[Thảo luận] Cô gái trẻ chết thảm dưới gầm xe Container, thương tâm quá :(

thanhnga1107

Xe đạp
Biển số
OF-356322
Ngày cấp bằng
3/3/15
Số km
22
Động cơ
262,220 Mã lực
Website
danangplus.net
Một vụ tai nạn đau lòng xảy ra vào khoảng 16h30 chiều 10-3 giao lộ Tôn Đức Thắng – Nguyễn Sinh Sắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, khiến một cô gái trẻ chết thảm, giao thông bị ách tắc gần 1h đồng hồ.




Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một cô gái trẻ, điều khiển xe máy mang BKS 43S1 – 1012 lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng theo hướng từ cầu vượt ngõ ba Huế đến quận Liên Chiểu.

Cùng lúc, xe container mang BKS 43C – 06831 đang di chuyển cùng chiều, rẽ phải qua đường Nguyễn Sinh Sắc thì bất ngờ đâm vào chiếc xe máy do cô gái điều khiển, cuốn cả chiếc xe máy và người vào đầu xe container.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân vẫn mắc kẹt dưới gầm xe ô tô.

Do vụ tai nạn xảy vào giờ cao điểm, lại ở ngõ tư và là tuyến đường có lượng xe cộ lưu thông rất lớn nên thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ khiến giao thông bị ách tắc cục bộ hơn 1 giờ đồng

Ngay sau đó, lực lượng công an cũng có mặt để kiểm tra hiện trường và đưa thi thể nạn nhân đi.

Danh tính nạn nhân được xác định Võ Thị Long V. (23 tuổi), trú tại xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, Quảng Nam.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguồn : http://danangplus.net/2015/03/co-gai-chet-tham-duoi-banh-xe-container.html
 

bizicafe

Xe tăng
Biển số
OF-126685
Ngày cấp bằng
5/1/12
Số km
1,252
Động cơ
389,787 Mã lực
Nơi ở
Xó bếp
R.I.P. Mà cụ nào chụp ảnh đo đạc hiện trường hay là lấy tư liệu thế kia? Trông hơi phản tí cảm :(
 

dzungbv

Xe hơi
Biển số
OF-180729
Ngày cấp bằng
17/2/13
Số km
145
Động cơ
337,850 Mã lực
Cụ đăng ảnh mà không làm mờ vết máu và người bị nạn đi, nhìn thương tâm quá
 

ngomanhchien

Xe hơi
Biển số
OF-207552
Ngày cấp bằng
25/8/13
Số km
104
Động cơ
318,540 Mã lực
ghê quá, thương cô gái còn trẻ
 

dungmai

Xe hơi
Biển số
OF-342818
Ngày cấp bằng
14/11/14
Số km
104
Động cơ
273,940 Mã lực
thương cô gái quá.
 

present

Xe điện
Biển số
OF-57015
Ngày cấp bằng
16/2/10
Số km
4,411
Động cơ
496,295 Mã lực
Nơi ở
ngắm cụ Rùa
Thương tâm cho cô bé quá, mong sớm siêu thoát!
 

laichuanhieu

Xe tăng
Biển số
OF-22226
Ngày cấp bằng
10/10/08
Số km
1,157
Động cơ
506,758 Mã lực
Đau xót quá. Cầu mong linh hồn cô siêu thoát
 

ducls

Xe tăng
Biển số
OF-92358
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
1,215
Động cơ
415,447 Mã lực
Nơi ở
LSO
Nhìn ảnh khiếp quá cụ ơi!
 

o_to_ghe

Xe buýt
Biển số
OF-356332
Ngày cấp bằng
3/3/15
Số km
936
Động cơ
270,180 Mã lực
Xin chia buồn cùng g đ nạn nhân. Bọn này phải phạt thật nặng, đi ẩu, coi thường tính mạng
 

paybackvcb

Xe điện
Biển số
OF-44853
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
2,059
Động cơ
483,657 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sao mình cứ thấy phụ nữ trẻ & trẻ con chết là mình đau lòng nhỉ?
 

nobita7387

Xe máy
Biển số
OF-356525
Ngày cấp bằng
4/3/15
Số km
87
Động cơ
262,770 Mã lực
cầu chúc cho linh hồn e sớm siêu thoát. đừng cố nhanh 1 giây để chậm cả đời........
 

397

Xe tải
Biển số
OF-140949
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
311
Động cơ
368,110 Mã lực
Xin chia buồn cùng gia đình nạn nhân
 

vanvuong

Xe điện
Biển số
OF-144813
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
2,249
Động cơ
372,093 Mã lực
Hic, xin chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Còn điều này em xin nói nốt (nói ra thì ... thừa, nhưng không nói thì thiếu).
Rằng thì là mà cô gái thì cũng đã "đi "rồi, không cần phải nói nữa, nhưng em có diễm phúc hay được ngồi trên "hung thần" (ngồi ké thôi, chưa đến tuổi lái).
Thành thực mà nói thì lái xe lớn vô cùng căng thẳng các cụ ạ (căng đến mức có cty chuyên công chỉ nhận lái xe là ... nghiện, không nghiện là không nhận, thật 100%), vì cái xe nó to, nó cao, nó dài.

Đi trong phố đường mà hơi lạ tý là toát hết mồ hôi mồ kê vì phải đối phó với xe máy chạy 2 bên hông, dây điện chằng chịt trên đầu.
Mình thấy người ta lái tưởng dễ ăn, lúc ngồi lên mới khiếp, xe máy chạy cách đầu xe chỉ khoảng 1m thôi là em cảm giác như là sắp đè lên xe máy rồi,ngồi cứ phải co hết cả chân lại, sợ không thể tả. Vậy mà trong đường chen chúc thì thường thường xe máy chỉ chạy cách 0.5m là sang, và xe máy cứ nghĩ rằng xe lớn "nó " phải tránh.

