- Biển số
- OF-160735
- Ngày cấp bằng
- 14/10/12
- Số km
- 1,310
- Động cơ
- 361,570 Mã lực
- Nơi ở
- Khu vực Đống Đa.
- Website
- www.cattuonghearing.vn
Oánh dấu hóng các cụ.
Suzuki Viva gây “sốc” với chỉ số tiêu thụ 118km/lít xăng
Sau gần 20 ngày xuyên Việt trên nhiều dạng địa hình cùng sự tham gia của người sử dụng xe trực tiếp, Autocar Vietnam vừa công bố chỉ số tiêu thụ tối ưu mà Suzuki Viva 115 FI đạt được là 118km/lít xăng.
Giờ dân mình chuyển dần sang xe ga rùi, các nhà sx cũng tập trung cho xe ga nhiều hơn xe số, trừ một vài dòng làm thị trường của các hãngphân khúc xe số giờ k bít mua xe nào, mỗi xe có những điểm xấu, quan trọng các cụ có chấp nhận nó xấu không thôi
Không cần FI thì dream thường cũng đi được. Quan tâm xem hình thức nó như nào thôi. Cụ chủ nhập 1 chiếc rồi review cho mọi người xem đi70km/l thì chạy đường trường mấy em xe số có FI lên được mà, xe gì không biết chứ Fu FI chạy được ntn từ đời tám hoánh rùi
quan tâm con này vì giá rẻ, chất lượng phụ tùng su có vẻ nhình hơn honda với yamaha thôi, chứ kiểu dáng cũng không bắt mắt lắm
Loại này mà cụ bảo là 60-70t là ổn ,giá này gần gấp đôi Ex rồi còn gì ,giá vậy chỉ để trung bày thôi, theo tính thì khoảng 50 t đổ lại là hợp lý.đấy mới gọi là cạnh tranh.
Không nặng đâu bác ah, bác đi 500km tay ga bắt đầu rất nhạy, hơi mạnh tay 1 tý là vụt, mình lấy hôm trước tết, đi được 600km mà mới phải đổ 150k tiền xăng!!!!!Hôm trước tìm xe có ghé showroom xem viva 115Fi, nhìn mắt thường thì các chi tiết không được "ngon" lắm (nhìn vẫn còn thô).
Vặn thử tay ga thấy hơi nặng. Thế là quay gót luôn.
Sao các xe số ở VN làm tay ga nặng thế, nếu phải đeo găng tay mà đi xe máy cứ phải nắm rất chặt, cực kỳ mỏi tay. Sao ko hãng nào nhận ra cái điều này nhỉ.