Cụ cứ đi bình thường đúng tốc độ, còn xe đi làn trái cụ nó đi thế nào kệ nó - nếu nó đi chậm thì cụ sẽ vượt lên nó, chả sao.
Mấy thằng GTCC Hà nội nên xẻo c him vứt mẹ cho chó ăn hết . Chắc toàn con ông cháu cha chẳng có tí kiến thức nào hay sao mà toàn trống đánh xuôi , kèn thổi ngược .Em đi mấy con đường này toàn vượt phải mà chưa bao giờ bị vịn. Lý do là trước đây người ta vẽ đủ làn, nhưng sau đó chẳng biết do lười hay tiết kiệm vôi mà chỉ vẽ thành 2 làn to trong khi biển xanh ở trên vẫn ghi 4 làn. Em thật là chưa nơi nào tùy tiện như mấy ông gtcc Hà Nội, kẻ vẽ vạch vôi, biển báo rất tùy tiện, toàn phải đi theo thói quen.
Đường 5, đường Phạm Hùng, đường Ng Trãi cũng vậy, nhiều chỗ rộng thênh thang mà chẳng có tí vạch vôi nào, đi lượn như rắn cũng vẫn "đúng làn".
Cụ hạ hỏa 1 chút. GTCC chúng nó ko ngu, ko dốt đâu. Để ra được cái vạch kẻ đường và biển báo "đá nhau" ngay giữa Thủ đô văn minh, văn hiến này, xxx đặt mua tiền tỷ đấy.Có mỗi hai làn mà biển những bốn hàng thì đúng là bó chiếu mấy thằng gtcc chôn mẹ chúng nó đi cho xong . Còn vượt phải thì kiểu gì cũng sai nhưng trong phố thì chẳng sao cả chỉ có mỗi xxx ở Việt Nam làm tiền thôi .
Không vớ vẩn đâu. Nếu ko có điều này, tai nạn sẽ nhiều hơn. Vấn đề là ở chỗ văn hóa giao thông của thằng đi trước. Nó đi chậm, cụ xin vượt, nếu nó không nhường thì nó phải xi nhan trái (ko cần rẽ) thế là cụ vượt phải được.Nói chung cái lỗi vượt phải là cái lỗi rất vớ vẩn. Trong cùng 1 làn đường mà thằng đi chậm nó cứ đi bên trái thì mình cứ phải bám theo nó ạ.
Ý cụ là theo quy định này: "trừ trường hợp tại đoạn đường có nhiều làn đường cho xe đi cùng chiều được phân biệt bằng vạch kẻ phân làn đường mà xe chạy trên làn đường bên phải chạy nhanh hơn xe đang chạy trên làn đường bên trái;"Kính các cụ,
hiện đã có nhiều cảnh báo xxx vịn lỗi "vượt phải" trên làn đường siêu rộng. Ở chỗ ko có biển báo thì tui ko nói. Nhưng ở HN có những đoạn (trên đường Giải Phóng), biển thì vẽ cho mấy hàng 4b chạy song song, nhưng vạch thì lại chỉ có 1.
Không hiểu trong trường hợp này "vượt phải" có được ko ạ?
(Các cụ loại trừ việc biển 412 ko chuẩn nhé)
Tình huống này cụ sang làn phải thì muốn vượt cũng không được vì có nhiều 2b lắm (xem ảnh)Tình huống này thường là em không xi nhan vượt mà em xi nhan chuyển làn phải sau đó tốc độ làn phải nhanh hơn làn trái là được
Kính các cụ,
hiện đã có nhiều cảnh báo xxx vịn lỗi "vượt phải" trên làn đường siêu rộng. Ở chỗ ko có biển báo thì tui ko nói. Nhưng ở HN có những đoạn (trên đường Giải Phóng), biển thì vẽ cho mấy hàng 4b chạy song song, nhưng vạch thì lại chỉ có 1.
Không hiểu trong trường hợp này "vượt phải" có được ko ạ?
