[Funland] Có cụ nào ra đại lý lái thử MG RX5 mới ra mắt chưa ạ?

makemoneyk

Xe tải
Biển số
OF-79333
Ngày cấp bằng
1/12/10
Số km
292
Động cơ
418,755 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Hà Nội
Ngáo giá quá. Có thể sau sẽ phải giảm giá mạnh mới bán được
 

Xì trum 2014

Xe buýt
Biển số
OF-344531
Ngày cấp bằng
27/11/14
Số km
616
Động cơ
276,750 Mã lực
Nội thất đẹp ra phết, chạy không biết thế nào thôi
 

xepdap

Xe buýt
Biển số
OF-179370
Ngày cấp bằng
30/1/13
Số km
747
Động cơ
344,383 Mã lực
Option ổn phết, tiếc mỗi cái adas
 

VuongLinh19

Xe buýt
Biển số
OF-178980
Ngày cấp bằng
28/1/13
Số km
920
Động cơ
346,764 Mã lực
Tuổi
34
Vẫn mong MG nó có chỗ đứng để giá xe Việt Nam giảm được theo
 
Biển số
OF-520027
Ngày cấp bằng
6/7/17
Số km
258
Động cơ
178,925 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bác lái SZ mà khen bốc á?
Em thấy bốc thật, nó cheat cái nước ga đầu, nếu bắt đúng điểm thì ga rất bốc cụ nhé. nhưng lên cao tốc rồi là phải trầm tính ngay :D. cụ ko tin hôm nào sang ngồi ghế phụ em :)
cơ mà xăng thì tốn, chắc tại em chân to, AVG em set khoảng 2k km 1 thì toàn cỡ 8-8,5l hỗn hợp
 

lta500

Xe buýt
Biển số
OF-405444
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
980
Động cơ
245,491 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Em thấy bốc thật, nó cheat cái nước ga đầu, nếu bắt đúng điểm thì ga rất bốc cụ nhé. nhưng lên cao tốc rồi là phải trầm tính ngay :D. cụ ko tin hôm nào sang ngồi ghế phụ em :)
cơ mà xăng thì tốn, chắc tại em chân to, AVG em set khoảng 2k km 1 thì toàn cỡ 8-8,5l hỗn hợp
Em đang đi nó mà. :D Báo 8.2l nhưng tính ra toàn tầm 8.5-9lit, chắc tại em đi quãng ngắn. ( ngày có 10km cả đi về). Nhưng em thấy đạp thế nào thì máy nó gào to chứ nó ko đi nhanh kiểu dính lưng ghế.
 
Biển số
OF-520027
Ngày cấp bằng
6/7/17
Số km
258
Động cơ
178,925 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đang đi nó mà. :D Báo 8.2l nhưng tính ra toàn tầm 8.5-9lit, chắc tại em đi quãng ngắn. ( ngày có 10km cả đi về). Nhưng em thấy đạp thế nào thì máy nó gào to chứ nó ko đi nhanh kiểu dính lưng ghế.
CVT nó thế đấy, phải mần đc điểm G cụ ạ.
chứ ko mân chỉ dũi là ko đc đâu :D
em chỉ bị đuổi khi đang chạy nhanh thôi, cỡ trên 60 gì đó - máy nó yếu nên bắt nó phải gào thôi :D
 

lta500

Xe buýt
Biển số
OF-405444
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
980
Động cơ
245,491 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
CVT nó thế đấy, phải mần đc điểm G cụ ạ.
chứ ko mân chỉ dũi là ko đc đâu :D
em chỉ bị đuổi khi đang chạy nhanh thôi, cỡ trên 60 gì đó - máy nó yếu nên bắt nó phải gào thôi :D
Cụ chỉ rõ hơn cách mần điểm G ấy được không?
 
Biển số
OF-520027
Ngày cấp bằng
6/7/17
Số km
258
Động cơ
178,925 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ chỉ rõ hơn cách mần điểm G ấy được không?
Theo em hiểu, CVT ở giai đoạn de-pa tỉ số truyền giữa pulley sơ cấp và pulley thứ cấp là lớn nhất - dẫn đến rất dễ bị trượt đai khi đột ngột đạp ga, lúc này cần thời gian để dây đai bám - đây là lí do gây trễ ga tăng tốc của hộp số CVT.
Vậy nên mình cần nuôi ga cho động cơ ở 1 vòng tua hợp lý, duy trì độ bám giữa pulley và dây đai - cái này cần cảm nhận lái. như ZS thì em hay duy trì trong khoảng 2k rpm. Khi đó đạp ga tăng tốc cụ sẽ thấy khác ngay.
Thêm nữa, max torque của ZS tại 4500 rpm. vậy nên ko cần xót xe, cứ mạnh dạn đạp cho em lên 3-4k rpm như chuyện bình thường cơm bữa - khỏi cần rón rén.
Hi vọng cụ sẽ có trải nghiệm mới :D
 

