- Biển số
- OF-781512
- Ngày cấp bằng
- 23/6/21
- Số km
- 470
- Động cơ
- 39,440 Mã lực
- Tuổi
- 39
Mình thì cứ cây quen thuộc và cây của Petrolimex mà đổ, đi tỉnh cũng vậy, trường hợp bắt buộc thì đổ 100-200k cho xong việc thôi
Năm 2008 em đi chơi ở Mai Châu, cũng do chạy loanh quanh sang Quan Hoá chơi, nên khi về thấy bình xăng hơi cạn. Để yên tâm em vào cây xăng ở ba TĐ dưới chân dốc đổ thêm 10 lít xăng với tính toán khi gặp cây xăng Petrolimex sẽ đổ đầy bình.Đợt mùng 2/9 em có đi vùng cao Thanh Hoá (Mường Lát, Quan Hoá...) chơi và đổ xăng ở trên đấy, xong về HN em cảm giác đi xe nó cứ khác khác, nó không được êm và thuần như lúc trước, cảm giác nó cứ chồm lên hoặc chòng chành, cảm giác như mỗi lần ga rồi phanh con xe nó có độ trễ vậy, em kiểm tra săm lốp các thứ thì không vấn đề gì.
Em cũng nghi nghi do xăng nên cố tình đi cho kiệt xăng rồi đổ xăng chuẩn xem thế nào, thì sau 2 lượt đổ xăng ở Hà Nội giờ em lái xe đã có cảm giác êm và nhuyễn như lúc trước rồi.
Em không biết có đúng do xăng thật hay không hay chỉ là do em tưởng tượng ra nữa, nên lên đây hỏi các cụ có kinh nghiệm xem thế nào, các cụ phán hộ em với.
Đúng đấy bác ạ, có xe còn sáng đèn vàng báo lỗi động cơ trên bảng tap lo. Trước tôi đi Hà Giang cũng bị như thế. Vì thế đi vùng cao không nên đổ đầy bình tại 1 cây xăng, nên xem google map để đổ đủ và chạy đến cây tiếp theo đổ tiếpĐợt mùng 2/9 em có đi vùng cao Thanh Hoá (Mường Lát, Quan Hoá...) chơi và đổ xăng ở trên đấy, xong về HN em cảm giác đi xe nó cứ khác khác, nó không được êm và thuần như lúc trước, cảm giác nó cứ chồm lên hoặc chòng chành, cảm giác như mỗi lần ga rồi phanh con xe nó có độ trễ vậy, em kiểm tra săm lốp các thứ thì không vấn đề gì.
Em cũng nghi nghi do xăng nên cố tình đi cho kiệt xăng rồi đổ xăng chuẩn xem thế nào, thì sau 2 lượt đổ xăng ở Hà Nội giờ em lái xe đã có cảm giác êm và nhuyễn như lúc trước rồi.
Em không biết có đúng do xăng thật hay không hay chỉ là do em tưởng tượng ra nữa, nên lên đây hỏi các cụ có kinh nghiệm xem thế nào, các cụ phán hộ em với.
Đúng đấy bác ạ, có xe còn sáng đèn vàng báo lỗi động cơ trên bảng tap lo. Trước tôi đi Hà Giang cũng bị như thế. Vì thế đi vùng cao không nên đổ đầy bình tại 1 cây xăng, nên xem google map để đổ đủ và chạy đến cây tiếp theo đổ tiếp
Bơm xăng chết do xăng có nhiều tạp chất, bít kín lưới lọc bơm xăng, không đủ lưu lượng xăng qua bơm gây nóng bơm, càng chạy càng nóng, rơ le nhiệt nó ngắtbên hội vinfast Lux nhiều người dính xăng dởm, chết bơm xăng, thay mất 6,7 củ thì phải
Vùng cao nên dùng xe điện cho an toàn nhỉĐúng đấy bác ạ, có xe còn sáng đèn vàng báo lỗi động cơ trên bảng tap lo. Trước tôi đi Hà Giang cũng bị như thế. Vì thế đi vùng cao không nên đổ đầy bình tại 1 cây xăng, nên xem google map để đổ đủ và chạy đến cây tiếp theo đổ tiếp
Nếu cụ mua ở Mường Lát thì em chắc đến 90% là xăng ngoài luồng đã bị pha (pha gì thì em chịu...) vì trên đó toàn cây xăng tư nhân.Đợt mùng 2/9 em có đi vùng cao Thanh Hoá (Mường Lát, Quan Hoá...) chơi và đổ xăng ở trên đấy, xong về HN em cảm giác đi xe nó cứ khác khác, nó không được êm và thuần như lúc trước, cảm giác nó cứ chồm lên hoặc chòng chành, cảm giác như mỗi lần ga rồi phanh con xe nó có độ trễ vậy, em kiểm tra săm lốp các thứ thì không vấn đề gì.
Em cũng nghi nghi do xăng nên cố tình đi cho kiệt xăng rồi đổ xăng chuẩn xem thế nào, thì sau 2 lượt đổ xăng ở Hà Nội giờ em lái xe đã có cảm giác êm và nhuyễn như lúc trước rồi.
Em không biết có đúng do xăng thật hay không hay chỉ là do em tưởng tượng ra nữa, nên lên đây hỏi các cụ có kinh nghiệm xem thế nào, các cụ phán hộ em với.
Em đổ ở Mường Lát đấy cụ, trên đường quốc lộ 16 dọc sông Mã, từ đoạn Thủy điện Thành Sơn đến bản Chiềng Nưa.Nếu cụ mua ở Mường Lát thì em chắc đến 90% là xăng ngoài luồng đã bị pha (pha gì thì em chịu...) vì trên đó toàn cây xăng tư nhân.
E ở tỉnh và thường xuyên đổ 95-V , đi ngon hơn thật mà nhiều cụ bảo do ảo giácE mới 1 lần gặp và đổ 95-V cảm giác ngon hơn, tiếc là khó gặp đc cây có V