(Các cụ loại trừ việc biển 412 ko chuẩn nhé)
CỤ chủ nói bỏ qua việc biển ko đúng quy chuẩn rùi ợ. Tập trung vào việc vượt phải có lỗi hay ko. Em thì nghĩ về luật thì lỗi, nhưng ở HN đúng là em chưa thấy xxx vịn. Chỗ đường Giải Phóng này có thể chia ra các làn thoải mái nhưng chẳng hiểu sao mấy ông GTCC làm ăn bát nháo. Đường 5 đoạn HN thì thông cảm được vì làn xe con ko chia đủ 2 làn tiêu chuẩn, đành để 1 làn rộng.
Nếu cụ đã giả thiết cái 412 là đúng thì tức là trên đường có 2 làn cho ô tô và mấy bác gtcc "quên" kẻ vạch chia giữa 2 làn. Cụ chuyển làn & đi trong làn đúng quy định (giữ đúng khoảng cách vs xe trước, chuyển làn có tín hiệu báo, ko vượt quá tốc độ...) thì ko gọi là vượt phải ak
Ý cụ là theo quy định này: "trừ trường hợp tại đoạn đường có nhiều làn đường cho xe đi cùng chiều được phân biệt bằng vạch kẻ phân làn đường mà xe chạy trên làn đường bên phải chạy nhanh hơn xe đang chạy trên làn đường bên trái;"
Nhưng điều kiện "phân biệt bằng vạch kẻ phân làn đường" trong trường hợp này là không có.
Mặt khác biển 412 và vạch phân làn trái nhau thì Biên không có tác dụng mà không có tác dụng thì không thể căn cứ vào để nói đang đi trên làn riêng được.
xxx bắt lỗi vượt phải trên các làn đường rộng nhưng thế này là không hợp cả lý cả tình. Nếu xxx vịn thì căn cứ là: Xe đi sát trái (như xe tải trong hình) thì chỉ có một trong ba tình huống sau:
1. Không nhường đường cho xe sau vượt.
2. Không đi về bên phải theo chiều đi của mình
3. Đang chuẩn bị rẽ trái (Lưu ý không có định nghĩa thế nào là xe đang chuẩn bị rẽ trái)
Hai trường hợp đầu xxx phải vin xe này trước. Trường hợp thứ 3 thì được phép vượt phải.
Các cụ cứ "vượt phải" cho em, sợ ứ giề .Tình huống này thường là em không xi nhan vượt mà em xi nhan chuyển làn phải sau đó tốc độ làn phải nhanh hơn làn trái là được
Kể ra , tui cũng suy đoán như cụ. Tuy nhiên, giá mà mấy anh GTCC Hà Nội kẻ thêm mấy nét vạch chia rõ mấy làn đường có phải hay hơn ko nhỉ. Nhưng mà sao các anh ấy lại ko kẻ? Thiếu kinh phí à? Hay vì một nguyên nhân nào khác?Các cụ cứ "vượt phải" cho em, sợ ứ giề .
Lý do: Căn cứ vào chính cái biển đó( không cần nhắc đến cái không hợp chuẩn của cái biển này)
- trên biển có một vạch thể hiện vạch tương ứng trên mặt đường, oki.
- làn bên trái trên biển, nếu vẽ một hình ô tô thì đương nhiên cấm vượt phải trong cùng một làn.
- nhưng vì làn bên trái trên biển vẽ tới hai ô tô kèm theo hai mũi tên nên được hiểu thành thành hai xe ô tô được phép đi song song trên cùng một làn. Mấu chốt là ở chỗ này.
Đang đi song song, xe bên trái phanh hoặc giảm tốc, xe bên phải chả làm thế nào biết để mà phanh theo, do đó, xe bên phải trôi lên đàng trước. .
Cụ nào bị vịn cứ bài này mà áp Rụng ợ . Đảm bảo ngon .
Tuy nhiên, nhà cháu chỉ mong các cụ vượt bên trái với kiểu đường dư lày và nếu các cụ có đi chậm thì các cụ vui lòng đi sát vạch kẻ làn đường bên phải ợ, để nhà cháu và các cụ khác khỏi phải xin vượt ợ .
Cụ coi đó là cái biển gì mà hiểu co 2 xe đi song song. Sao không hiểu cả 5 loại cùng được đi một làn. Chẳng có cái biển báo được đi song song. Nên kể 5 loại được đi một làn thì quy tắc không vượt phải vẫn có hiệu lực.Các cụ cứ "vượt phải" cho em, sợ ứ giề .
