- Biển số
- OF-177513
- Ngày cấp bằng
- 19/1/13
- Số km
- 4,913
- Động cơ
- 389,249 Mã lực
Cám ơn Cụ, cu em nhà em nó mua được rồi Cụ. Bản 20222013-2.0 ok ?
Cám ơn Cụ, cu em nhà em nó mua được rồi Cụ. Bản 20222013-2.0 ok ?
Ồn mức độ vừa phải thôi, chứ ồn quá ai mà chịu được bác. Nói thẳng so vs thế hệ ngày xưa thì thệ mợi tạm tính đến 2023 này là ồn hơn rất nhiều. Vd như nhà tôi: cụ thân sinh có con civic 2007 ( thời đó mua 37k, lấy xe ở tận cảng chùa vẽ) giờ vẫn cụ vẫn để lại để thi thoảng về quê đi đón cháu đưa bà đi viện. Đến tôi lấy con bản 1.5G 2017, điều hoà ko mát bằng và ồn hơn rất nhiềuCụ mà xác định ồn là tiêu chí để mua xe thì tốt nhất cụ mua xe body on frame. Còn xe khung liền unibody thì dù có đắp hàng tá thứ chống ồn thì vẫn ồn hơn xe khung rời. Nhưng tiếc là Honda ko có xe khung rời.
Bản Hybrid lăn bánh HN bao nhiêu cụ nhỉ ?
Còn phụ thuộc vào lái xe nữa . Em ev bị tung hứng bởi 2 cái xe to thế thì vò nát là đúng rồi.Xem lại đầu năm tai nạn 2 con ford mới thấy lấy CRV là chính con nhà bà xác các cụ ạ.
đây là con khủng bố mất lái tâm hồn mỹ ruột tàu.
View attachment 8374409
còn đây là em ever rét cam lộ sơn la rùm beng
View attachment 8374411
Tự nhiên con everest lại bằng giá CRV kỳ lạ thật. Đánh vào cái rộng to khỏe bề thế hơn dân ta ham không cần biết chất liệu, kỹ thuật, mua xe không cẩn thận thì hối cũng không kịp mà tại sao bên mỹ mấy con này lại xếp xó so với crv....Còn phụ thuộc vào lái xe nữa . Em ev bị tung hứng bởi 2 cái xe to thế thì vò nát là đúng rồi.
. Em già rồi ham chơi nhưng tuyệt đối tuân thủ biển chỉ đường.
EV em đi sang cái nước thiết kế ra nó (úc) cũng có thấy chạy mấy đâu. Vào rừng toàn mấy ông bán tải nhật.Tự nhiên con everest lại bằng giá CRV kỳ lạ thật. Đánh vào cái rộng to khỏe bề thế hơn dân ta ham không cần biết chất liệu, kỹ thuật, mua xe không cẩn thận thì hối cũng không kịp mà tại sao bên mỹ mấy con này lại xếp xó so với crv....
SS kích hoạt ngay khi vào đường gom --> chẳng làm sao cả --> cứu sống 3 con người và rất nhiều gia đình và xã hội!Quả cam lộ mà có Honda Sensing đỡ cho thì cứ gọi là max Bing
Em hôm nọ đi Sapa có sensing đi rất nhàn và nét đường có những đoạn tương tự cam lộ. Lái 6 ,7 tiếng vô tư lúc nào cũng kích hoạt sensing.SS kích hoạt ngay khi vào đường gom --> chẳng làm sao cả --> cứu sống 3 con người và rất nhiều gia đình và xã hội!
gét SS mỗi cái làm lái xe rất buồn ngủ . từ ngày chạy crv đến giờ lên cao tốc em chịu không chạy 100 km liên tục được. (hay mình già rồi ,u60)Em hôm nọ đi Sapa có sensing đi rất nhàn và nét đường có những đoạn tương tự cam lộ. Lái 6 ,7 tiếng vô tư lúc nào cũng kích hoạt sensing.
