- Biển số
- OF-322961
- Ngày cấp bằng
- 9/6/14
- Số km
- 209
- Động cơ
- 290,380 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Lầy Lội
- Website
- diendantuoitrungnien.com
nếu ô tô chịu đi thành 2 hàng thì e nghĩ sẽ không bị tắc nhiều
Vâng. Em không có xe. Toàn đi xe bus và đi bộ. Ruồi hay Muỗi thì đâu đã sao đâu cụ và hơn nũa em không nghĩ gì cả do đó cụ viết câu cuối bằng thừa.Chính vì có những "người" ý thức k bằng con ruồi như cụ nên đường tắc mới càng thêm tắc đấy.
P/s: E cũng đi 4 bánh nên cụ đừng nghĩ là e gato.
Cụ sống theo sự chỉ đạo của thiên hạ phỏng?Khi em ra HN, dù đi 2b hay 4b, em đi đúng làn, ko luồn lách, chờ hết giây cuối cùng của đèn đỏ, ko vượt đèn vàng, đỗ xe trước vạch..., người ta nhìn em như... thằng nhà quê
Đến lúc em luồn lách như người ta thì ko ai nhìn nữa.
"Ai cho tao lương thiện" - chí phèo
Em chúa ghét đi dàn hàng kiểu đó. Nhưng trước khi đổ lỗi cho người dân thì hãy hỏi chính quyền, người được nuôi và giao nhiệm vụ quản lý giao thông. Đường có kẻ vạch phân làn không? Cái đường to tổ bố thế phân 2 làn thì rất lãng phí và dân cứ đi thế đấy, éo phạt được và nó cứ tiếp diễn năm này qua năm khác. Bức xúc lại đổ ý thức người dân. Tóm lại là tại dân cả, lằng nhằng thay dân luôn, phét vậy thôi chứ dân khác nó éo để cho lũ ăn hại như vâyh tồn tại lâu đâu.
Cụ đọc lại comment xem em có bảo là không cần tự giác hay bênh vực ý thức kém hay không. Tự giác nó chỉ là 1 phần của tuân thủ luật pháp, dân Việt sang bển thách kẹo cũng chả dám đi lại thế, còn đám tây có thể xem là tính tự giác cao hơn khi sang ta thế nào thì mời cụ lên mấy phố tây HN hay SG thì biết.Không phân làn thì không cần tự giác?
Thằng nớ là chủ tịt công đoàng hả cụ , sao nó cứ miễn phí thế nhỉ, chẹp chẹpKhông zui bằng em nghe đc hai bé bình luận về 1 soái ca cug phòng, túm lại nội dung là:thằng đó chỉ đc cáo vẻ bề ngoài, nhưng yếu sìu, đc tý đã out... bé kia cug đồng thuận và bẩu tuần trcs có đi cùng và thề là never return.
Tiếc là hôm đó chở gấu chưd k là em xin số ngay.
Thế lôi phân làn vào làm cái gì? Ý thức kém thì nên sửa, chứ đừng có ngụy biện rồi lấy các lý do khác!Cụ đọc lại comment xem em có bảo là không cần tự giác hay bênh vực ý thức kém hay không. Tự giác nó chỉ là 1 phần của tuân thủ luật pháp, dân Việt sang bển thách kẹo cũng chả dám đi lại thế, còn đám tây có thể xem là tính tự giác cao hơn khi sang ta thế nào thì mời cụ lên mấy phố tây HN hay SG thì biết.
Ý bác đúng quá rồi, sao phải sợ gạch đá. Các phương tiện đi đúng làn đường qui định thì đông vẫn đông, nhưng khó xảy ra ùn ứ, tắc nghẽn. Ngày trước em ghét thằng nào đi xe máy bấm còi inh ỏi thế nào thì giờ ghét cái thằng lái ôtô chen vào trong đường dành cho xe máy như thế.Em chẳng biết mấy ông quản lý GT kiểu gì nhưng theo như các ảnh trên em thấy có phân cách cứng cho làn xe máy, xe đạp riêng thì sẽ xe máy sẽ lưu thông bt, riêng Ô tô có muốn nhanh phải đi theo đúng hàng vì nếu lấn làn xe khác phang luôn, ngu ý của em mong các bác đừng ghạch đá tôi em nhé.
Chính vì cái BRT có phân làn cứng nhưng chỉ phục vụ mỗi ông BUS BRT lên dân tình xe máy không có đường mới phải phạm luật mà cướp làn của BRT, nếu Xe máy và ( xe 2-3 bánh) mà có đường phân làn riêng ( giống làn BRT) chắc chắn việc giảm nghẽn xe 2 bánh sẽ ko còn. còn 4B thì phải do TP và mấy ông GT tính tiếp. thânxe BRT có vạch liền hay phân cách cứng còn chả ăn thua. Cái chính là phải duy trì luật pháp. Để lâu nữa dân biến thành outlaw hết đới
Không có lý do gì để cãi cho việc vi phạm luật tới mức độ đó,Chính vì cái BRT có phân làn cứng nhưng chỉ phục vụ mỗi ông BUS BRT lên dân tình xe máy không có đường mới phải phạm luật mà cướp làn của BRT, nếu Xe máy và ( xe 2-3 bánh) mà có đường phân làn riêng ( giống làn BRT) chắc chắn việc giảm nghẽn xe 2 bánh sẽ ko còn. còn 4B thì phải do TP và mấy ông GT tính tiếp. thân