Lý do: Căn cứ vào chính cái biển đó( không cần nhắc đến cái không hợp chuẩn của cái biển này)
- trên biển có một vạch thể hiện vạch tương ứng trên mặt đường, oki.
- làn bên trái trên biển, nếu vẽ một hình ô tô thì đương nhiên cấm vượt phải trong cùng một làn.
- nhưng vì làn bên trái trên biển vẽ tới hai ô tô kèm theo hai mũi tên nên được hiểu thành thành hai xe ô tô được phép đi song song trên cùng một làn. Mấu chốt là ở chỗ này.
Đang đi song song, xe bên trái phanh hoặc giảm tốc, xe bên phải chả làm thế nào biết để mà phanh theo, do đó, xe bên phải trôi lên đàng trước. .
Cụ nào bị vịn cứ bài này mà áp Rụng ợ . Đảm bảo ngon .
Tuy nhiên, nhà cháu chỉ mong các cụ vượt bên trái với kiểu đường dư lày và nếu các cụ có đi chậm thì các cụ vui lòng đi sát vạch kẻ làn đường bên phải ợ, để nhà cháu và các cụ khác khỏi phải xin vượt ợ .
Ô kià, biển gì cũng kệ. Chỉ biết ở chính giữa biển có cái vạch đứt.Cụ coi đó là cái biển gì mà hiểu co 2 xe đi song song. Sao không hiểu cả 5 loại cùng được đi một làn. Chẳng có cái biển báo được đi song song. Nên kể 5 loại được đi một làn thì quy tắc không vượt phải vẫn có hiệu lực.
Bọn này là bọn Ng.U ....... KHÔN đới cụ ơiMấy thằng GTCC Hà nội nên xẻo c him vứt mẹ cho chó ăn hết . Chắc toàn con ông cháu cha chẳng có tí kiến thức nào hay sao mà toàn trống đánh xuôi , kèn thổi ngược .
Đã bỏ mợ nó đi rồi lại còn hiểu là có 4 làn bên trái ko kẻ vạch chia làn 4 làn bên trái ko kẻ vạch chia làn là sao. Bỏ mợ cái biển đi rồi thì chỉ còn cái vạch do đó chỉ có hai làn thôi. Còn bỏ mợ cả cái biển và cái vạch thì có 1 làn.Nếu cho tất cả cùng đi 1 làn thì cần gì phải cắm biển hả cụ. Bỏ mợ nó đi cho lành
Với lại:
Ko có cái gọi là làn siêu rộng nhé cụ. Cộng thêm nữa là hiệu lệnh của biển báo > vạch kẻ đường. Ở đây nên hiểu là có nhiều làn xe nhưng ở 4 làn bên trái ko kẻ vạch chia làn
Cái vạch đứt đó là cụ nhìn thấy hay tưởng tượng ra? em không nhìn thấy trong biển.Ô kià, biển gì cũng kệ. Chỉ biết ở chính giữa biển có cái vạch đứt.
Phải áp dụng bài mỡ nó rán nó cụ ợ.
Cứ như đường Nguyễn Trãi là một làn to, áp dụng "vượt phải" là toi cả lũ. Có những lúc có ông nghe điện thoại, cứ tà tà làn trái bực hết cả mình.Em đi mấy con đường này toàn vượt phải mà chưa bao giờ bị vịn. Lý do là trước đây người ta vẽ đủ làn, nhưng sau đó chẳng biết do lười hay tiết kiệm vôi mà chỉ vẽ thành 2 làn to trong khi biển xanh ở trên vẫn ghi 4 làn. Em thật là chưa nơi nào tùy tiện như mấy ông gtcc Hà Nội, kẻ vẽ vạch vôi, biển báo rất tùy tiện, toàn phải đi theo thói quen.
Đường 5, đường Phạm Hùng, đường Ng Trãi cũng vậy, nhiều chỗ rộng thênh thang mà chẳng có tí vạch vôi nào, đi lượn như rắn cũng vẫn "đúng làn".
Ở đâu bắt thì em ko bít chứ ở HN là ko vịn lỗi nàyCứ như đường Nguyễn Trãi là một làn to, áp dụng "vượt phải" là toi cả lũ. Có những lúc có ông nghe điện thoại, cứ tà tà làn trái bực hết cả mình.