Các cụ cho E xin gia nhập nha, Crown super salon đời 93
Có đấy ak.lần đầu e nghe có máy 1.8
Cũng có thể do cảm biến nhiệt độ nước làm mát cụ ạ, cụ định đại phẫu thì nên bình tĩnh cụ ạ, kiếm lấy cái gara nào thân quen mổ em nó ra xem hỏng gì có khắc phục được không, máy xe cụ là 1jz ge phải không cụ? phỏng nỗi dòng crown này tài liệu không nhiều chủ yếu là tiếng nga.Xe các cụ sáng ra nổ máy nó có gầm gừ mất 5p k, hnay em nghe 1 bác lái già chia sẻ là thay cái van 1 chiều của két nước là nó chỉ gầm có 30s thôi. Chứ máy nóng r là êm tắp, hnao thay xong em sẽ chia sẻ vs các cụ, công nhận đặt đồ ở TMV đắt thật, mà chợ zời thì k có
Thế ợ , e chả biết thậtCó đấy ak.
Bi giờ thì bít rùi nhá.Thế ợ , e chả biết thật
Của các cụ đâyBi giờ thì bít rùi nhá.
Cụ tháo cái cũ, mang ra chợ đổi.Của các cụ đây
In December 1955 the Crown Deluxe (RSD) was introduced, a posher model equipped with a radio and heater as standard.[5] The initial RS model received a cosmetic update in 1958 to become the RS20, now with hooded headlights and a single-piece front windshield. In October 1959 Japan's first diesel-engined passenger car, the Crown Diesel, was introduced. Its C-series engine only had 40 PS (29 kW).[6] In October 1960 the 1.5 L R engine was complemented by the larger 1.9 L (1,896 cc) 3R engine for a model called the RS30, originally only available in the Deluxe version. The 1900 was also available with the new two-speed Toyoglide automatic transmission.[7] In April 1961 a Crown Standard 1900 was added.
Có nghĩa là 1.9 phải ko các cụ?
Em lại khoe xe, có cụ nào biết mua cái ăng ten thụt thò của em crown ở đâu không chỉ em với ạ, e đi tìm mua mà vẫn chưa có để thay, mở radio nó phải lòi lên cao như cái xào nhìn mới thích, cảm ơn các cụ trước.
Em ở tỉnh lẻ cụ ạ, cụ có cái địa chỉ nào mà đặt hàng gửi về được ko cụ?Đúng hàng roài cụ ui.
Cụ tháo cái cũ, mang ra chợ đổi.
Không có cụ ak. Phải mang mẫu đi, không thì cụ chế của Lanos sang.Em ở tỉnh lẻ cụ ạ, cụ có cái địa chỉ nào mà đặt hàng gửi về được ko cụ?
Hơn ba lít cụ ak.Giờ có con nào ngon tầm bao nhiêu củ các cụ ơi.
nó dư nào vậy lãoBi giờ thì bít rùi nhá.
gớm đời này thì thân phụ em đang mặc quần thủng mítCủa các cụ đây
In December 1955 the Crown Deluxe (RSD) was introduced, a posher model equipped with a radio and heater as standard.[5] The initial RS model received a cosmetic update in 1958 to become the RS20, now with hooded headlights and a single-piece front windshield. In October 1959 Japan's first diesel-engined passenger car, the Crown Diesel, was introduced. Its C-series engine only had 40 PS (29 kW).[6] In October 1960 the 1.5 L R engine was complemented by the larger 1.9 L (1,896 cc) 3R engine for a model called the RS30, originally only available in the Deluxe version. The 1900 was also available with the new two-speed Toyoglide automatic transmission.[7] In April 1961 a Crown Standard 1900 was added.
Có nghĩa là 1.9 phải ko các cụ?
gớm đời này thì thân phụ em đang mặc quần thủng mít
Cụ làm mụ này chơi trên đó cho khoẻ?nó dư nào vậy lão