- Biển số
- OF-603095
- Ngày cấp bằng
- 13/12/18
- Số km
- 82
- Động cơ
- 124,714 Mã lực
Cụ đã không thích thì chữ gì cũng vậy thôiThiết kế chữ V chán đời lắm
Cụ đã không thích thì chữ gì cũng vậy thôiThiết kế chữ V chán đời lắm
Mấy người phải dựa vào những cái này làm niềm vui, cuộc sống của họ chắc cũng không dễ dàng gì
Nghĩ cũng tội mà thoy cũng kệ đi mấy bác
Ngoài "mấy thằng điên", còn mấy huynh đệ xí muội "không điên" rất chuyên tung hô khen ngợi - và ra sức "chửi bới chê bai" những ai không tung hô khen ngợi. Họ liệt những người đó vào nhóm "auto chửi".Cùng suy nghĩ như Cụ, quanh đi quẩn lại chỉ có mấy thằng điên chửi bới chê bai chả được nước mẹ gì cả.
Giá của nó cao bất ngờ như vậy phải chăng nó chỉ là một chiêu marketing nhỉ. Tôi nghĩ Vinfast này có giá từ 500-1tỷ sẽ hợp lý hơn
Đương nhiên là e không bằng rồi.Cụ so với người ta còn xa lắm nên đừng chê sai làm gì.
Chê hay khen cũng phải có lý nó mới ý nghĩa của người phát ngôn. E nghĩ như vậy sẽ hay hơn cụ à.Đương nhiên là e không bằng rồi.
Nhưng xét trên khía cạnh người tiêu dùng hoàn toàn có thể chê mà.
Nhẽ anh vượng thấy em chê anh ấy lại không làm
Mua hay ko lại phụ thuộc vào sở thích của e cụ nhé. Chứ mua xe mà lời thì ko có đâu cụ nhé. Xe là tiêu sản chứ ko phải tài sản.vậy cọc 50tr mua xe Vinfast đi, sang tay bán là lời ngay 200tr
Dốt.........dốt
nó mua vào hay bán ra 1 lượng lớn cổ phiếu để kiếm lợi chứ quan tâm đ.éo rì a Vova mạnh hay yếu?
mà cái thằng hàn mua cp thật ko hay dc a Vova thuê xóc lọ tay phải sang trái?
Thân là tài phiệt giàu nhất nước mà ko bảo vệ dc em ruột bị bắt bỏ tù, phải từ chức chủ tịch để rút lui hậu trường giật dây thì Vin ko có vấn đề chắc?
Em nghèo nên ko đủ tiền để ủng hộ, em ủng hộ tinh thần bất kỳ doanh nghiệp Việt nào dám nghĩ, dám làm để hy vọng có những tập đoàn lớn mạnh đưa Việt Nam thành như Hàn Quốc được không cụ??? Dù hàm lượng Việt ko cao, nhưng ít ra cái giá trị gia tăng vẫn nằm ở Việt Nam, công nhân Việt có lương và rất nhiều người có thu nhập gián tiếp từ các doanh nghiệp như vậy, còn hơn mấy ông nhập 100% tàu về dán nhãn Việt. Hay em không mua thì phải chửi đổng mới đượcVấn đề là các cụ tung hô Vin có cụ nào đặt mua chưa?
Nói khách quan thì form con se dan cũng đc, nhưng giá đó thì các cụ chọn Xe nhật, xe Hàn, xe Mỹ...hay xe Việt?
E thì cứ theo như những gì đang xảy ra thôi ạ.Chê hay khen cũng phải có lý nó mới ý nghĩa của người phát ngôn. E nghĩ như vậy sẽ hay hơn cụ à.
E thì cứ rẻ chất lượng phù hợp là quất.Em nghèo nên ko đủ tiền để ủng hộ, em ủng hộ tinh thần bất kỳ doanh nghiệp Việt nào dám nghĩ, dám làm để hy vọng có những tập đoàn lớn mạnh đưa Việt Nam thành như Hàn Quốc được không cụ??? Dù hàm lượng Việt ko cao, nhưng ít ra cái giá trị gia tăng vẫn nằm ở Việt Nam, công nhân Việt có lương và rất nhiều người có thu nhập gián tiếp từ các doanh nghiệp như vậy, còn hơn mấy ông nhập 100% tàu về dán nhãn Việt. Hay em không mua thì phải chửi đổng mới được
E thì chả khen cũng chả chê, cũng luôn mong có thêm nhiều hãng xe ra cho cạnh tranh. Còn để xuất tiền mua vin với cái giá như vậy thì e ko xuất, vì còn nhiều thương hiệu đã lâu trên thị trường.E thì cứ theo như những gì đang xảy ra thôi ạ.
Trong trường hợp vin phét em chưa thấy mẫu xe sản xuất đại trà (trừ những loại se siêu sang sx hạn chế) lại bán xe khi mà chưa có xe chạy thử, chưa có kết quả test an toàn ạ và đặc biệt là kiểu dọa không mua nhanh t tăng giá.
