Đông đi vào trung tâm bằng BRT rất lớn,Và đi ptcc rồi thì thấy cũng không bất tiện lắm.
 
Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
13,383
Động cơ
639,385 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Khai thác đường sắt Cát Linh- Hà Đông, bỏ BRT, lập hệ thống buýt kết nối

* Như ý kiến 1 số cụ rất hay: Không nên bỏ mà nên cho các phương tiện khác cùng chia sẻ làn đường thì rất linh hoạt và giảm ùn tắc.



544DCAA4-ABFB-42B5-88D5-EB8919EEC136.png
Bỏ đi cho đường Tố Hữu đỡ khổ!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top