Ối rời ơi cái cao tốc sapa cho 80km/h ở đoạn không có phân cách. Em cảm tưởng CRV vẫn còn dư sức 140km/h. 80 là quá yếu so với CRV. Em chạy 120km/h ở cao tốc hải phòng mà tua có 1600 vòng. Cụ vào số S vượt là max Bing. Hôm nọ xuống dốc sapa các cụ đỏ đít mà em có phanh đâu toàn hãm động cợ S1, S2 rồi dùng lẫy trên vô lăng tý tách nhàn lắm cụ ạ. Em u 42.gét SS mỗi cái làm lái xe rất buồn ngủ . từ ngày chạy crv đến giờ lên cao tốc em chịu không chạy 100 km liên tục được. (hay mình già rồi ,u60)
nhàn quá quá sinh buồn ngủ nhưng em có cách là cụ tắt nhạc đi nghe tiếng môi trường đỡ buồn ngủ cụ ạ.gét SS mỗi cái làm lái xe rất buồn ngủ . từ ngày chạy crv đến giờ lên cao tốc em chịu không chạy 100 km liên tục được. (hay mình già rồi ,u60)
Đấy giải quyết khâu buồn ngủ là chuyển số S rồi gẩy thôi. Chắc già rồi không còn như lúc trẻ nữa em chạy móng cái mà phải đổi lái cho mợ cả chứ không mở mắt được. ( 100km là chiều dài quãng đường Cụ)Ối rời ơi cái cao tốc sapa cho 80km/h ở đoạn không có phân cách. Em cảm tưởng CRV vẫn còn dư sức 140km/h. 80 là quá yếu so với CRV. Em chạy 120km/h ở cao tốc hải phòng mà tua có 1600 vòng. Cụ vào số S vượt là max Bing. Hôm nọ xuống dốc sapa các cụ đỏ đít mà em có phanh đâu toàn hãm động cợ S1, S2 rồi dùng lẫy trên vô lăng tý tách nhàn lắm cụ ạ. Em u 42.
Mở cửa tốc độ cao thì ồn quá và nguy hiểm. lấy gió ngoài và dừng ở chỗ nghỉ cho đỡnhàn quá quá sinh buồn ngủ nhưng em có cách là cụ tắt nhạc đi nghe tiếng môi trường đỡ buồn ngủ cụ ạ.
Đường xấu thì cụ chọn Suv chứ nhỉ?Mục đích sử dụng của em là đa năng với đường xấu. Bản Hybrid mà về awd thì sẽ chọn bản đấy.
Chính xác Cụ! em vẫn đang đợi Suv đúng nghĩa về đây. (em không thích máy dầu vì còn đi phố)Đường xấu thì cụ chọn Suv chứ nhỉ?
Nếu cụ ko quá quan trọng cảm giác lái sướng “hơn” và tốn nhiên liệu hơn (so với máy xăng thường của Cuv khoảng 1-2 lít/100km chứ e ko thích kiểu máy còi tụt bô) thì Suv đi sẽ thích hơn. Hành khách nếu ko bị say xe (hoặc dễ say) ngồi Suv cũng sẽ thích hơn. Nói chung ngồi Suv quen rồi, ngồi mấy con Cuv khó chịu. Đường đẹp thì còn tạm, chứ đường xấu chỉ cần như đường nhám, đường bê tông hoặc mố cầu, gờ … thì khác biệt rõ rồi.Chính xác Cụ! em vẫn đang đợi Suv đúng nghĩa về đây. (em không thích máy dầu vì còn đi phố)
em chạy Suv nhiều năm rồi , đợt rồi chuyển crv chạy đường đẹp thì ổn và an toàn đường xấu thì đúng là 1 cầu không phù hợp. Em đặt cả LC 250 và LC300. cái nào có trước là lấy . nhưng tình hình này chắc cũng phải vài năm mới có hàng .(em nhất quyết không chịu thêm lạc )Nếu cụ ko quá quan trọng cảm giác lái sướng “hơn” và tốn nhiên liệu hơn (so với máy xăng thường của Cuv khoảng 1-2 lít/100km chứ e ko thích kiểu máy còi tụt bô) thì Suv đi sẽ thích hơn. Hành khách nếu ko bị say xe (hoặc dễ say) ngồi Suv cũng sẽ thích hơn. Nói chung ngồi Suv quen rồi, ngồi mấy con Cuv khó chịu. Đường đẹp thì còn tạm, chứ đường xấu chỉ cần như đường nhám, đường bê tông hoặc mố cầu, gờ … thì khác biệt rõ rồi.