- Biển số
- OF-382897
- Ngày cấp bằng
- 16/9/15
- Số km
- 1,000
- Động cơ
- 252,026 Mã lực
- Tuổi
- 40
Đi dòng này nó là đam mê cụ ơi! Đồ thì mắc! Nhưng đam mê thì nên tìm hiểu về xe và khi biết rồi thì nên nghe cụ Bongxu gì ở trên đó! Nôm na là vẫn phải xó Đô Lờ!
Nó là đam mê thôi cụ! Đổi xe thì lại thành đơn giản quá! Mỗi người 1 sở thích! lỡ yêu rồi giờ biết phải làm sao?Mười mấy năm trời, xe tã rồi bác. Thay mới thôi
năm ngoái em vừa sút 1 em đi gần 7 vạn, nguyên zin hết. Mỗi tội lúc chở người cần bốc thì hơi ỳ, bán đi vẫn tiếc mà vì em nó uống xăng so với bây giờ thuộc loại cao nên đành chia tay. Chứ dáng nó là em thích hơn SH luônNó là đam mê thôi cụ! Đổi xe thì lại thành đơn giản quá! Mỗi người 1 sở thích! lỡ yêu rồi giờ biết phải làm sao?
Thì ý e là để chơi mà! Còn chạy nhiều thì ko ổn! Chạy thanh cảnh thôi!năm ngoái em vừa sút 1 em đi gần 7 vạn, nguyên zin hết. Mỗi tội lúc chở người cần bốc thì hơi ỳ, bán đi vẫn tiếc mà vì em nó uống xăng so với bây giờ thuộc loại cao nên đành chia tay. Chứ dáng nó là em thích hơn SH luôn
Thế thì còn gì là xe nữa cụLâu quá em k vào lại diễn đàn. Nên cũng vừa vớt cú Dylan củ...hic
Nếu đọc sớm thì em đã tránh xa. Cũng tin lời thằng bán...mà sau này hỏi kỷ nó là thằng thợ luôn. Nên nó bao tá lả, cuối cùng về rã cái xe ra với 2 chữ “nát bét”
E thống kê như sau :
-bao không sôi nứoc , mịa nó đấu quạt chạy liên tục, ống hồi nước nó cắt luôn..lấy gì sôi..mà sẽ banh ta lông liền thôi>>đang mò đưa lại nguyên bản.Mới xong cái cảm biến quạt, bơm nước . còn van hằng nhiệt chua tháo. Các bác giúp em thêm nhé
-nồi (ga đầu ì và sau 50km/nó giật) : bố 3 càng bị nứt >>gây sọc chuông, nồi trước khuyết sâu, dây curoa tả tơi.
Thay nồi trước+bố +dây curoa
-bxc: mất garrantee , gãy kim gió, ga sau k lên , phục hồi lại tạm ổn
-đồng hồ: báo xăng gãy kim >chế kim lô lại, tốc độ k chính xác và đồng hồ k chỉnh đuoc >chưa khắc phục đuoc >vừa hoi chổ sửa
-giàn áo : cứng cáp >ok
-đèn : củ mèm >xuc rửa xaphong >ráp lại>chịu
-dây điện : nát bét, em tháo ra, nước luồng bên trong đầy nhóc. Cái này nghiêm trọng >>cắt hết băng keo, lau khô, quấn lại kín đáo, bác nào k rành thì làm từng đoạn thôi, mua giắc nối về bấm...
-bugi : đen thui >làm quả denso iridium ihu 24 ngon
-lọc gió: đen thui>giặt xaphong , làm khô luôn
-dây ga : cứng ngắc >tháo cùm >bó nylon >cho nhớt ngấm qua đêm >nhẹ hều
-khoá yên: k khoá yên >chấm hàn móc duoi yên, vô nhớt dây và mở bò cho ổ khoá>ngon
-đầu lòng : còn yêm chac mới làm
-nhớt : thay motul cho láp và máy>chảy nhớt ngay bơm nước >>thay ron nhớt+ron bơm nuoc
-phuoc truoc : thay chảy nhớt nhẹ >>?
...còn nữa
Nếu lộc cộc khi qua ổ gà hoạc lúc côn bung ra thì xử lý ok! Còn hú chủ yếu do bánh răng! Còn bi lap nó ngâm trong dầu bền lắm! Trừ khi bị nước vào!em đang có 1 em máy 125 giờ có hiện tượng hú láp mà dầu láp em thay đúng định kỳ vậy các cụ cho em hỏi là nguyên nhân nào gây ra vậy
xe em chưa bị nước vào vì hôm vừa rồi thay dầu lápNếu lộc cộc khi qua ổ gà hoạc lúc côn bung ra thì xử lý ok! Còn hú chủ yếu do bánh răng! Còn bi lap nó ngâm trong dầu bền lắm! Trừ khi bị nước vào!
Tưởng cụ ở Hn thì em chỉ chỗ đi khám. Trước kia chuyên sửa Dylan với SH đời đầu.Nói thật là tới h em chán quá rồi các bác ợ. Cũng ham Dylan mua về mà tốn kém quá, tiền sửa xe 3 năm tới h em có thể mua đc con AB rồi đấy. Mỗi lần đem ra thợ là y như rằng 5-7 củ chứ chẳng đùa, hết két nước hư, rồi tới thay piston, rồi làm lại dàn ống hơi. không biết sắp tới còn bị gì nữa không.?
Nhớ nhất bữa trước xem không nổ máy, ra kêu kiểm tra bình, bên đó kt rồi báo lại là bình còn (còn thế quái nào đc?) có thể hư chỗ khác, rồi cho làm lòng vòng, báo bill 6 triệu, nói là hư dàn hơi đề ko lên sẵn thay piston mới luôn về cos 0. Xong em lấy xe về đi đc nửa ngày chết máy nữa,. Gọi thợ ra kiểm tra tại chỗ nó cầm bình ắc quy mới ra thay cái chạy phà phà tới h. @@. khốn nạn hông.
Các bác có kinh nghiệm chơi xe này cho em lời khuyên với. hoặc biết chỗ nào sửa xe ngon lành không giới thiệu em với ạ. Em ở tp Hcm.
Cụ cho em xin địa chỉ sửa chuẩn ở hà nội ạ. Cám ơn cụ trước.Tưởng cụ ở Hn thì em chỉ chỗ đi khám. Trước kia chuyên sửa Dylan với SH đời đầu.
Em biết mỗi chỗ đầu Phủ Doãn, không biết giờ còn làm không. Trước chỗ đó chuyên sửa chữa SH đời đầu với Dylan.Cụ cho em xin địa chỉ sửa chuẩn ở hà nội ạ. Cám ơn cụ trước.
Phủ Doãn nhiều quán lắm cụ nói thế khác j mò kim đáy bể. HeheEm biết mỗi chỗ đầu Phủ Doãn, không biết giờ còn làm không. Trước chỗ đó chuyên sửa chữa SH đời đầu với Dylan.
Ở đầu giao cắt với hàng Bông. Tối thì có bán phở gà. Nói vậy chắc cụ biết rồi. Em đã bảo đầu Phủ Doãn chứ có phải trên dường Phủ Doãn đâu. Em không nhớ cái tên vì lâu rồi em không đi SH với Dylan nữa cụ thông cảm.Phủ Doãn nhiều quán lắm cụ nói thế khác j mò kim đáy bể. Hehe