Kurumavn

Xe buýt
Biển số
OF-383427
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
544
Động cơ
247,652 Mã lực
Ngày trước nhớ mấy hãng tàu vào VN cũng rầm rộ, sau thì biến mất tăm. Cụ nào mua thì xác định là người tình trăm năm chứ bán lại thì ngang giá thanh lý. Tàu nó TK xe thì đẹp và thời trang, công nghẹ hiện đại nhiều OP vô kể nhưng chẳng may nó hỏng thì ối dồi ôi. 1 cụ đã mua con MG bản full nhưng các tính năng cao cấp lại ko dùng được mà chỉ như bản standard mới khổ, kiện cáo mãi với hãng mà nó có sửa cho đâu... Xe tàu chạy đôi năm là biết nhau ngay
 

lta500

Xe buýt
Biển số
OF-405444
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
980
Động cơ
245,491 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Theo em hiểu, CVT ở giai đoạn de-pa tỉ số truyền giữa pulley sơ cấp và pulley thứ cấp là lớn nhất - dẫn đến rất dễ bị trượt đai khi đột ngột đạp ga, lúc này cần thời gian để dây đai bám - đây là lí do gây trễ ga tăng tốc của hộp số CVT.
Vậy nên mình cần nuôi ga cho động cơ ở 1 vòng tua hợp lý, duy trì độ bám giữa pulley và dây đai - cái này cần cảm nhận lái. như ZS thì em hay duy trì trong khoảng 2k rpm. Khi đó đạp ga tăng tốc cụ sẽ thấy khác ngay.
Thêm nữa, max torque của ZS tại 4500 rpm. vậy nên ko cần xót xe, cứ mạnh dạn đạp cho em lên 3-4k rpm như chuyện bình thường cơm bữa - khỏi cần rón rén.
Hi vọng cụ sẽ có trải nghiệm mới :D
đạp lên 3-4k thì máy nó gào cũng kinh phết. Để em thử theo cách cụ chỉ xem sao.
 
Biển số
OF-520027
Ngày cấp bằng
6/7/17
Số km
258
Động cơ
178,925 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ngày trước nhớ mấy hãng tàu vào VN cũng rầm rộ, sau thì biến mất tăm. Cụ nào mua thì xác định là người tình trăm năm chứ bán lại thì ngang giá thanh lý. Tàu nó TK xe thì đẹp và thời trang, công nghẹ hiện đại nhiều OP vô kể nhưng chẳng may nó hỏng thì ối dồi ôi. 1 cụ đã mua con MG bản full nhưng các tính năng cao cấp lại ko dùng được mà chỉ như bản standard mới khổ, kiện cáo mãi với hãng mà nó có sửa cho đâu... Xe tàu chạy đôi năm là biết nhau ngay
Góc nhìn của cụ em đồng ý nếu quay về 10 năm, 20 năm trước,
nhưng tình hình bây giờ khác rồi, nếu nhìn sâu vào nền công nghiệp cụ sẽ thấy.
Em là fan hàng Nhật nhưng em vẫn mua MG, em mua bản full - trộm vía giờ chưa có vấn đề gì cụ nhé.
 

Kurumavn

Xe buýt
Biển số
OF-383427
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
544
Động cơ
247,652 Mã lực
Góc nhìn của cụ em đồng ý nếu quay về 10 năm, 20 năm trước,
nhưng tình hình bây giờ khác rồi, nếu nhìn sâu vào nền công nghiệp cụ sẽ thấy.
Em là fan hàng Nhật nhưng em vẫn mua MG, em mua bản full - trộm vía giờ chưa có vấn đề gì cụ nhé.
Thì theo ý kiến cá nhân mà cụ, em cũng chơi xe hàn cả huyndai và kia, To thì cam mỹ và yaris, đức thì mẹc C250... hiện h thì lại quay về với san. Thực sự thì can MG nó tk đẹp, thời trang và công nghệ, nhưng vấn đề các SP của tàu nó chỉ kđạt hiệu suất 2,3 năm đầu. Còn sau thì khó nói lắm, đơn cử vụ xe máy thì bây h ko ai đi xe tàu, còn 4 bánh thời cách đây 10 năm tức là tầm 2010-2015 thì cũng nhiều hãng xe tàu nhảy vào rồi lặn mất. MG nó là thương hiệu của anh, cũng giống kiểu Volvo của thụy điển nhưng tàu nó mua lại. Tiền trong túi mình nên mình mua loại gì do mình cả, tham khảo thì cũng chỉ là tham khảo, phải trải nghiệm mới đánh giá được chất lượng SP
 