Nhưng thật sự xe lớn nó có nhìn thấy không ạ ??
Đảm bảo với các cụ rằng ngoài phía bên tài, còn phía đầu xe và 1/3 dọc thân xe bên phụ thì tài hoàn toàn nhờ cậy vào ông ngồi cạnh, hét ==> đạp phanh. Nếu ông này non thì ôi thôi, các cụ tự biết cái cảnh như thế nào.

Vậy các cụ cho rằng cần lái cẩn thận hơn đúng không !!!!!
Xin thưa rằng, chỉ cần qua 1 ngã tư mà gặp tài hơi "non tay" là tắc đường 1 đống, khỏi đi được luôn.
Vị trí ngồi của các xe lớn rất cao, thường là mô ng tài xế ngang tầm đầu người đi xe gắn máy (cao hơn nóc mấy ông sedan luôn ạ), cho nên khi xe máy chạy sát, chạy tạt đầu là hầu như tài xế không trông thấy được, nên lời khuyên chân thành là đi xe máy nên né các ông "to, cao, đen , hôi" này ra càng xa càng tốt.
Lúc vào ngã tư, tài xế phải ước lượng chiều dài xe, độ rộng vòng cua, tốc độ cua để xe ôm vào đường, ngoài ra còn phải chú ý dây điện trên cao, xe cộ tùy tình hình bên dưới, nên ông nào ông nấy mướt mát mồ hôi, dù trong xe chạy máy lạnh rét cong người.
Em hôm nào ngồi trên xe lớn đi vào phố là 1 lần được thử cảm giác mạnh (cực mạnh luôn) , thứ cảm giác sợ hãi mà chưa trò chơi cảm giác mạnh nào đem lại được 70% như thế.
 

Noibai

Xe buýt
Biển số
OF-88717
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
833
Động cơ
415,480 Mã lực
Sống chết mong manh quá; Chia buồn cùng gđ nạn nhân;
 

minhdn2006

Xe tải
Biển số
OF-146998
Ngày cấp bằng
25/6/12
Số km
359
Động cơ
363,765 Mã lực
Hic, xin chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Còn điều này em xin nói nốt (nói ra thì ... thừa, nhưng không nói thì thiếu).
Rằng thì là mà cô gái thì cũng đã "đi "rồi, không cần phải nói nữa, nhưng em có diễm phúc hay được ngồi trên "hung thần" (ngồi ké thôi, chưa đến tuổi lái).
Thành thực mà nói thì lái xe lớn vô cùng căng thẳng các cụ ạ (căng đến mức có cty chuyên công chỉ nhận lái xe là ... nghiện, không nghiện là không nhận, thật 100%), vì cái xe nó to, nó cao, nó dài.

Đi trong phố đường mà hơi lạ tý là toát hết mồ hôi mồ kê vì phải đối phó với xe máy chạy 2 bên hông, dây điện chằng chịt trên đầu.
Mình thấy người ta lái tưởng dễ ăn, lúc ngồi lên mới khiếp, xe máy chạy cách đầu xe chỉ khoảng 1m thôi là em cảm giác như là sắp đè lên xe máy rồi,ngồi cứ phải co hết cả chân lại, sợ không thể tả. Vậy mà trong đường chen chúc thì thường thường xe máy chỉ chạy cách 0.5m là sang, và xe máy cứ nghĩ rằng xe lớn "nó " phải tránh.

Nhưng thật sự xe lớn nó có nhìn thấy không ạ ??
Đảm bảo với các cụ rằng ngoài phía bên tài, còn phía đầu xe và 1/3 dọc thân xe bên phụ thì tài hoàn toàn nhờ cậy vào ông ngồi cạnh, hét ==> đạp phanh. Nếu ông này non thì ôi thôi, các cụ tự biết cái cảnh như thế nào.

Vậy các cụ cho rằng cần lái cẩn thận hơn đúng không !!!!!
Xin thưa rằng, chỉ cần qua 1 ngã tư mà gặp tài hơi "non tay" là tắc đường 1 đống, khỏi đi được luôn.
Vị trí ngồi của các xe lớn rất cao, thường là mô ng tài xế ngang tầm đầu người đi xe gắn máy (cao hơn nóc mấy ông sedan luôn ạ), cho nên khi xe máy chạy sát, chạy tạt đầu là hầu như tài xế không trông thấy được, nên lời khuyên chân thành là đi xe máy nên né các ông "to, cao, đen , hôi" này ra càng xa càng tốt.
Lúc vào ngã tư, tài xế phải ước lượng chiều dài xe, độ rộng vòng cua, tốc độ cua để xe ôm vào đường, ngoài ra còn phải chú ý dây điện trên cao, xe cộ tùy tình hình bên dưới, nên ông nào ông nấy mướt mát mồ hôi, dù trong xe chạy máy lạnh rét cong người.
Em hôm nào ngồi trên xe lớn đi vào phố là 1 lần được thử cảm giác mạnh (cực mạnh luôn) , thứ cảm giác sợ hãi mà chưa trò chơi cảm giác mạnh nào đem lại được 70% như thế.
Cụ nói nhiều phần đúng, cẩn thận cần từ 2 phía, e chưa thấy tuyên truyền cụ thể về việc giữ khoảng cách an toàn và không chuyển hướng bừa bãi đối với xe máy, xe thô sơ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top