- Biển số
- OF-534449
- Ngày cấp bằng
- 28/9/17
- Số km
- 2,752
- Động cơ
- 197,906 Mã lực
Nghĩ mà thấy chán cho tư duy chăm sóc khách hàng của hãng.
Chả là em có cái đơn hàng bị hoàn về, và đặc biệt đơn hoàn về của viettel post là rất lâu. Không để ý bưu tá nhấn giao thành công là mất hàng. Nên thấy chậm là liên hệ tổng đài để thúc.
Nhân viên của tổng đài cũng chỉ biết tiếp nhận vấn đề, xin lỗi và dạ dạ vâng vâng. (Hiển nhiên rồi).
Nhưng mỗi lần liên hệ là điện thoại nhận được tin nhắn trả về (em dịch sang dạng có dấu) hỏi quý khách có đồng ý với nhận định tổng đài Viettel post đã hỗ trợ tích cực để giúp Quý khách giải quyết vấn đề gặp phải một cách dễ dàng…xin mời chọn số..
==> xin nhắn cho viettel post nếu muốn hỏi khảo sát thì hỏi tử tế, chứ hỏi theo kiểu nhét chữ vào mồm khách hàng khiên cưỡng thế.
==> Thêm nữa, nhân viên tổng đài thì cũng chỉ biết dạ dạ vâng vâng ghi nhận, khách hàng có dám sát được tiến độ đâu. Tổng đài ghi nhận thế thì cũng đã có kết quả ngay đâu mà khảo sát cái gì, hài lòng với cái gì?
Nhấn hài lòng vì biết dạ dạ vâng vâng để rồi vấn đề chưa được giải quyết thì cũng không ổn.
Như bên shopee và lazada, bao giờ kết quả tiếp nhận cũng được tóm tắt và gửi qua email, có kết quả xử lý xong mới có email khảo sát mức độ hài lòng.
Cái này cũng bao năm rồi mà không thấy cải tiến gì, đơn chậm mang bực lại còn muốn khách hàng double bực nữa sao
Chả là em có cái đơn hàng bị hoàn về, và đặc biệt đơn hoàn về của viettel post là rất lâu. Không để ý bưu tá nhấn giao thành công là mất hàng. Nên thấy chậm là liên hệ tổng đài để thúc.
Nhân viên của tổng đài cũng chỉ biết tiếp nhận vấn đề, xin lỗi và dạ dạ vâng vâng. (Hiển nhiên rồi).
Nhưng mỗi lần liên hệ là điện thoại nhận được tin nhắn trả về (em dịch sang dạng có dấu) hỏi quý khách có đồng ý với nhận định tổng đài Viettel post đã hỗ trợ tích cực để giúp Quý khách giải quyết vấn đề gặp phải một cách dễ dàng…xin mời chọn số..
==> xin nhắn cho viettel post nếu muốn hỏi khảo sát thì hỏi tử tế, chứ hỏi theo kiểu nhét chữ vào mồm khách hàng khiên cưỡng thế.
==> Thêm nữa, nhân viên tổng đài thì cũng chỉ biết dạ dạ vâng vâng ghi nhận, khách hàng có dám sát được tiến độ đâu. Tổng đài ghi nhận thế thì cũng đã có kết quả ngay đâu mà khảo sát cái gì, hài lòng với cái gì?
Nhấn hài lòng vì biết dạ dạ vâng vâng để rồi vấn đề chưa được giải quyết thì cũng không ổn.
Như bên shopee và lazada, bao giờ kết quả tiếp nhận cũng được tóm tắt và gửi qua email, có kết quả xử lý xong mới có email khảo sát mức độ hài lòng.
Cái này cũng bao năm rồi mà không thấy cải tiến gì, đơn chậm mang bực lại còn muốn khách hàng double bực nữa sao


Chỉnh sửa cuối: