Cái đường mà cấm xe taxi theo giờ là không được rồi. Xe grap lại chạy được, càng bất cập.
Nhưng mới làm được có tý, nó chưa đủ để giải quyết 1% nhu cầu đi lại mà lại chiếm chình ình một làn đường thì thành tác dụng ngược, nó đang là tác nhân gây tắc đường đấy cụBỏ thì éo bao giờ thủ đô nó mới hiện đại, văn minh, mới đỡ tắc đường
Thế 1 hệ thống gtcc hiện đại ko phải bắt đầu từ “có tí” thì cụ thỉnh thần đèn aladin về nó xây cho full luôn hả?Nhưng mới làm được có tý, nó chưa đủ để giải quyết 1% nhu cầu đi lại mà lại chiếm chình ình một làn đường thì thành tác dụng ngược, nó đang là tác nhân gây tắc đường đấy cụ
Vậy kế hoạch là gì? Hay cứ làm một tý rồi cho nó ngắc ngoải + đường đã tắc càng thêm tắc?Thế 1 hệ thống gtcc hiện đại ko phải bắt đầu từ “có tí” thì cụ thỉnh thần đèn aladin về nó xây cho full luôn hả?
Ngoài nhiệm vụ chuyên chở, brt nó còn nv là bóp chết phương tiện cá nhân. Nền “văn minh” xe máy tiện thế, lôm côm thế, lộn xộn thế nhưng thoải mái thế, đc chạy tĩ tã thì éo ai đi xe bus
ơ hay, thế cụ cướp đâu ra tiền mà đòi đồng bộ ngay?Vậy kế hoạch là gì? Hay cứ làm một tý rồi cho nó ngắc ngoải + đường đã tắc càng thêm tắc?
Tôi đồng ý là nó văn minh, nhưng phải đồng bộ, còn làm một tý rồi để đấy thì dẹp đi!
Chuẩn cụ, bọn đớp hít thì sẽ xử dần hoặc cho vào lò , còn thì vẫn phải làm để hiện đại dần. Em cũng đi BRT nhiều thấy rất văn minh sạch sẽ, sau này mà kết nối đồng bộ thì ngon.ơ hay, thế cụ cướp đâu ra tiền mà đòi đồng bộ ngay?
trước mắt đc tí đã, bao giờ tích cóp vay mượn đc tí lại làm tiếp. còn giờ thì cứ đc mảnh nào hay mảnh đấy thôi, trước mắt nó là những cơ sở đầu tiên cho mạng lưới, thì đồng bộ thế éo nào đc mà đòi, kể cả Mỹ, Đức, Nhật, xưa nó cũng có đồng bộ ngay đc ko hay là nó phải tích lũy hàng thế kỉ? giờ ko bắt đầu từ những mảnh ghép nham nhở đó, hơi khó tí đòi dẹp thì mời cụ thỉnh Aladin về nó hóa phép cho thì có "đồng bộ"
và nếu ko hạn chế đc xe máy, xe ô tô thì éo bao giờ có cái gì đồng bộ với hiện đại hết.
mịe, chuyện đớp hít dự án ko bàn, nó là phạm trù khác.
Cụ cho e hỏi vào trang nào để xem được cái phạt nguội này ạĐi tẹt đê các cụ
Nếu cụ vi phạm thì sẽ có thông báo gửi về nhà, còn xem online thì em ko rõ, chắc gọi điện đến chỗ ra quyết định phạt sẽ có link để xem.Cụ cho e hỏi vào trang nào để xem được cái phạt nguội này ạ
Cụ này so với BRT ở Seoul 4 làn lại không có xe máyMời các cụ xem cái BRT ở Seoul, các cụ nghĩ mỗi cái Hà Lội của các cụ nó tắc đường nên các cụ có quyền đi vào đường BRT à?
BRT tuyến đầu tiên nên có thể nó chưa hiệu quả, nhưng nếu không có tuyến số 1 thì làm sao có tuyến số 2, số 3....số n. Khi có nhiều tuyến thì việc chuyển từ tuyến này sang tuyến khác sẽ dễ dàng, năng lực vận chuyển tăng, từ đó giảm xe cá nhân.
Nói thẳng luôn là ý thức của dân Hà Lội vẫn thuộc loại ngàn năm ôn vật, đi không có hàng lối, vượt đèn đỏ thường xuyên, đi ngược chiều, không coi biển báo ra gì....đó mới là nguyên nhân chủ yếu gây tắc đường.
Chỉ cần vào đến Đà Nẵng trở vào trong thôi, ô tô cứ xếp hàng tăm tắp, đường cũng ùn ứ nhưng khi đi được thì tốc độ sẽ rất cao giống như ở các nước đang phát triển, vì lái xe chỉ phải chú ý cái xe phía trước chứ không phải quá chú ý đến 2 bên như ở Hà Lội ngàn năm ôn vật.
