[Funland] có cụ nào làm PVC, ôm PVX không?

k_ngan124

Xe container
Biển số
OF-168239
Ngày cấp bằng
23/11/12
Số km
9,864
Động cơ
418,200 Mã lực
Có thể là chú Nam nguyễn văn - phó cvp chăng ??? Còn 1 chú Nam bên ban kiểm soát đưa xuống thì có vẻ vô lí nên cháu đoán mò. Trúng trúng trật trật ko liên quan ha

Tks cụ! Nhưng trên tổng PVC làm gì có ai tên Nam trong ban đièu hành cụ nhỉ?
 
Chỉnh sửa cuối:

cwise

Xe lăn
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
10,072
Động cơ
486,460 Mã lực
em vẫn đang ôm đống thối PVX, các cụ tư vấn guíep em với ạ =((
 

Lavenders

Xe tăng
Biển số
OF-102361
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,824
Động cơ
410,500 Mã lực

cwise

Xe lăn
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
10,072
Động cơ
486,460 Mã lực
Kụ muốn biết gì nào ? kụ thể đi, biết đến đâu em nói tới đó
Tức là em vẫn còn hàng PVX có nên bán chạy k cụ, hay là kệ cmn, vì dù sao nó cũng là một TCT lớn, k thể phá sản được, kể cả k niêm yết thì em cho là 1 năm sau nó lại quya lên sàn ấy ạ, giống thằng VHG,
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
14,453
Động cơ
508,700 Mã lực
Tức là em vẫn còn hàng PVX có nên bán chạy k cụ, hay là kệ cmn, vì dù sao nó cũng là một TCT lớn, k thể phá sản được, kể cả k niêm yết thì em cho là 1 năm sau nó lại quya lên sàn ấy ạ, giống thằng VHG,
ai khẳng định PVC là TCT lớn? ngay từ khi thành lập, chính sách của PV đã là phát hành cổ phiếu, giảm dần tỉ lệ nắm giữ rồi. cụ nên chuẩn bị tinh thần để mấy năm nữa mất cái chứ PV đi thì ntn
 

laceti.se

Xe buýt
Biển số
OF-53451
Ngày cấp bằng
23/12/09
Số km
901
Động cơ
459,291 Mã lực
Tức là em vẫn còn hàng PVX có nên bán chạy k cụ, hay là kệ cmn, vì dù sao nó cũng là một TCT lớn, k thể phá sản được, kể cả k niêm yết thì em cho là 1 năm sau nó lại quya lên sàn ấy ạ, giống thằng VHG,
Xuống rồi không lên đc nữa đâu cụ. Lý do: Vì lỗ khủng nên phải xuống, muốn lên phải hết lỗ -> never
 

tcdb

Xe hơi
Biển số
OF-205740
Ngày cấp bằng
12/8/13
Số km
167
Động cơ
320,410 Mã lực
CT mới của PVC-HN là Nam bên đầu tư dự án. Nói chính xác là bên PVC đang thay hết quân cũ của DLT, Ngày xưa DLT còn ở PV thì cặp đôi T&T(tức S&S viết tắt của PVC) coi trời = vung khinh Thực và Hậu ko ra gì nên bây h bị trả thù. 1T đã về TB làm PGĐ sở GTVT người còn lại đã về BCThuong
 

cwise

Xe lăn
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
10,072
Động cơ
486,460 Mã lực
Xuống rồi không lên đc nữa đâu cụ. Lý do: Vì lỗ khủng nên phải xuống, muốn lên phải hết lỗ -> never
ý cụ tư vấn là bán hết phải k ạ, bỏ cửa chạy lấy người ạ =((
 

k_ngan124

Xe container
Biển số
OF-168239
Ngày cấp bằng
23/11/12
Số km
9,864
Động cơ
418,200 Mã lực
Bên OF nhà mình đấy thây, đợt trước có cụ chia sẻ bỏ quên 1 đống trứng nhầm chứng vì nó lỗ chỏng vó. Tự dưng 1 thời gian sau nó lên vù vù, cụ ý dọn nhà ra đống trứng đó bán ra thì vừa huề vốn. Thây, 6 ăn 6 thua đi cụ , cái này ngang đánh bạc mà
 

laceti.se

Xe buýt
Biển số
OF-53451
Ngày cấp bằng
23/12/09
Số km
901
Động cơ
459,291 Mã lực
ý cụ tư vấn là bán hết phải k ạ, bỏ cửa chạy lấy người ạ =((
Giờ giá nó có 2k thì cụ bán hay không giống nhau. Có thể 10 năm nữa sẽ khác. Nhưng em lưu ý cụ: Lỗ -> hủy NY, ko có cổ tức. Mỗi năm cụ đc đi họp 1 lần. Nhưng vì đông cổ đông và lỗ -> ko có phong bì.
 

