Chính em đi thay cho xe của vợ cả mà cụ.
Ko có xe nào mà khi đạp phanh mà ga lại vọt lên, vòng tua máy trong tầm 1100rpm cả, con Morning của vợ em là nó duy trì ở mức này chứ ko có xuống nhé. Chỉ có cách dừng lại, tắt máy xe rồi đề lại, có lúc nó trở về mức bình thường còn đâu vòng tua máy vẫn vống lên thế, nhiều lần tắt máy đề máy 4-5 lần mới bt đc. Túm lại là cực kỳ bực mình.
Sản phẩm đó đã bị lỗi. Vào đừng nghe thợ ru ngủ là chế độ bù ga hay vớ vẩn gì đó. Làm căng lên bắt thay cụ ơi. Xe vợ em lấy T7/2015, thay tầm tháng 10/2015, chạy bt từ đó đến h. E cũng phản ánh, vào trung tâm bảo hành + thúc giục vài lần chứ ko phải lần đầu tiên họ thay cho đâu ah. E làm bảo hành thay đồ ở Kia Long Biên.
Túm lại sau vụ này với vụ cá vàng của của M2-M3, rồi vụ cụ Thông BT50. E cạch Trường hải ah. 1-2 năm sau đổi xe cho vợ chắc chọn sang nhật cho lành.