hãng chỉnh chỉnh lại xíu là ra dòng mới đó bác. nó gọi lại cái tên khác thuiEm thấy mấy con xe phù hợp vs tiêu chuẩn mới nó cũng chả có thay đổi j nhiều đâu cụ. Tinh chỉnh lại giảm bớt công suất động cơ là giảm khí thải thôi cụ à
hãng chỉnh chỉnh lại xíu là ra dòng mới đó bác. nó gọi lại cái tên khác thuiEm thấy mấy con xe phù hợp vs tiêu chuẩn mới nó cũng chả có thay đổi j nhiều đâu cụ. Tinh chỉnh lại giảm bớt công suất động cơ là giảm khí thải thôi cụ à
xe từ 125cc chở lên hiện nay mình nghĩ nên có ABS cái gì thì an toàn cũng nên đặt trên trước. mà có abs cc dưới 300 thì bác nhắm qua KTM xem thế nào. chứ tfx hay r15 vẫn ko có abs thì phải.Em không khoái cổ điển lắm bác ạ.
Thì vậy đó bác ạhãng chỉnh chỉnh lại xíu là ra dòng mới đó bác. nó gọi lại cái tên khác thui
Gặp mùa này chơi duke 390 thế hệ mới thì chất khỏi bànxe từ 125cc chở lên hiện nay mình nghĩ nên có ABS cái gì thì an toàn cũng nên đặt trên trước. mà có abs cc dưới 300 thì bác nhắm qua KTM xem thế nào. chứ tfx hay r15 vẫn ko có abs thì phải.
nhưng mà nhìn cái thiết kế thì thú thật là em không hợp mắt ạ, lòe loẹt và ít lựa chọn về màu sắc hơn các dòng khác, cũng thiếu nam tính hơn nếu so vs z300 và mt-03, giá cũng cao hơn, và chiều cao yên hơn khoảng 50mm so vs 2 con kia. Nó có ưu điểm là ít đụng hàng, đồng hồ hiển thị hiện đại, có cả chế độ lái cũng như giảm sóc trước usp.Gặp mùa này chơi duke 390 thế hệ mới thì chất khỏi bàn
Tính ra nó cũng ngon mà bác. Vụ màu sắc sơn hoặc dán tem lại đc mà. Vs lại ít đụng hàng, yên cao nhưng có 3 chế độ tùy chỉnh chiều cao yên đó bácnhưng mà nhìn cái thiết kế thì thú thật là em không hợp mắt ạ, lòe loẹt và ít lựa chọn về màu sắc hơn các dòng khác, cũng thiếu nam tính hơn nếu so vs z300 và mt-03, giá cũng cao hơn, và chiều cao yên hơn khoảng 50mm so vs 2 con kia. Nó có ưu điểm là ít đụng hàng, đồng hồ hiển thị hiện đại, có cả chế độ lái cũng như giảm sóc trước usp.
Ý cụ là ninja 400 hả. Cuối tuần này xe đã có ở các đại lý chính hãng rồi đó cụCụ mua z400 mới cụ ah em thấy dáng đẹp hơn z300 nhiều mà công nghệ cũng hơn chút ít. Thật ra thì tầm 300cc vs 400cc đi cũng ko khác nhau nhiều đâu đi nội thành 400cc khi muốn vượt xe khác cũng tiện hơn chứ ko nhất thiết phải là đi nhanh. Em cũng đang đi loanh quanh nội thành thôi ko phượt phịch bh mà e đang đi 1000cc cơ
giờ mới bán chính hãng kawa vn à cụ ? chứ con ninja 400 em thấy đi nhiều phết rồi mà nhỉÝ cụ là ninja 400 hả. Cuối tuần này xe đã có ở các đại lý chính hãng rồi đó cụ
Vâng cụ. Hàng chính hãng tuần này sẽ có hàng. Hôm tháng 2 về 1 đợt nhưng đã hết hàng, hôm qua vừa có lại đấy cụ. Giá cũng khá tốt màu thường 153tr màu KRT 156trgiờ mới bán chính hãng kawa vn à cụ ? chứ con ninja 400 em thấy đi nhiều phết rồi mà nhỉ
Em cũng ngâm cứu một thời gian rồi. Lúc đầu tính lấy em naked TFX đó mà ra R15 v3 mới hơn, nhiều đồ chơi trong khi TFX thì lại đời sâu. Về kiểu xe thì em vẫn thích naked hơn, như MT 03 là vừa người, chỉ khó cái là mua em này lại phải trả góp trong khi thừa nhu cầu. Đang lăn tăn nếu có thông tin về em naked Z400 (tạm gọi thế) thì em sẽ chờ thêm một vài tháng luôn tiện gom lúa.tóm lại bạn cứ từ từ khoảng 3 tháng ngâm cứu, khi nào máu hết dồn lên não mà còn thích con nào thì mua con đấy. như mình đây ngâm cả nữa năm nay rồi. ngắm từ z300 đến versys x300, giờ lại ngắm đến mấy em 650. đợi tháng sau tiền về túi là xuống xác vi71 em nó thôi.
Thế chắc em mua tạm cái R15 v3 đi vậy. Thích con 300cc vãi chưởng mà trả góp cũng lâu.em nghĩ z4 chưa ra trong năm nay đâu cụ ạ, chưa có 1 chút thông tin gì về nó luôn, kể cả là mai kawa nó công bố đi, thi ít cũng 3,4 tháng mới bắt đầu bán, rồi thêm 3,4 tháng nữa để maxmoto làm thủ tục nhập về.
Theo mình thấy r15v3 giá 92 là quá cao cho 1 em 150cc. Nếu có abs thì ok. Nhưng hình như là ko có. Bạn tìm hiểu thử suzuki gsx150 bản nake xem sao. Giá hợp lý hơnThế chắc em mua tạm cái R15 v3 đi vậy. Thích con 300cc vãi chưởng mà trả góp cũng lâu.
Minh Long sang tuần có bản màu mới, usd màu vàng cũng đẹp, giá 80 ra HN nhưng không bảo hành, tính ra cũng hên xui. Suzuki thì em không nuốt dc thiết kế nên loại từ đầu, cũng tham khảo hết rồi. 300cc em ngán khoản trả góp lâu thôi chứ thực ra mua thì cũng mua được vì em không thích dồn tiền mua một lần. Em cũng đang phân vân z300 vs mt 03 dữ lắm, chủ yếu ngán cái khoản nó hết sản xuất sắp ra thế hệ mới đây nè bác chứ xe thì cũng cần.Theo mình thấy r15v3 giá 92 là quá cao cho 1 em 150cc. Nếu có abs thì ok. Nhưng hình như là ko có. Bạn tìm hiểu thử suzuki gsx150 bản nake xem sao. Giá hợp lý hơn
Thế thì chắc mua hàng lướt bác nhỉ. Bác có kinh nghiệm mua xe pkl cũ không chia sẻ em với ạ.Thoải mái đi b ơi, có tiền thì mua không có tiền thì chịu trả góp, khuyên chân thành bác cứ mua mt-03 về mà chạy. Nhu cầu ham xe pkl nhưng mà lại cứ chờ đợi thì đến bao giờ, chọn con 150cc thì phí tiền oan.
Con chưa có tăm hơi gì về mt-4 hoặc z400 mà gần đây chỉ thấy tin tức của các dòng 250cc thôi nên nếu cụ xác định chờ kiểu này thì đến cuối năm nhé.