- Biển số
- OF-405169
- Ngày cấp bằng
- 17/2/16
- Số km
- 159
- Động cơ
- 228,552 Mã lực
- Tuổi
- 38
hiện tại cụ nào lắp cái đó rồi cho e xin cái ý kiến và rổ giá càng tốt ạ
Em run run lại k giám lắp cụ à. Sợ hỏng cmnm xehiện tại cụ nào lắp cái đó rồi cho e xin cái ý kiến và rổ giá càng tốt ạ
nghe thì thấy hay nhưng còn phải tham khảo ý kiến ko vk2 nó lại tèo thì khộ lắm cụ ạE
Em run run lại k giám lắp cụ à. Sợ hỏng cmnm xe
Vâng. Hay cụ thử nàm chuột bạch xem rồi chia sẻ kinh nghiệm cho anh em trong of đi ạnghe thì thấy hay nhưng còn phải tham khảo ý kiến ko vk2 nó lại tèo thì khộ lắm cụ ạ
cụ đợi e chuột bạch nhéVâng. Hay cụ thử nàm chuột bạch xem rồi chia sẻ kinh nghiệm cho anh em trong of đi ạ
Em chỉ kể kinh nghiệm độ xung chip máy tính ngày xưa của em thôi. Ép xung chip để tăng tốc độ xử lý làm con máy chạy ngon và mượt hợn nhiều. Tuy nhiên, điều này làm con chip nóng quá mức khô mịa lớp keo dán chip với tấm tản nhiệt và cái chip chính thức tèo.E
Em run run lại k giám lắp cụ à. Sợ hỏng cmnm xe
Nói thế. Nếu bác Hoàng Sơn ấy làm đc như thế thì có mà mecerdes bmw poscher.... Họ đã mời sang hãng làm rồi cụ nhểkhông kì thị nhưng nghe tên Hoàng Sơn như của Việt Nam mà lại công nghệ thế giới không có là em không tin rồi.
Những năm 90 xăng dầu khan hiếm đã bị ĐM xe đời cũ của Liên Xô ,Đức .... các bác tài thường bóp cổ bơm xăng xe chỉ chạy không quá 40km/h thiếu xăng nóng máy . Ông Hoàng Sơn chắc cũng vậy ?
E chằng biết thật hay giả, nhưng theo kinh nghiệm của e từ con daihatsu citivan đời 2000 thì khi lắp vào chỉ có 7,5- 8l/100km
Cái này mà hay ho như quảng cáo thì mình đã lắp một cách nhệt tình ngay và luôn,vì cứ hơn 1 ngày tý là mình phải đổ 1 bình đầy xăng (vì nhận được sự tín nhiệm của nhiều người trên đây) TrungAT(2.600hv/18y)
Em cũng còn bồ hóng chưa lắp ạ
Eo mịa các kỹ sư thiên tài của các hãng họ còn chưa nghĩ ra dc, lại đi nghe mấy thằng thợ vườn.Cái này nhiều người lắp rồi mà cụ, phản hồi lúc đầu thì ai cũng thấy tốt sau một thời gian lại trở về nguyên bản của xe .có một số xe khi thay cái này vào chủ xe không cầm cái vít gió của xe về thế là thôi lại mất tiền mua vít gió khác. Em chỉ nói vậy còn cụ tự hiểu nhé
Câu hay nhất trong ngày. Bao nhiêu kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ hoặc hơn nữa... làm việc đêm ngày cũng chỉ cố gắng đem về vài % tiết kiệm mà còn nhọc. Các hãng lớn họ cũng rất cầu thị vấn đề này...Eo mịa các kỹ sư thiên tài của các hãng họ còn chưa nghĩ ra dc, lại đi nghe mấy thằng thợ vườn.
Hãng nào chẳng muốn tiết kiệm xăng ạ, đến hãng xe khổng lồ của Đức Wonvagen gì đó còn bị phát hiện gian lận khí thải tại Mẽo, bị bồi thường mấy chục tỷ đô la, sao họ không bỏ mấy đồng lẻ mời mấy thằng thợ vườn ăn tục nói phét về hợp tác và mua bản quyền.Câu hay nhất trong ngày. Bao nhiêu kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ hoặc hơn nữa... làm việc đêm ngày cũng chỉ cố gắng đem về vài % tiết kiệm mà còn nhọc. Các hãng lớn họ cũng rất cầu thị vấn đề này...
Hix. Kĩ sư thạc sĩ tiến sĩ giáo sư ở việt nam. Toàn được đào tạo bằng polime và dolaEo mịa các kỹ sư thiên tài của các hãng họ còn chưa nghĩ ra dc, lại đi nghe mấy thằng thợ vườn.
Lão nói phải, em ủng hộ quan điểm nàyEm chỉ kể kinh nghiệm độ xung chip máy tính ngày xưa của em thôi. Ép xung chip để tăng tốc độ xử lý làm con máy chạy ngon và mượt hợn nhiều. Tuy nhiên, điều này làm con chip nóng quá mức khô mịa lớp keo dán chip với tấm tản nhiệt và cái chip chính thức tèo.
Quay về cái đèn tiết kiệm điện. Cái đèn ấy tiết kiệm thật cùng mức sáng thì cái đèn ấy tiết kiệm được tầm 1 nửa. Nhưng giá cái đèn ấy đắt gấp 3 và tuổi thọ lại chỉ = 1/3. Em lắp đèn thông thường chạy 4-5 năm chả sao, lắp cái đèn tiết kiệm chỉ chạy hơn 1 năm là đứt. Cuối cùng vứt tất dùng như cũ.
Cái tiết kiệm xăng này cũng thế thôi, tiết kiệm hơn thật nhưng máy yếu đi, chạy nghe nó có vẻ khan khan. Còn việc hỏng cái gì thì em chưa đủ tiền để lắp thử trên xe mới nên không biết, nhưng cái xe ma tiz đời tống sau 1 thời gian sửa vặt nhiều quá đành cho nó lên đường vì tiền sửa còn quá tiền xe