Mình cũng nghĩ khó đưa về dù giá sẽ mềm hơn Xpander vì cắt nội tạng. Xe của thị trường Nhật nên chỉ những nước nào có cùng tay lái với Nhạt thì may ra được ưu tiên thăm dò, thay đổi thiết kế từ nghịch sang thuận chỉ để thăm dò thị trường như Việt Nam thì hơi khó. Nhưng kích thước nhỏ có thể phù hợp với HN, HCM nơi mọi ngõ, hẻm đều nhỏAuto Pro này nhiều khi viết bài lung tung, chiếc này dạng Kei Car dành riêng cho dân Nhật thôi, nếu nó có đồng ý bán cho VN mình thì giá về còn hơn Xpander thì liệu dân mình có chịu mua không?? dân mình thì máy khủng mà phải rẻ, tiết kiệm xăng. Xpander sắp sửa có đối thủ cạnh tranh rồi đó,hihi
Thanks cụ, mình thích con nhỏ vì nhà ae bạn bè đều ở ngõ nhỏ, trừ chung cưchắc không bác nha. chiến xpander đi bác.
Kiểu như Wagon hồi xưa thôi mà.X đã nhỏ lắm rồi, lại còn có cả "Tiểu Xpander" nữa thì ko biết ntn. Bài báo giật tít kinh quá.
Con này thiết kế box nên ít có góc chết, chỉ chở 4 người đi phố, dễ luồn lách. Em ko có nhu cầu về quê or đi xa bằng ô tô nên nếu về sẽ múcX đã nhỏ lắm rồi, lại còn có cả "Tiểu Xpander" nữa thì ko biết ntn. Bài báo giật tít kinh quá.
Con này như con su cóc. Vào ngõ vào ngách tốt. Dùng để thay xe máy đi chợ đón con. Hay của nó đấy.
Uh, nó phù hợp với mình & chỉ để phục vụ gia đình 4 người, không đi xaCon này như con su cóc. Vào ngõ vào ngách tốt. Dùng để thay xe máy đi chợ đón con. Hay của nó đấy.
Giá chát, thương hiệu kém hơn khó cạnh tranh. Các hãng kém hơn tập trung đánh phân khúc bình dân rồi ngoi dần lên Mit Xpander, Ertiga của Su là 1 ví dụ. Hôm nay đi đường nhìn em Mit rất cứng cáp, mạnh mẽ đến gần hóa ra em Lancer 2.0 -> ĐẹpSao Mit không nhập lancer hả các cụ, con này về chắc đập chết Focus với Cerato, elantra các loại.