cwise

Xe lăn
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
10,072
Động cơ
486,460 Mã lực
Giờ giá nó có 2k thì cụ bán hay không giống nhau. Có thể 10 năm nữa sẽ khác. Nhưng em lưu ý cụ: Lỗ -> hủy NY, ko có cổ tức. Mỗi năm cụ đc đi họp 1 lần. Nhưng vì đông cổ đông và lỗ -> ko có phong bì.
k có cổ tức thì chắc chắn rồi, nhưng bán đi vẫn còn vớt lại tí, ặc,
 

Lavenders

Xe tăng
Biển số
OF-102361
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,824
Động cơ
410,500 Mã lực
ai khẳng định PVC là TCT lớn? ngay từ khi thành lập, chính sách của PV đã là phát hành cổ phiếu, giảm dần tỉ lệ nắm giữ rồi. cụ nên chuẩn bị tinh thần để mấy năm nữa mất cái chứ PV đi thì ntn
PVC như ngày nay là sự kết hợp của một số yếu tô

- Sự quá lợi thế của PVC là được chỉ định thầu các công trình lớn trong ngành dầu khí, PVC được tập đoàn rót tiền cho vay với lãi suất cực thấp ( 4,6%/năm)... lên làm cho PVC ảo tưởng và ngông cuồng trong ngành xây dựng... thực thì PVC như một ông cái đầu dài của tập đoàn, nhận công trình về thì cắt lại % thuê thầu phụ làm... do vậy năng lực của PVC trong ngành xây dựng đặc biệt là các công trình dầu khí là yếu.

- Thời anh # đã bổ nhiệm anh Thanh giới làm CT, Thuận Cave làm TGĐ, với tài ba của hai anh này thì PVC từ hai bàn tay trắng đã làm lên một đống nợ...loại như Dũng ma, PVV giờ lên làm PTGĐ thì cũng chỉ là loại điếu đóm, không chấp.

- PVC ngập trong một mớ các cty con và một số công trình xây dựng nhà máy lọc xăng sinh học ở phú thọ, dung quất.... và một vài dự án BĐS làm cho vốn đọng nhiều và lãng phí.

- Khi quy hoạch lại PVC không nằm trong các nhóm được xác định là lăng lực cối lõi của tập đoàn và có lộ trình thoái vốn, chỉ giữ lại từ 25- 30% nhưng khó thực hiện được việc này.

- PVC đã thay đổi lãnh đạo, Thắng sang làm Chủ tịt cũng đang vật lộn với một đống nợ, không còn thời gian cafe với anh em như trước kia nữa, tuy nhiên vẫn chưa thấy cơm cháo gì, và cũng có vẻ oải.

- Về cơ bản thì PVC lỗ nhiều, nếu công bằng mà phán thì có thể lỗi tới 3/5 vốn chủ sở hữu... như vậy, giá trị sổ sách vẫn trên 2 nghìn đồng...

- Về tương lai, PVC hủy liêm yết là chắc chắn, không có cách lựa chọn nào khác vì thánh cũng không làm cho PVC lãi tại thời điểm hiện tại

- Muốn bán tập đoàn phải thúc PVC ngon lên mới bán được, ít nhất là bằng mệnh giá.... và sẽ có những hộ trợ nhất định

- PVC chỉ cần nâng cao năng lực, làm tốt công tác xây dựng, lắp đặt thì hợp đồng trong ngành là không thiếu ( ví như PTSC... dịch vụ dầu khí làm không hết việc..) sắp tới có triển khai thêm các nhà máy lọc dầu, các công trình đường ống, nhà máy điện, đạm, kho, cảng thì việc vô biên...

- Triển vọng của PVC không quá tệ hại, vấn đề còn lại phụ thuộc vào yếu tố con người chứ thời thế, thế thời có đủ cả...Việc giải thể PVC là không bao giờ xảy ra.

- Nếu muốn giữ PVC thì phải xác định dài hạn, khoản chừng 5 năm sau khi hủy niệm yết thì PVC mới có khả năng niệm yết lại và lúc đó có khả năng giá trị bằng mệnh giá.

Vậy đã bác nhá.
 
Chỉnh sửa cuối:

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
14,453
Động cơ
508,700 Mã lực
Giờ giá nó có 2k thì cụ bán hay không giống nhau. Có thể 10 năm nữa sẽ khác. Nhưng em lưu ý cụ: Lỗ -> hủy NY, ko có cổ tức. Mỗi năm cụ đc đi họp 1 lần. Nhưng vì đông cổ đông và lỗ -> ko có phong bì.
CP ở mình ghê quá nhỉ. giao tiền cho một thằng lừa đảo, nó tiêu hết rồi lên chức, để lại cho mình đống lỗ! có cách nào sử nó không các cụ?
 