Em cũng như cụ thôi, đâu có nhiều tiền để yêu nước mù quáng. Chỉ có ủng hộ về tinh thần mong các cụ nào thừa tiền thì thay vì đem tiền cho nước ngoài thì cho người Việt sẽ tốt hơnE thì cứ rẻ chất lượng phù hợp là quất.
Các tập đoạn lớn trước khi thành công thì họ phải chiếm lĩnh thị trường trong nước rồi mới ngoi ra biển lớn.
Mà thị trường trong nước thì phải căn cứ vào nhu cầu thị hiếu mức sống để đưa sản phẩm phù hợp, thậm trí thời gian đầu phải lỗ để lấy lòng tin người tiêu dùng.
Chứ bán đắt, chất lương thực tế chưa kiểm chứng chỉ thể hiện qua lời nói cùng với khẩu hiệu người VN dùng hàng VN, hàng VN chất lương cao thì xác định xập tiệm đi là vừa.
Thật sự người VN đang rất thèm ô tô trong khi nó đã chở thành thứ sử dụng bình thường ở các nước phát triển.E thì chả khen cũng chả chê, cũng luôn mong có thêm nhiều hãng xe ra cho cạnh tranh. Còn để xuất tiền mua vin với cái giá như vậy thì e ko xuất, vì còn nhiều thương hiệu đã lâu trên thị trường.
Muốn thành vĩ nhân thì phải xuất phát từ con buôn mới có lực. Trong rất rất nhiều con buôn mới có ít người mong thành vĩ nhân. Vậy nên cái gì tốt ủng hộ.Thật sự người VN đang rất thèm ô tô trong khi nó đã chở thành thứ sử dụng bình thường ở các nước phát triển.
Nên ông vova ông làm hãng xe là điều hoàn toàn ủng hộ, vì chỉ có mình làm cho mình mới có mức giá dễ chịu.
Nhưng cách làm của vova thì thể hiện rõ của một con buôn hơn là một tầm vĩ nhân (người xây dựng nên một nền công nghiệp phát triển ở ta).
Đôi điều chia sẻ quan điểm của mình.
nó ăn quen ăn dầy rồi liếm cả đất xung quanh phải không cc, kể cả với cái mức giá 3 không này cháu cũng chả thấy rẻ tý nào cả so với các hãng xe khác,Thật sự người VN đang rất thèm ô tô trong khi nó đã chở thành thứ sử dụng bình thường ở các nước phát triển.
Nên ông vova ông làm hãng xe là điều hoàn toàn ủng hộ, vì chỉ có mình làm cho mình mới có mức giá dễ chịu.
Nhưng cách làm của vova thì thể hiện rõ của một con buôn hơn là một tầm vĩ nhân (người xây dựng nên một nền công nghiệp phát triển ở ta).
Đôi điều chia sẻ quan điểm của mình.
Cụ thử ví dụ một vài vĩ nhân của thế giới và Việt Nam theo định nghĩa của cụ với ạ. Đặc biệt trong ngành sản xuất ô tô. Em cảm ơn.Thật sự người VN đang rất thèm ô tô trong khi nó đã chở thành thứ sử dụng bình thường ở các nước phát triển.
Nên ông vova ông làm hãng xe là điều hoàn toàn ủng hộ, vì chỉ có mình làm cho mình mới có mức giá dễ chịu.
Nhưng cách làm của vova thì thể hiện rõ của một con buôn hơn là một tầm vĩ nhân (người xây dựng nên một nền công nghiệp phát triển ở ta).
Đôi điều chia sẻ quan điểm của mình.
Ủng hộ về tinh thần thì ai cũng có thể nói đc!Em nghèo nên ko đủ tiền để ủng hộ, em ủng hộ tinh thần bất kỳ doanh nghiệp Việt nào dám nghĩ, dám làm để hy vọng có những tập đoàn lớn mạnh
đưa Việt Nam thành như Hàn Quốc được không cụ??? Dù hàm lượng Việt ko cao, nhưng ít ra cái giá trị gia tăng vẫn nằm ở Việt Nam, công nhân Việt có lương và rất nhiều người có thu nhập gián tiếp từ các doanh nghiệp như vậy, còn hơn mấy ông nhập 100% tàu về dán nhãn Việt. Hay em không mua thì phải chửi đổng mới được
Vấn đề là chúng ta chưa biết chất lượng của xe Vinfast, biết đâu nó tốt gần như BMW thì giá đó là hợp lý. Dù chúng ta chưa biết chất lượng nó ra sao nhưng nhiều người cứ chửi phát cho nó sướng mồm . Thay vì làm như vậy thì ủng hộ về tinh thần cổ vũ họ làm được, nếu ra sp mà bố láo thì chửi chưa muộn.Ủng hộ về tinh thần thì ai cũng có thể nói đc!
Nếu VF mà như các Cty Hàn Quốc sx ô tô cho dân nội địa với giá tốt và chất lượng tốt thì tự khắc dân sẽ ủng hộ
Quan điểm của em là Ko nên lợi dụng lòng yêu nước để bán hàng