Em xin chào các cụ, em vừa mới lấy em Trooper này được 1 tuần, mới được 2 chuyến đi kiểm tra thực tế nên em xin phép được có đôi lời cảm nhận về em nó, và kèm luôn mộ vài shot ảnh của em nó ạ.
Xe của em tên đầy đủ là : Isuzu Trooper LS 3.2 V6 Năm sinh:1997 quê quán, Nhật Bổn, nhập cảnh VN lần đầu năm 2000 qua cửa khẩu: ko biết.
Qua 2 chuyến đi khảo sát: Hanoi - Ba Be - Hanoi (530km cả đi và về, xe chạy điều hòa 100% vì hôm đó của sổ điện bị hỏng nên ko mở cửa sổ đc. Xăng hết 1.600.000đ : 24.1000đ/l = 66,3l/ 530km = 12.5l/100km mà đường đèo có nhiều núi, em lắp lốp bự: 285/75/16
Chuyến hôm sau là: Hanoi - Mai Chau - Cuc Phuong - Van Long - Hanoi quãng đường là 492km hết 1.700.000đ (Mặc dù đã thay lốp nhỏ hơn là 245/75/16. Có lẽ là tại vì hôm đó em bị tắc đường hơi lâu ở Hà Nội vì phải đón khách ở Linh Đàm - rồi lại Phố Cổ, loay hoay mất hơn tiếng mới ra khỏi hà Nội, về cũng vậy
Ngoài mấy cái lỗi sau thì em ko có chê gì em này ạ: Lỗi 1 là cửa sổ điện hỏng , em đã thay của Toyota vào, lại chạy tít mù, êm ái
Nhược điểm thứ 2 là điều hòa 1 dàn, nên em nghĩ là ko ổn cho hàng ghế thứ 3. Âý vậy mà hôm rồi 2 khách ngồi sau cũng lại chả kêu, có lẽ là họ dễ tính. Quạt gió kêu: Em đã thay quạt mới, tuy nhiên phải chế cháo một chút.
Thứ 3: Giong cao su cửa sau mòn, nên mưa to bị dột, em đã thay giong mới, hôm nào đợi mua to xem phát.
Tạm thời em bắt được một số bệnh trên , sau này còn gì em sẽ báo cáo nốt.
Còn về mặt ưu điểm thì em này rất nhiều ạ:
1. Kiểu dáng đẹp, dễ trang trí, rộng dãi, ghế ngồi rộng, sang trọng, lại có nhiều chữ tiếng Nhật nhìn oai phết. ha ha
2. Máy nổ êm ái, đi đứng nhẹ nhàng, tay lái rất nhẹ, gạt mưa ko có tiếng kin kít dù là xe cũ.
3. Xe đi khỏe ạ, hôm rồi đi đường Ba Bể bị sạt cả quả núi mà xe em leo băng băng dù lớp bùn dầy cả 10cm, chưa được dùng cầu bao giờ = chán
4. Xe tiết kiệm nhiên liệu: quá hợp lý cho 1 xe 3.2 V6 lại còn nặng như vậy
5. Cái em sướng nhất là: nếu bác nào đã có xe này thì sau này chắc chắn lái xe sẽ tốt hơn, êm ái hơn bởi vì em này có cái đồng hồ báo lượng Xăng trong buồng đốt, nếu cụ nỡ đạp ga to, tăng tốc đột ngột nó báo ngay để điều chỉnh. Nên nếu cụ chịu khó để ý cái này thì sẽ hết cực kỳ ít xăng mà lại ko hại xe ạ.
Tạm thế đã, dù sao cũng chỉ là tuần trăng mật thôi, mọi thứ còn đợi ở phía trước ạ. Bây giờ em xin phép được đưa em nó lên cho các cụ bình ạ:
[/URL][/IMG]
Đỉnh Thác Bạc - Ba Bể
[/URL][/IMG]
[/URL][/IMG]
Mít em nó, chụp ở Mai Châu
[/URL][/IMG]
Mặt trước
[/URL][/IMG]
Làm tí té nước nào cho máu
Hiện tại xe em đang cho vào độ ống thở, thay nước làm mát và dán đề can... Hôm nay tháo táp lô ra để đục lỗ ống thở mới biết xe còn nguyên, chưa đâm đụng. Ngày 19 này em lại có tour đi Ba Bể - Bản Giốc - Lạng Sơn nên em đang hồi hộp chờ xem em nó thế nào rồi sẽ lại báo cáo tiếp.
