- Biển số
- OF-108122
- Ngày cấp bằng
- 7/8/11
- Số km
- 19,854
- Động cơ
- 587,394 Mã lực
Qau đồn Biên Phòng Lóng Sập, chắc chả ai như em hay đi check mốc và đồn biên phòng
đúng chỗ hải quan cửa khẩu chỗ thằng e em nó làm. Đợt trước em lên dc nó dắt sang Lào đi mấy chục km toàn núi chán quá lại quay về cụ ợGần trưa mà các quán ăn cửa khẩu đóng hết, chắc cách ly xã hội
Đây cụđúng chỗ hải quan cửa khẩu chỗ thằng e em nó làm. Đợt trước em lên dc nó dắt sang Lào đi mấy chục km toàn núi chán quá lại quay về cụ ợ
Vâng cụ e ngồi uống rượu với a em trong này rồiĐây cụ
Hình như cái bảng chợ ngày trước nó màu xanh??? Cũng dăm năm rồi em chưa quay lại đây.Rời Hang Kia đến với Phiên chợ Pà Cò, họp vào ngày chủ nhật hàng tuần
Lần sau nếu có dịp quay lại đây cụ nhớ giúp các bạn Lào sửa lại cái tên nước bằng tiếng Anh cho đúngCửa khẩu phía Lào mang nét rất đặc trưng
Thế thì cụ không vào trong chợ rồi, bán rán nóng hổi vừa ăn vừa thổi của cụ già, nhớ lại lúc bé tí mẹ cho đi chợ cho ăn.
Hình như cái bảng chợ ngày trước nó màu xanh??? Cũng dăm năm rồi em chưa quay lại đây.
He em toàn nói tiếng Lào nên thấy chuẩn rồiLần sau nếu có dịp quay lại đây cụ nhớ giúp các bạn Lào sửa lại cái tên nước bằng tiếng Anh cho đúng
He chắc mấy chục năm hàng đó ko còn đâu cụThế thì cụ không vào trong chợ rồi, bán rán nóng hổi vừa ăn vừa thổi của cụ già, nhớ lại lúc bé tí mẹ cho đi chợ cho ăn.
Cụ không đi theo nữa rồi ợ, giờ cụ đi tour cho khỏeCụ Xoan nhà bác chán sơn la rồi hay sao 2 cung này không thấy tham gia.
Em mới đến năm trước thôi chứ ko phải quê em ở đó, ngồi ăn thì nhớ lại lúc bé U hay cho đi chợ ăn bánh rán.He chắc mấy chục năm hàng đó ko còn đâu cụ
Đồn biên phòng Biên Phòng Lóng Sập thuộc tỉnh Sơn La thì đúng rồi, nhưng Hải Quan Lóng Sập thì lại thuộc tỉnh Điện Biên. Chắc ít việc, ít người nên nhập về một chỗ cho tiện?Đây cụ
Cầu này gọi là cầu dây võng cụ nhé.Những cây cầu dây văng bắc qua Sông Mã, quy định tải trọng hơi đặc biệt, thế này mà ô tô phi quá chắc rụng
Đường như này là quá ngon rồi. năm 2014 em mò lên đây bằng con KM huyền thoại đường đá lổn nhổn rồi ổ voi ổ trâu. Kết quả đi về là sửa xe mất toi hơn 20 củĐường lên cửa khẩu phần lớn là đường nhựa hoặc cấp phối nhưng cũng không đẹp lắm
Chỗ này lúc em đi cũng còn mới nguyênCửa khẩu phía Lào mang nét rất đặc trưng
He thế mà em tưởng lão quê ở đóEm mới đến năm trước thôi chứ ko phải quê em ở đó, ngồi ăn thì nhớ lại lúc bé U hay cho đi chợ ăn bánh rán.
Ồi cụ để ý kỹ nhể, giờ em mới thấyĐồn biên phòng Biên Phòng Lóng Sập thuộc tỉnh Sơn La thì đúng rồi, nhưng Hải Quan Lóng Sập thì lại thuộc tỉnh Điện Biên. Chắc ít việc, ít người nên nhập về một chỗ cho tiện?
Đại da là đây chứ đâuĐường như này là quá ngon rồi. năm 2014 em mò lên đây bằng con KM huyền thoại đường đá lổn nhổn rồi ổ voi ổ trâu. Kết quả đi về là sửa xe mất toi hơn 20 củ
View attachment 4522275
Á hóa ra lão đi trước xong viết biển tiếng anh cho chỗ này
Đi 2 ngày cuối tuần chắc cũng không cần lên kế hoạch trước tỷ mỉ đâu cụ nhỉ, cứ xách ba lô lên và đi thôi.
Xe cụ lắm biển số thếThường Co Mạ nổi tiếng với các phượt thủ bởi nó là 1 cung đường săn mây, nhưng đi mùa này và vào giờ này thì đi tiếp. Định theo bác gúc chạy đến tháp Mường Luân - Điện Biên Đông
May sao vẫn tỉnh táo tàu để hỏi dân dù nhìn thấy biển xe 13 tấn, nhưng bị thắt nút ở 1 cây cầu nhỏ chỉ dành cho xe máy nên quay lại đi Bó Sinh sang là hợp lý
Đại cái giề, về khóc không ra nước mắt đâyĐại da là đây chứ đâu
Á hóa ra lão đi trước xong viết biển tiếng anh cho chỗ này