Ngáo giá quá. Có thể sau sẽ phải giảm giá mạnh mới bán được
Cụ sờ chưa? em cũng đang hóng. Giá rổ ngon tý thì bán chạy/Mai phải lượn qua showroom sờ nắn xem em nó thế nào
Em thấy bốc thật, nó cheat cái nước ga đầu, nếu bắt đúng điểm thì ga rất bốc cụ nhé. nhưng lên cao tốc rồi là phải trầm tính ngay . cụ ko tin hôm nào sang ngồi ghế phụ emBác lái SZ mà khen bốc á?
Em đang đi nó mà. Báo 8.2l nhưng tính ra toàn tầm 8.5-9lit, chắc tại em đi quãng ngắn. ( ngày có 10km cả đi về). Nhưng em thấy đạp thế nào thì máy nó gào to chứ nó ko đi nhanh kiểu dính lưng ghế.Em thấy bốc thật, nó cheat cái nước ga đầu, nếu bắt đúng điểm thì ga rất bốc cụ nhé. nhưng lên cao tốc rồi là phải trầm tính ngay . cụ ko tin hôm nào sang ngồi ghế phụ em
cơ mà xăng thì tốn, chắc tại em chân to, AVG em set khoảng 2k km 1 thì toàn cỡ 8-8,5l hỗn hợp
CVT nó thế đấy, phải mần đc điểm G cụ ạ.Em đang đi nó mà. Báo 8.2l nhưng tính ra toàn tầm 8.5-9lit, chắc tại em đi quãng ngắn. ( ngày có 10km cả đi về). Nhưng em thấy đạp thế nào thì máy nó gào to chứ nó ko đi nhanh kiểu dính lưng ghế.
Cụ chỉ rõ hơn cách mần điểm G ấy được không?CVT nó thế đấy, phải mần đc điểm G cụ ạ.
chứ ko mân chỉ dũi là ko đc đâu
em chỉ bị đuổi khi đang chạy nhanh thôi, cỡ trên 60 gì đó - máy nó yếu nên bắt nó phải gào thôi
Theo em hiểu, CVT ở giai đoạn de-pa tỉ số truyền giữa pulley sơ cấp và pulley thứ cấp là lớn nhất - dẫn đến rất dễ bị trượt đai khi đột ngột đạp ga, lúc này cần thời gian để dây đai bám - đây là lí do gây trễ ga tăng tốc của hộp số CVT.Cụ chỉ rõ hơn cách mần điểm G ấy được không?
đạp lên 3-4k thì máy nó gào cũng kinh phết. Để em thử theo cách cụ chỉ xem sao.Theo em hiểu, CVT ở giai đoạn de-pa tỉ số truyền giữa pulley sơ cấp và pulley thứ cấp là lớn nhất - dẫn đến rất dễ bị trượt đai khi đột ngột đạp ga, lúc này cần thời gian để dây đai bám - đây là lí do gây trễ ga tăng tốc của hộp số CVT.
Vậy nên mình cần nuôi ga cho động cơ ở 1 vòng tua hợp lý, duy trì độ bám giữa pulley và dây đai - cái này cần cảm nhận lái. như ZS thì em hay duy trì trong khoảng 2k rpm. Khi đó đạp ga tăng tốc cụ sẽ thấy khác ngay.
Thêm nữa, max torque của ZS tại 4500 rpm. vậy nên ko cần xót xe, cứ mạnh dạn đạp cho em lên 3-4k rpm như chuyện bình thường cơm bữa - khỏi cần rón rén.
Hi vọng cụ sẽ có trải nghiệm mới
Góc nhìn của cụ em đồng ý nếu quay về 10 năm, 20 năm trước,Ngày trước nhớ mấy hãng tàu vào VN cũng rầm rộ, sau thì biến mất tăm. Cụ nào mua thì xác định là người tình trăm năm chứ bán lại thì ngang giá thanh lý. Tàu nó TK xe thì đẹp và thời trang, công nghẹ hiện đại nhiều OP vô kể nhưng chẳng may nó hỏng thì ối dồi ôi. 1 cụ đã mua con MG bản full nhưng các tính năng cao cấp lại ko dùng được mà chỉ như bản standard mới khổ, kiện cáo mãi với hãng mà nó có sửa cho đâu... Xe tàu chạy đôi năm là biết nhau ngay
Thì theo ý kiến cá nhân mà cụ, em cũng chơi xe hàn cả huyndai và kia, To thì cam mỹ và yaris, đức thì mẹc C250... hiện h thì lại quay về với san. Thực sự thì can MG nó tk đẹp, thời trang và công nghệ, nhưng vấn đề các SP của tàu nó chỉ kđạt hiệu suất 2,3 năm đầu. Còn sau thì khó nói lắm, đơn cử vụ xe máy thì bây h ko ai đi xe tàu, còn 4 bánh thời cách đây 10 năm tức là tầm 2010-2015 thì cũng nhiều hãng xe tàu nhảy vào rồi lặn mất. MG nó là thương hiệu của anh, cũng giống kiểu Volvo của thụy điển nhưng tàu nó mua lại. Tiền trong túi mình nên mình mua loại gì do mình cả, tham khảo thì cũng chỉ là tham khảo, phải trải nghiệm mới đánh giá được chất lượng SPGóc nhìn của cụ em đồng ý nếu quay về 10 năm, 20 năm trước,
nhưng tình hình bây giờ khác rồi, nếu nhìn sâu vào nền công nghiệp cụ sẽ thấy.
Em là fan hàng Nhật nhưng em vẫn mua MG, em mua bản full - trộm vía giờ chưa có vấn đề gì cụ nhé.
tính chất sản phẩm cụ đưa ra nó không chính xác,Thì theo ý kiến cá nhân mà cụ, em cũng chơi xe hàn cả huyndai và kia, To thì cam mỹ và yaris, đức thì mẹc C250... hiện h thì lại quay về với san. Thực sự thì can MG nó tk đẹp, thời trang và công nghệ, nhưng vấn đề các SP của tàu nó chỉ kđạt hiệu suất 2,3 năm đầu. Còn sau thì khó nói lắm, đơn cử vụ xe máy thì bây h ko ai đi xe tàu, còn 4 bánh thời cách đây 10 năm tức là tầm 2010-2015 thì cũng nhiều hãng xe tàu nhảy vào rồi lặn mất. MG nó là thương hiệu của anh, cũng giống kiểu Volvo của thụy điển nhưng tàu nó mua lại. Tiền trong túi mình nên mình mua loại gì do mình cả, tham khảo thì cũng chỉ là tham khảo, phải trải nghiệm mới đánh giá được chất lượng SP
Nếu cụ nói xe điện thì ok, nó đang dẫn dắt thị trường. Còn với xe xăng nó làm bao năm nay vẫn chưa copy được hết công nghệ của các hãng khác. Nên xe xăng ko bao h em chơi hàng tàu.tính chất sản phẩm cụ đưa ra nó không chính xác,
ngày xưa xe máy tàu vào VN do nhóm nhỏ tiểu thương nhìn vào lợi nhuận nhập về - không có 1 hãng nào cụ thể tiến vào thị trường.
giờ TQ họ nhắm đến kinh tế toàn cầu nên cách tiếp cận và sản phẩm họ đưa ra sẽ hoàn toàn khác.
có thể chất lượng và độ ổn định chưa thể so với hàng Nhật hay EU - nhưng khoảng cách không còn quá xa đâu ạ.
cá nhân em nhận định họ đã có thể tương đương với xe Hàn rồi.
giờ là chiến lược giá và cách họ xóa đi rào cản kì thị hàng tàu của người VN nữa em tin họ sẽ thành công ở Việt Nam - hoặc ít nhất là vẫn tồn tại để giữ cho người VN được tiếp cận xe hơi với mức giá hợp lý hơn - kéo cả mặt bằng giá xe ô tô xuống