Cụ định so sánh về nhóm tiêu chí gì giữa HN-Seoul, em thì thấy mọi so sánh đều khập khiễngMời các cụ xem cái BRT ở Seoul, các cụ nghĩ mỗi cái Hà Lội của các cụ nó tắc đường nên các cụ có quyền đi vào đường BRT à?
BRT tuyến đầu tiên nên có thể nó chưa hiệu quả, nhưng nếu không có tuyến số 1 thì làm sao có tuyến số 2, số 3....số n. Khi có nhiều tuyến thì việc chuyển từ tuyến này sang tuyến khác sẽ dễ dàng, năng lực vận chuyển tăng, từ đó giảm xe cá nhân.
Nói thẳng luôn là ý thức của dân Hà Lội vẫn thuộc loại ngàn năm ôn vật, đi không có hàng lối, vượt đèn đỏ thường xuyên, đi ngược chiều, không coi biển báo ra gì....đó mới là nguyên nhân chủ yếu gây tắc đường.
Chỉ cần vào đến Đà Nẵng trở vào trong thôi, ô tô cứ xếp hàng tăm tắp, đường cũng ùn ứ nhưng khi đi được thì tốc độ sẽ rất cao giống như ở các nước đang phát triển, vì lái xe chỉ phải chú ý cái xe phía trước chứ không phải quá chú ý đến 2 bên như ở Hà Lội ngàn năm ôn vật.
chuẩn, Bố Rất To rất tốt cho chúng emKo nên, để xe máy chúng em còn có chỗ mà đi .
BRT nó có làm gì đâu mà gây tắc đường hả cụ?Nhưng mới làm được có tý, nó chưa đủ để giải quyết 1% nhu cầu đi lại mà lại chiếm chình ình một làn đường thì thành tác dụng ngược, nó đang là tác nhân gây tắc đường đấy cụ
Thế có nghĩa là éo có cái kế hoạch hay chiến lược gì, cố vơ vào làm kẻo hết nhiệm kỳ??? Vui vãi!!!ơ hay, thế cụ cướp đâu ra tiền mà đòi đồng bộ ngay?
trước mắt đc tí đã, bao giờ tích cóp vay mượn đc tí lại làm tiếp. còn giờ thì cứ đc mảnh nào hay mảnh đấy thôi, trước mắt nó là những cơ sở đầu tiên cho mạng lưới, thì đồng bộ thế éo nào đc mà đòi, kể cả Mỹ, Đức, Nhật, xưa nó cũng có đồng bộ ngay đc ko hay là nó phải tích lũy hàng thế kỉ? giờ ko bắt đầu từ những mảnh ghép nham nhở đó, hơi khó tí đòi dẹp thì mời cụ thỉnh Aladin về nó hóa phép cho thì có "đồng bộ"
và nếu ko hạn chế đc xe máy, xe ô tô thì éo bao giờ có cái gì đồng bộ với hiện đại hết.
mịe, chuyện đớp hít dự án ko bàn, nó là phạm trù khác.
Kế hoạch có hết rồi cụ ạ.Thế có nghĩa là éo có cái kế hoạch hay chiến lược gì, cố vơ vào làm kẻo hết nhiệm kỳ??? Vui vãi!!!
Chẹp, em giảng giải với cụ mỏi mồm phết. Ai bảo cụ éo có chiến lược, kế hoạch? Éo có thì nào kiến trúc sư trưởng, nào viện ngâm kíu chiến lược, nào bộ KhĐT, nào UBND nào TTg phê duyệt quy hoạch, nào tầm nhìn phát triển đến năm lọ năm chai....vvvv. Có hết, cơ mà quy hoạch, chiến lược đó có đúng, có phù hợp ko hay quy xong đến lúc làm đã lỗi mẹ nó thời, thậm chí chiến lược đúng đưa ra quân cán nó làm sai mẹ nó đi tận éo đâu (Thủ thiêm là 1 ví cmn dụ) lại là chuyện khácThế có nghĩa là éo có cái kế hoạch hay chiến lược gì, cố vơ vào làm kẻo hết nhiệm kỳ??? Vui vãi!!!
Với ý thức của đại bộ phận bây giờ, vẫn con đường này, vẫn lượng xe như này và không có xe máy nếu đặt ở thủ đô nghìn năm văn vật thì cụ sẽ thấy được cảnh ô tô đan chéo, chen chúc lẫn nhau và chen cả vào làn BRT.Cụ này so với BRT ở Seoul 4 làn lại không có xe máy