Biển số
OF-520027
Ngày cấp bằng
6/7/17
Số km
258
Động cơ
178,925 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thì theo ý kiến cá nhân mà cụ, em cũng chơi xe hàn cả huyndai và kia, To thì cam mỹ và yaris, đức thì mẹc C250... hiện h thì lại quay về với san. Thực sự thì can MG nó tk đẹp, thời trang và công nghệ, nhưng vấn đề các SP của tàu nó chỉ kđạt hiệu suất 2,3 năm đầu. Còn sau thì khó nói lắm, đơn cử vụ xe máy thì bây h ko ai đi xe tàu, còn 4 bánh thời cách đây 10 năm tức là tầm 2010-2015 thì cũng nhiều hãng xe tàu nhảy vào rồi lặn mất. MG nó là thương hiệu của anh, cũng giống kiểu Volvo của thụy điển nhưng tàu nó mua lại. Tiền trong túi mình nên mình mua loại gì do mình cả, tham khảo thì cũng chỉ là tham khảo, phải trải nghiệm mới đánh giá được chất lượng SP
tính chất sản phẩm cụ đưa ra nó không chính xác,
ngày xưa xe máy tàu vào VN do nhóm nhỏ tiểu thương nhìn vào lợi nhuận nhập về - không có 1 hãng nào cụ thể tiến vào thị trường.
giờ TQ họ nhắm đến kinh tế toàn cầu nên cách tiếp cận và sản phẩm họ đưa ra sẽ hoàn toàn khác.
có thể chất lượng và độ ổn định chưa thể so với hàng Nhật hay EU - nhưng khoảng cách không còn quá xa đâu ạ.
cá nhân em nhận định họ đã có thể tương đương với xe Hàn rồi.
giờ là chiến lược giá và cách họ xóa đi rào cản kì thị hàng tàu của người VN nữa em tin họ sẽ thành công ở Việt Nam - hoặc ít nhất là vẫn tồn tại để giữ cho người VN được tiếp cận xe hơi với mức giá hợp lý hơn - kéo cả mặt bằng giá xe ô tô xuống
 

Kurumavn

Xe buýt
Biển số
OF-383427
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
544
Động cơ
247,652 Mã lực
tính chất sản phẩm cụ đưa ra nó không chính xác,
ngày xưa xe máy tàu vào VN do nhóm nhỏ tiểu thương nhìn vào lợi nhuận nhập về - không có 1 hãng nào cụ thể tiến vào thị trường.
giờ TQ họ nhắm đến kinh tế toàn cầu nên cách tiếp cận và sản phẩm họ đưa ra sẽ hoàn toàn khác.
có thể chất lượng và độ ổn định chưa thể so với hàng Nhật hay EU - nhưng khoảng cách không còn quá xa đâu ạ.
cá nhân em nhận định họ đã có thể tương đương với xe Hàn rồi.
giờ là chiến lược giá và cách họ xóa đi rào cản kì thị hàng tàu của người VN nữa em tin họ sẽ thành công ở Việt Nam - hoặc ít nhất là vẫn tồn tại để giữ cho người VN được tiếp cận xe hơi với mức giá hợp lý hơn - kéo cả mặt bằng giá xe ô tô xuống
Nếu cụ nói xe điện thì ok, nó đang dẫn dắt thị trường. Còn với xe xăng nó làm bao năm nay vẫn chưa copy được hết công nghệ của các hãng khác. Nên xe xăng ko bao h em chơi hàng tàu.
 

altis_oldman

Xe tăng
Biển số
OF-67175
Ngày cấp bằng
26/6/10
Số km
1,641
Động cơ
454,835 Mã lực
giá nó cao là do tiền mất giá
 

CuongDM

Xe tải
Biển số
OF-350569
Ngày cấp bằng
13/1/15
Số km
223
Động cơ
268,683 Mã lực
hình như vẫn chưa có em nào ra biển hay sao mà chưa thấy có đánh giá nào nhỉ :(
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top