Cho đi chung nhưng ưu tiên cho BRT, các phương tiện khác phải nhường đường (nếu an toàn) khi xe BRT đến.Sao phải bỏ. Cứ đi chung là đc. Sai thì sửa thôi
Cho đi chung nhưng ưu tiên cho BRT, các phương tiện khác phải nhường đường (nếu an toàn) khi xe BRT đến.Sao phải bỏ. Cứ đi chung là đc. Sai thì sửa thôi
Đến lúc đấy thì oto cá nhân cũng nhiều như xe máy mà cụ ui.BRT là để các cụ làm quen với buýt nhanh và dự kiến sau này cấm xe máy thì nó sẽ nhanh thật cụ ạ
ô tô lúc ấy e nghĩ sẽ ko dám bay vào làn BRT đâu cụ, vì lúc ấy phạt nguội cũng chết ấy.Đến lúc đấy thì oto cá nhân cũng nhiều như xe máy mà cụ ui.
Đường Lê Văn Lương mà 3 cái ôtô dàn ra thì kẹt cụ ơi, sáng và chiều giờ đông lắm.ô tô lúc ấy e nghĩ sẽ ko dám bay vào làn BRT đâu cụ, vì lúc ấy phạt nguội cũng chết ấy.
Đọc nội dung chỉ là người viết đưa ra đề xuất chứ có phải cơ quan quản lý đâu cụ?Khai thác đường sắt Cát Linh- Hà Đông, bỏ BRT, lập hệ thống buýt kết nối
Khai thác đường sắt Cát Linh- Hà Đông, bỏ BRT, lập hệ thống buýt kết nối
Không chỉ người dân thủ đô mà cả nước hồi hộp chờ ngày vận hành tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Hy vọng lần này là sự thật.laodong.vn
Nhưng cơ bản nó trùng nhau với tuyến tàu nên em nghĩ chăc cũng sớm thui ợ.Đọc nội dung chỉ là người viết đưa ra đề xuất chứ có phải cơ quan quản lý đâu cụ?
Luôn có sự mở đường bác ạ.Đọc nội dung chỉ là người viết đưa ra đề xuất chứ có phải cơ quan quản lý đâu cụ?
BRT thất bại là do ý thức nhân dân như loằn.
Thì phải có ý kiến đề xuất mới có người đứng lên đề xuất chớ. Bỏ chỉ là thờiđiểm, và giờ thời điểm đã đếnĐọc nội dung chỉ là người viết đưa ra đề xuất chứ có phải cơ quan quản lý đâu cụ?