[Funland] Có mấy dòng xin nhắn cho viettel post

Trăm hoa đua nở

Xe điện
Biển số
OF-534449
Ngày cấp bằng
28/9/17
Số km
2,752
Động cơ
197,906 Mã lực
Nghĩ mà thấy chán cho tư duy chăm sóc khách hàng của hãng.
Chả là em có cái đơn hàng bị hoàn về, và đặc biệt đơn hoàn về của viettel post là rất lâu. Không để ý bưu tá nhấn giao thành công là mất hàng. Nên thấy chậm là liên hệ tổng đài để thúc.
Nhân viên của tổng đài cũng chỉ biết tiếp nhận vấn đề, xin lỗi và dạ dạ vâng vâng. (Hiển nhiên rồi).
Nhưng mỗi lần liên hệ là điện thoại nhận được tin nhắn trả về (em dịch sang dạng có dấu) hỏi quý khách có đồng ý với nhận định tổng đài Viettel post đã hỗ trợ tích cực để giúp Quý khách giải quyết vấn đề gặp phải một cách dễ dàng…xin mời chọn số..
==> xin nhắn cho viettel post nếu muốn hỏi khảo sát thì hỏi tử tế, chứ hỏi theo kiểu nhét chữ vào mồm khách hàng khiên cưỡng thế.
==> Thêm nữa, nhân viên tổng đài thì cũng chỉ biết dạ dạ vâng vâng ghi nhận, khách hàng có dám sát được tiến độ đâu. Tổng đài ghi nhận thế thì cũng đã có kết quả ngay đâu mà khảo sát cái gì, hài lòng với cái gì?
Nhấn hài lòng vì biết dạ dạ vâng vâng để rồi vấn đề chưa được giải quyết thì cũng không ổn.
Như bên shopee và lazada, bao giờ kết quả tiếp nhận cũng được tóm tắt và gửi qua email, có kết quả xử lý xong mới có email khảo sát mức độ hài lòng.
Cái này cũng bao năm rồi mà không thấy cải tiến gì, đơn chậm mang bực lại còn muốn khách hàng double bực nữa sao[-(
IMG_3494.png
 
Chỉnh sửa cuối:

Sứa.

Xe container
Biển số
OF-792935
Ngày cấp bằng
10/10/21
Số km
5,496
Động cơ
469,136 Mã lực
Tuổi
30
Bỏ qua thôi, mình đi gửi hàng mà nó bắt tự đonvs gói ...xong phải chạy ra hàng đồng nát xin bìa carton để gói vào. Gửi 1 lần sau db vào nữa =;=;
 

Hoannt truego

Xe hơi
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-877227
Ngày cấp bằng
3/9/24
Số km
113
Động cơ
216 Mã lực
Nơi ở
truego.vn
Website
truego.vn
Nghĩ mà thấy chán cho tư duy chăm sóc khách hàng của hãng.
Chả là em có cái đơn hàng bị hoàn về, và đặc biệt đơn hoàn về của viettel post là rất lâu. Không để ý bưu tá nhấn giao thành công là mất hàng. Nên thấy chậm là liên hệ tổng đài để thúc.
Nhân viên của tổng đài cũng chỉ biết tiếp nhận vấn đề, xin lỗi và dạ dạ vâng vâng. (Hiển nhiên rồi).
Nhưng mỗi lần liên hệ là điện thoại nhận được tin nhắn trả về (em dịch sang dạng có dấu) hỏi quý khách có đồng ý với nhận định tổng đài Viettel post đã hỗ trợ tích cực để giúp Quý khách giải quyết vấn đề gặp phải một cách dễ dàng…xin mời chọn số..
==> xin nhắn cho viettel post nếu muốn hỏi khảo sát thì hỏi tử tế, chứ hỏi theo kiểu nhét chữ vào mồm khách hàng khiên cưỡng thế.
==> Thêm nữa, nhân viên tổng đài thì cũng chỉ biết dạ dạ vâng vâng ghi nhận, khách hàng có dám sát được tiến độ đâu. Tổng đài ghi nhận thế thì cũng đã có kết quả ngay đâu mà khảo sát cái gì, hài lòng với cái gì?
Nhấn hài lòng vì biết dạ dạ vâng vâng để rồi vấn đề chưa được giải quyết thì cũng không ổn.
Như bên shopee và lazada, bao giờ kết quả tiếp nhận cũng được tóm tắt và gửi qua email, có kết quả xử lý xong mới có email khảo sát mức độ hài lòng.
Cái này cũng bao năm rồi mà không thấy cải tiến gì, đơn chậm mang bực lại còn muốn khách hàng double bực nữa sao[-(
IMG_3494.png
Chạy đâu cũng vậy cụ a. GHTK đơn đi nằm kho mấy ngày, chậm quá ko kịp giao mình hủy trừ luôn 66K, hàng ko lấy được vì có khiếu nại cũng bảo đang chuyển kho, muốn cũng ko lấy dc, cả tuần sau mới hoàn, tính ra hơn chục ngày ạ
 

