[Funland] Có mấy dòng xin nhắn cho viettel post

Dungha

Xe container
Biển số
OF-95517
Ngày cấp bằng
16/5/11
Số km
5,306
Động cơ
36,735 Mã lực
Chỗ khu nhà em có mấy shiper hay giao nhưng ông viettel là lởm khởm nhất. Khu nhà em hay gửi đồ ship ở cửa hàng t1. Gọi đến em bảo gửi là họ gửi. Nếu quán đóng cửa thì họ gọi lại mai ship hoặc em bảo vứt luôn trc cửa hàng, họ đến họ cầm hộ vào. Gặp ông này bảo gửi thì ok xong quán đóng cửa thì cầm về luôn, thấy xác nhận đã giao hàng (trả tiền rồi) em đợi 2 hôm ko thấy, nt ko trả lời em bấm trả hàng với lý do chưa nhận dc hàng thì lại ship.
 

Tuấn 3s

Xe tăng
Biển số
OF-548177
Ngày cấp bằng
30/12/17
Số km
1,531
Động cơ
-341,735 Mã lực
Sọp pe em vẫn vào tận kho lấy , mỗi tội nhiều hàng nên họ có chịu lục cho không thôi . Chứ ko phải ko cho lấy
Thế mà mấy lần em gọi điện tổng đài SPX hỏi xem có đc qua kho lấy ko (vì đơn bị nghẽn vài ngày ở kho rồi), mà bọn nó toàn bảo chính sách ko cho phép nhận hàng tại kho. Hay gần đây nó mới thay đổi nhỉ?
 

Cụ Kéo

Xe ngựa
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
26,976
Động cơ
651,353 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Thế mà mấy lần em gọi điện tổng đài SPX hỏi xem có đc qua kho lấy ko (vì đơn bị nghẽn vài ngày ở kho rồi), mà bọn nó toàn bảo chính sách ko cho phép nhận hàng tại kho. Hay gần đây nó mới thay đổi nhỉ?
Kho chưa phân loại nên họ ko lục đâu , với cả sợ cụ kiểm hàng tại kho rách việc nên chối thôi.
 

phuongmit

Xe ba gác
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
23,677
Động cơ
3,169,567 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lần lâu lâu e dính quả ship hàng của EMS, tiền hàng thanh toán luôn cả tiền ship, đơn 0 đồng mà nó om 5 lần k phát, trên app shopee nó báo 1 ngày vài lần là liên hệ với khách nhưng đt k liên lạc dc trong khi e k bao giờ tắt máy. Cuối cùng nó cũng phát cho e, e hỏi nhân viên thì nó ú ớ bảo đơn này e phát hộ nên e cũng k rõ :)) Cách đây vài hôm e thấy EMS nhắn vào zalo, hôm đó là thứ 7 nó báo là có 1 bưu phẩm chưa gửi dc vì là cuối tuần. Sang thứ 2 nó báo đã phát thành công trong khi e k nhận dc bất kì cái gì, k ai liên hệ. E cũng biết cái bưu phẩm đó là giấy tờ k quan trọng nên thôi bỏ k nhận cũng k sao. Chán k muốn chửi luôn mất thời gian :))
 

