Ko cụ ạ, xe ko bị ra dầu nên luôn khô, đi mưa bùn đất về cái là e kéo vòi xịt trôi hết ngay nên nó luôn sạch và thoángGầm khô máy thoáng, có phải dọn xe nhiều ko cụ mà đẹp thế
Ko cụ ạ, xe ko bị ra dầu nên luôn khô, đi mưa bùn đất về cái là e kéo vòi xịt trôi hết ngay nên nó luôn sạch và thoángGầm khô máy thoáng, có phải dọn xe nhiều ko cụ mà đẹp thế
Cụ nói thế chứng tỏ cụ ko hiểu gì rồi. Trước e còn gà cũng múc một con biển h4 đơif 98 làm lên làm xuống vẫn chả ra sao, đã chơi thái thì phải chơi tầm trên 35t nguyên bản chứ đừng chơi kiểu cũ rồi giật lại cụ đi ko quá 6 tháng nhìn lem nhem chán chết ấy, thực ra lúc đấy e có thể vác 15 đến 18 củ mua luôn 1 con thái giật đẹp leng keng nhưng chỉ đc vài tháng thì đâu lại vào đấy cụ ạ phí tiền thôi. E thoả mãn đến giờ với quyết định lấy e việt nàyLàm j có giá đấy cụ ơi. Con này hàng việt thì bth. Cụ chủ các 8 củ thì e thấy hơi phí. Giá đấy cụ làm con thái máy cùi rồi vứt vào 10 củ đảm bảo con này ko có cửa so.
Xe thái giật mới ko bao giờ có giá trên 20 củ nhé cụ
Bác thẩm con xe của em đê
Để mình nêu một số điểm khác nhau giữa thái và việt cho cụ dễ xem nhénhìn đâu mà biết là việt vậy ta
Giật đẹp thì chỉ dc 2 tháng. Chứ đừng nói 6 tháng.Cụ nói thế chứng tỏ cụ ko hiểu gì rồi. Trước e còn gà cũng múc một con biển h4 đơif 98 làm lên làm xuống vẫn chả ra sao, đã chơi thái thì phải chơi tầm trên 35t nguyên bản chứ đừng chơi kiểu cũ rồi giật lại cụ đi ko quá 6 tháng nhìn lem nhem chán chết ấy, thực ra lúc đấy e có thể vác 15 đến 18 củ mua luôn 1 con thái giật đẹp leng keng nhưng chỉ đc vài tháng thì đâu lại vào đấy cụ ạ phí tiền thôi. E thoả mãn đến giờ với quyết định lấy e việt này
Cụ nói chuẩn đấy ạ. Mà e nghĩ ko có đồ thái xịn mà ghép dễ thế đâu ạ. Đào đâu ra mà đòi mua đồ xịn bây giờGiật đẹp thì chỉ dc 2 tháng. Chứ đừng nói 6 tháng.
Có ông bạn bảo mày mua con nát về ghép đồ thái xịn hết tầm 10tr nữa gần 20tr. Đi dc vài tháng.
Nói thế chả khuân em việt cho ổn
hii nhà e có cả dream thái lẫn việt, thái đầu đời 92, việt đầu nhà e mua 29k5 ,sau bán con thái của ông già e rồi mua 1 em thái khác đăng kí 29n2, lúc ý là thời điểm dream thái giá thấp nhất , nhớ mang máng là hơn 20 tẹo mà sau này lên biển s nó đã là hơn 4 chục cũng là lúc phong trào dream chiến lên ngôi, em e nói theo quan điểm cá nhân nếu so sánh giữa 2 con trên thì nó là 10 1 tịt, dream việt có chất mấy cũng ko thể so với con thái còn 40% đc, khung gầm thì việt ẻo lả, đồ nhựa nhiều,máy thì yếu, tiếng nổ cứ xè xè chả như thái nổ giòn tan, nói chung ai đi thái rồi ít khi đi dc xe việt, còn việc bàn giật lên nó đc lâu hay ko thì e chịu, vì chưa chơi xe độ giật bao hCụ nói thế chứng tỏ cụ ko hiểu gì rồi. Trước e còn gà cũng múc một con biển h4 đơif 98 làm lên làm xuống vẫn chả ra sao, đã chơi thái thì phải chơi tầm trên 35t nguyên bản chứ đừng chơi kiểu cũ rồi giật lại cụ đi ko quá 6 tháng nhìn lem nhem chán chết ấy, thực ra lúc đấy e có thể vác 15 đến 18 củ mua luôn 1 con thái giật đẹp leng keng nhưng chỉ đc vài tháng thì đâu lại vào đấy cụ ạ phí tiền thôi. E thoả mãn đến giờ với quyết định lấy e việt này
chuẩn đấy bác. em thấy Trần Duy Hưng xe dream trở gái thì chất rồi. phải dẹp đường hết ra cho a ấy điTrở gái đi Dream nhìn vẫn chất hơn cả SH cụ nhỉ
Ngon đấy cụ!Con này e đổi con wave a cùng đời 2010 các thêm 8 củ . E tính ra là vào tầm 20 củ con này các cụ ạ. Đồ đạc zin hết . Các đồ tháo ra e cất đi rồi Hihi