cwise

Xe lăn
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
10,072
Động cơ
486,460 Mã lực
Như vậy các cụ đã tư vấn hết nhẽ rồi, phải đợi 10 năm nữa? [-O<
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
14,453
Động cơ
508,700 Mã lực
hình như PVC làm cái cảng ở Đà nẵng bị sóng đánh sập hay sao ấy nhỉ?
kể mà PVN liên tục chỉ định thầu cho PVC thì cũng tốt đấy, nhưng xu hướng chung là chuyên môn hóa và minh bạch. XD thì để cho các TCT XD làm, giao DA phải qua thầu nên chắc cũng không chỉ đinnhj thầu được.
PTSC thì khác, nó là chuyên ngành, PVC không phải là chuyên ngành DK nên không thể so sánh được
Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi. không thể qua một đêm mà có năng lực thực sự, con người giỏi được. đặc biệt là khi leader không có tầm. vậy nên chưa có gì đảm bảo là PVC sẽ có năng lực tốt cả
 

TháicònNguyên

Xe buýt
Biển số
OF-114951
Ngày cấp bằng
30/9/11
Số km
866
Động cơ
395,939 Mã lực
Nơi ở
Maco6
Cụ Lavender chắc trong ngành rồi nên biết rõ ngọn ngành, có 1 nguyên nhân thua lỗ nữa và rất quan trọng mà cụ ko nói tới hoặc ko muốn nói tới đó là... em cũng ko muốn nói thì các cụ cũng hiểu vì xxx kinh tế thăm viếng rồi
 

Smee april

Xe điện
Biển số
OF-61586
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
3,307
Động cơ
472,763 Mã lực
PVC như ngày nay là sự kết hợp của một số yếu tô

- Sự quá lợi thế của PVC là được chỉ định thầu các công trình lớn trong ngành dầu khí, PVC được tập đoàn rót tiền cho vay với lãi suất cực thấp ( 4,6%/năm)... lên làm cho PVC ảo tưởng và ngông cuồng trong ngành xây dựng... thực thì PVC như một ông cái đầu dài của tập đoàn, nhận công trình về thì cắt lại % thuê thầu phụ làm... do vậy năng lực của PVC trong ngành xây dựng đặc biệt là các công trình dầu khí là yếu.

- Thời anh # đã bổ nhiệm anh Thanh giới làm CT, Thuận Cave làm TGĐ, với tài ba của hai anh này thì PVC từ hai bàn tay trắng đã làm lên một đống nợ...loại như Dũng ma, PVV giờ lên làm PTGĐ thì cũng chỉ là loại điếu đóm, không chấp.

- PVC ngập trong một mớ các cty con và một số công trình xây dựng nhà máy lọc xăng sinh học ở phú thọ, dung quất.... và một vài dự án BĐS làm cho vốn đọng nhiều và lãng phí.

- Khi quy hoạch lại PVC không nằm trong các nhóm được xác định là lăng lực cối lõi của tập đoàn và có lộ trình thoái vốn, chỉ giữ lại từ 25- 30% nhưng khó thực hiện được việc này.

- PVC đã thay đổi lãnh đạo, Thắng sang làm Chủ tịt cũng đang vật lộn với một đống nợ, không còn thời gian cafe với anh em như trước kia nữa, tuy nhiên vẫn chưa thấy cơm cháo gì, và cũng có vẻ oải.

- Về cơ bản thì PVC lỗ nhiều, nếu công bằng mà phán thì có thể lỗi tới 3/5 vốn chủ sở hữu... như vậy, giá trị sổ sách vẫn trên 2 nghìn đồng...

- Về tương lai, PVC hủy liêm yết là chắc chắn, không có cách lựa chọn nào khác vì thánh cũng không làm cho PVC lãi tại thời điểm hiện tại

- Muốn bán tập đoàn phải thúc PVC ngon lên mới bán được, ít nhất là bằng mệnh giá.... và sẽ có những hộ trợ nhất định

- PVC chỉ cần nâng cao năng lực, làm tốt công tác xây dựng, lắp đặt thì hợp đồng trong ngành là không thiếu ( ví như PTSC... dịch vụ dầu khí làm không hết việc..) sắp tới có triển khai thêm các nhà máy lọc dầu, các công trình đường ống, nhà máy điện, đạm, kho, cảng thì việc vô biên...

- Triển vọng của PVC không quá tệ hại, vấn đề còn lại phụ thuộc vào yếu tố con người chứ thời thế, thế thời có đủ cả...Việc giải thể PVC là không bao giờ xảy ra.

- Nếu muốn giữ PVC thì phải xác định dài hạn, khoản chừng 5 năm sau khi hủy niệm yết thì PVC mới có khả năng niệm yết lại và lúc đó có khả năng giá trị bằng mệnh giá.

Vậy đã bác nhá.
Lavenders làm ban tài chính hay ban kiểm soát thế? E rằng tình hình còn xấu hơn mấy dòng lạc quan phía cuối của cụ đấy. Hic.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top