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
9,717
Động cơ
956,975 Mã lực
Nghĩ mà thấy chán cho tư duy chăm sóc khách hàng của hãng.
Chả là em có cái đơn hàng bị hoàn về, và đặc biệt đơn hoàn về của viettel post là rất lâu. Không để ý bưu tá nhấn giao thành công là mất hàng. Nên thấy chậm là liên hệ tổng đài để thúc.
Nhân viên của tổng đài cũng chỉ biết tiếp nhận vấn đề, xin lỗi và dạ dạ vâng vâng. (Hiển nhiên rồi).
Nhưng mỗi lần liên hệ là điện thoại nhận được tin nhắn trả về (em dịch sang dạng có dấu) hỏi quý khách có đồng ý với nhận định tổng đài Viettel post đã hỗ trợ tích cực để giúp Quý khách giải quyết vấn đề gặp phải một cách dễ dàng…xin mời chọn số..
==> xin nhắn cho viettel post nếu muốn hỏi khảo sát thì hỏi tử tế, chứ hỏi theo kiểu nhét chữ vào mồm khách hàng khiên cưỡng thế.
==> Thêm nữa, nhân viên tổng đài thì cũng chỉ biết dạ dạ vâng vâng ghi nhận, khách hàng có dám sát được tiến độ đâu. Tổng đài ghi nhận thế thì cũng đã có kết quả ngay đâu mà khảo sát cái gì, hài lòng với cái gì?
Nhấn hài lòng vì biết dạ dạ vâng vâng để rồi vấn đề chưa được giải quyết thì cũng không ổn.
Như bên shopee và lazada, bao giờ kết quả tiếp nhận cũng được tóm tắt và gửi qua email, có kết quả xử lý xong mới có email khảo sát mức độ hài lòng.
Cái này cũng bao năm rồi mà không thấy cải tiến gì, đơn chậm mang bực lại còn muốn khách hàng double bực nữa sao[-(
IMG_3494.png
Ko bàn về CSKH của họ, nhưng cách đặt câu hỏi của họ ko có gì đáng bị gọi là nhét chữ vào mồm khách hàng cả, nó cũng tương tự như việc các cụ chấm * cho lái xe grab, shipper ... thôi. Cụ không hài lòng thì cho 1 - 3 điểm là được.
Phương pháp này cho phép bên nhận đánh giá có thể tổng hợp kết quả đánh giá tự động, chấm được điểm đánh giá định lượng, chứ ko mất nhân công ngồi đọc từng nhận xét của khách hàng để tổng hợp rồi cho ra kết quả mang nặng định tính, kiểu "đa số KH hài lòng", một số KH còn than phiền" ....
 

Trăm hoa đua nở

Xe điện
Biển số
OF-534449
Ngày cấp bằng
28/9/17
Số km
2,753
Động cơ
197,906 Mã lực
Ko bàn về CSKH của họ, nhưng cách đặt câu hỏi của họ ko có gì đáng bị gọi là nhét chữ vào mồm khách hàng cả, nó cũng tương tự như việc các cụ chấm * cho lái xe grab, shipper ... thôi. Cụ không hài lòng thì cho 1 - 3 điểm là được.
Phương pháp này cho phép bên nhận đánh giá có thể tổng hợp kết quả đánh giá tự động, chấm được điểm đánh giá định lượng, chứ ko mất nhân công ngồi đọc từng nhận xét của khách hàng để tổng hợp rồi cho ra kết quả mang nặng định tính, kiểu "đa số KH hài lòng", một số KH còn than phiền" ....
Chẳng hạn cụ đang ngồi yên lành có người lạ đến véo cụ một cái rồi hỏi cụ “bác có đồng ý với nhận định là bác không thấy đau và bác thích trêu đùa? Rồi cho cụ chấm từ 1 tới 10 1 là có 10 là không. Thì cụ chấm thế nào?
Khác hoàn toàn với câu hỏi là bạn có hài lòng hay không chứ cụ.
 

vieteuro

Xe lăn
Biển số
OF-63079
Ngày cấp bằng
30/4/10
Số km
10,311
Động cơ
575,147 Mã lực
Tìm số quản lý mà gọi cụ ây
 

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
9,717
Động cơ
956,975 Mã lực
Chẳng hạn cụ đang ngồi yên lành có người lạ đến véo cụ một cái rồi hỏi cụ “bác có đồng ý với nhận định là bác không thấy đau và bác thích trêu đùa? Rồi cho cụ chấm từ 1 tới 10 1 là có 10 là không. Thì cụ chấm thế nào?
Khác hoàn toàn với câu hỏi là bạn có hài lòng hay không chứ cụ.
Em chỉ giải thích với cụ về phương pháp khảo sát ý kiến phổ biến hiện nay thôi. Nếu cụ có cơ hội làm việc với các công ty nước ngoài thì sẽ rất quen thuộc với phương pháp này.
Còn giữ vững quan điểm là quyền của cụ mà!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top