Trăm hoa đua nở

Xe điện
Biển số
OF-534449
Ngày cấp bằng
28/9/17
Số km
2,752
Động cơ
197,906 Mã lực
Chạy đâu cũng vậy cụ a. GHTK đơn đi nằm kho mấy ngày, chậm quá ko kịp giao mình hủy trừ luôn 66K, hàng ko lấy được vì có khiếu nại cũng bảo đang chuyển kho, muốn cũng ko lấy dc, cả tuần sau mới hoàn, tính ra hơn chục ngày ạ
Nhưng nó không có khảo sát kiểu quái dị đó cụ ạ.
 

pham minh

Xe container
Biển số
OF-84932
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
7,363
Động cơ
438,505 Mã lực
Nơi ở
690 lạc long quân
Nghĩ mà thấy chán cho tư duy chăm sóc khách hàng của hãng.
Chả là em có cái đơn hàng bị hoàn về, và đặc biệt đơn hoàn về của viettel post là rất lâu. Không để ý bưu tá nhấn giao thành công là mất hàng. Nên thấy chậm là liên hệ tổng đài để thúc.
Nhân viên của tổng đài cũng chỉ biết tiếp nhận vấn đề, xin lỗi và dạ dạ vâng vâng. (Hiển nhiên rồi).
Nhưng mỗi lần liên hệ là điện thoại nhận được tin nhắn trả về (em dịch sang dạng có dấu) hỏi quý khách có đồng ý với nhận định tổng đài Viettel post đã hỗ trợ tích cực để giúp Quý khách giải quyết vấn đề gặp phải một cách dễ dàng…xin mời chọn số..
==> xin nhắn cho viettel post nếu muốn hỏi khảo sát thì hỏi tử tế, chứ hỏi theo kiểu nhét chữ vào mồm khách hàng khiên cưỡng thế.
==> Thêm nữa, nhân viên tổng đài thì cũng chỉ biết dạ dạ vâng vâng ghi nhận, khách hàng có dám sát được tiến độ đâu. Tổng đài ghi nhận thế thì cũng đã có kết quả ngay đâu mà khảo sát cái gì, hài lòng với cái gì?
Nhấn hài lòng vì biết dạ dạ vâng vâng để rồi vấn đề chưa được giải quyết thì cũng không ổn.
Như bên shopee và lazada, bao giờ kết quả tiếp nhận cũng được tóm tắt và gửi qua email, có kết quả xử lý xong mới có email khảo sát mức độ hài lòng.
Cái này cũng bao năm rồi mà không thấy cải tiến gì, đơn chậm mang bực lại còn muốn khách hàng double bực nữa sao[-(
IMG_3494.png
bọn này dạo này làm ăn láo nháo lắm. Em có cái đơn hàng đặt ở gửi nhanh từ An Giang ra Hn. Từ khi bên gửi báo cho đơn vị tiếp nhận hàng trong đó đến khi ra đến Hn mất có đúng 1 ngày. Em theo dõi nó ra đến HN, rồi vận chuyển ra bưu cục gần nhà em mất nửa ngày. vậy mà nó nằm đấy 2 ngày nữa trong khi trên App của nó luôn đề đơn hàng đang giao đến bạn. đợi mãi ko thấy hangf em gọi cho bưu cục gặp trưởng bưu cục góp ý, vậy mà thằng đó nó ko tiếp thu góp ý cứ cãi chúng tôi có bao nhiêu đơn anh phải đợi..vv. vậy hàng mình gửi express toi công
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
6,509
Động cơ
830,525 Mã lực
cháu hay thi thoảng gửi Vnport
thấy tạm ổn
 

Hoannt truego

Xe hơi
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-877227
Ngày cấp bằng
3/9/24
Số km
113
Động cơ
216 Mã lực
Nơi ở
truego.vn
Website
truego.vn
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top