Kính mong các cao nhân chỉ giáo và mong hội Isuzu sớm nhận em vào hội ạ
Xe của em tên đầy đủ là : Isuzu Trooper LS 3.2 V6 Năm sinh:1997 quê quán, Nhật Bổn, nhập cảnh VN lần đầu năm 2000 qua cửa khẩu: ko biết.
Qua 2 chuyến đi khảo sát: Hanoi - Ba Be - Hanoi (530km cả đi và về, xe chạy điều hòa 100% vì hôm đó của sổ điện bị hỏng nên ko mở cửa sổ đc. Xăng hết 1.600.000đ : 24.1000đ/l = 66,3l/ 530km = 12.5l/100km mà đường đèo có nhiều núi, em lắp lốp bự: 285/75/16
Chuyến hôm sau là: Hanoi - Mai Chau - Cuc Phuong - Van Long - Hanoi quãng đường là 492km hết 1.700.000đ (Mặc dù đã thay lốp nhỏ hơn là 245/75/16. Có lẽ là tại vì hôm đó em bị tắc đường hơi lâu ở Hà Nội vì phải đón khách ở Linh Đàm - rồi lại Phố Cổ, loay hoay mất hơn tiếng mới ra khỏi hà Nội, về cũng vậy
Ngoài mấy cái lỗi sau thì em ko có chê gì em này ạ: Lỗi 1 là cửa sổ điện hỏng , em đã thay của Toyota vào, lại chạy tít mù, êm ái
Nhược điểm thứ 2 là điều hòa 1 dàn, nên em nghĩ là ko ổn cho hàng ghế thứ 3. Âý vậy mà hôm rồi 2 khách ngồi sau cũng lại chả kêu, có lẽ là họ dễ tính. Quạt gió kêu: Em đã thay quạt mới, tuy nhiên phải chế cháo một chút.
Thứ 3: Giong cao su cửa sau mòn, nên mưa to bị dột, em đã thay giong mới, hôm nào đợi mua to xem phát.
Tạm thời em bắt được một số bệnh trên , sau này còn gì em sẽ báo cáo nốt.
Còn về mặt ưu điểm thì em này rất nhiều ạ:
1. Kiểu dáng đẹp, dễ trang trí, rộng dãi, ghế ngồi rộng, sang trọng, lại có nhiều chữ tiếng Nhật nhìn oai phết. ha ha
2. Máy nổ êm ái, đi đứng nhẹ nhàng, tay lái rất nhẹ, gạt mưa ko có tiếng kin kít dù là xe cũ.
3. Xe đi khỏe ạ, hôm rồi đi đường Ba Bể bị sạt cả quả núi mà xe em leo băng băng dù lớp bùn dầy cả 10cm, chưa được dùng cầu bao giờ = chán
4. Xe tiết kiệm nhiên liệu: quá hợp lý cho 1 xe 3.2 V6 lại còn nặng như vậy
5. Cái em sướng nhất là: nếu bác nào đã có xe này thì sau này chắc chắn lái xe sẽ tốt hơn, êm ái hơn bởi vì em này có cái đồng hồ báo lượng Xăng trong buồng đốt, nếu cụ nỡ đạp ga to, tăng tốc đột ngột nó báo ngay để điều chỉnh. Nên nếu cụ chịu khó để ý cái này thì sẽ hết cực kỳ ít xăng mà lại ko hại xe ạ.
Tạm thế đã, dù sao cũng chỉ là tuần trăng mật thôi, mọi thứ còn đợi ở phía trước ạ. Bây giờ em xin phép được đưa em nó lên cho các cụ bình ạ:
Đỉnh Thác Bạc - Ba Bể
Mít em nó, chụp ở Mai Châu
Mặt trước
Làm tí té nước nào cho máu
Hiện tại xe em đang cho vào độ ống thở, thay nước làm mát và dán đề can... Hôm nay tháo táp lô ra để đục lỗ ống thở mới biết xe còn nguyên, chưa đâm đụng. Ngày 19 này em lại có tour đi Ba Bể - Bản Giốc - Lạng Sơn nên em đang hồi hộp chờ xem em nó thế nào rồi sẽ lại báo cáo tiếp.
Kính mong các cao nhân chỉ giáo và mong hội Isuzu sớm nhận em vào hội ạ