Em nói thật là em rất ức chế với hội mạng FPT:
Trước đây em có lắp mạng FPT qua 1 cụ mở gian hàng kinh doanh chuyên nghiệp trên này. Cụ ấy hứa hẹn là mạng ngon và nếu em dùng có vấn đề cứ báo cụ ấy. nếu muốn cắt hợp đồng khi chưa hết cam kết thì cứ gọi cho cụ ấy là cụ ấy giải quyết cho. Ok, tin cụ trên này thì em lắp. Nhưng sau hơn 1 năm thì em thấy như sau:
- mạng thời gian đầu dùng rất ok, đặc biệt là 4,5 tháng đầu. em không có gì chê cả. Nhưng sau đó thì cực tồi. em có gọi lên tổng đài nhiều lần về này và họ cho kỹ thuật qua hỗ trợ nhưng chung quy lại: càng ngày càng tồi tệ. nhưng vẫn luôn khẳng định đường truyền rất tốt.
- ban đầu nhà em đăng ký gói F4. sau vài tháng hãng FPT gửi email thông báo là sẽ tự động tăng lên gói F3 mà không nói gì đến giá tiền cả. khi đó em đã đóng tiền trc 6 tháng nên cũng không quan tâm. sau đó vài tháng m phải đóng thêm 1,2 tháng thì mình kiểm tra mới biết là tự động tăng giá tiền mà không thèm báo cho khách hàng biết. tiền tăng không đáng bao nhiêu nhưng mạng thì quá lởm so với gói ban đầu. thế này tăng để làm gì?
- Gọi hỗ trợ liên tục nhưng cứ ông này qua là lại cấu hình lại. ông sau cứ đổi cho ông trước là cấu hình thế không phù hợp. Nhưng chung quy lại. đâu hoàn đó. mạng lởm dù đã đổi modem 1 lần. có lúc hôm trc có ông vừa qua rồi tư vấn là đổi lên thiết bị lên cao hơn. hẹn 1,2 hôm sau sẽ đổi nhưng rồi mất hút. ngay hôm sau lại có 1 ông khác gọi điện qua bảo kiểm tra. Em bảo hôm qua vừa kiểm tra rồi tư vấn, thì hôm nay qua kiểm tra cái gì nữa, kiểm tra lại thông tin đi. sau đó mất hút cả 2 ông luôn. có ông còn bảo mình theo dõi giúp rồi báo lại. rồi hướng dẫn mình ping lên những địa chỉ nào, sau đó gửi lại. sau đó mình có thống kê rồi liên hệ ông kỹ thuật này. nhưng ông ta bảo anh liên hệ lên tổng đài để nhờ hỗ trợ. Bó tay khoản này này.
- sau rất nhiều lần dùng có mạng mà như không. em có gọi lên tổng đài yêu cầu cắt mạng không dùng nữa. Bên FPT không đồng ý vì chưa hết thời hạn cam kết 24 tháng. nếu em cắt tức là em vi phạm hợp đồng. ừ thì vi phạm. thế việc cung cấp dịch vụ không ra gì! tự ý tăng băng thông rồi tăng giá tiền mà không báo rõ ràng cho khách hàng biết thì FPT có làm đúng luật và đối xử với khách hàng trọn vẹn? cái này các cụ đánh giá giúp em! em vẫn còn lưu lại tất cả email mà FPT gửi cho em.
- Gọi cho cụ trước đây ký hợp đồng giúp em. Cụ chỉ trả lời là em là nghỉ ở FPT rồi, cụ cứ mang ra cửa hàng yêu cầu cắt. nếu họ không cắt cụ cứ làm căng lên. như vậy cụ khuyên em biến thằng thành chí phèo à.
.....
Còn nhiều vấn đề nữa mà kể hoài không chán.
em bực mà không biết giải quyết thế nào
cụ nào có cao kiến gì thì góp ý giúp em ạ
số tiền mỗi tháng bỏ ra không lớn nhưng nó gây ức chế kinh khủng.
Còn ông nào bên FPT muốn đối chất thì xin mời!
Trước đây em có lắp mạng FPT qua 1 cụ mở gian hàng kinh doanh chuyên nghiệp trên này. Cụ ấy hứa hẹn là mạng ngon và nếu em dùng có vấn đề cứ báo cụ ấy. nếu muốn cắt hợp đồng khi chưa hết cam kết thì cứ gọi cho cụ ấy là cụ ấy giải quyết cho. Ok, tin cụ trên này thì em lắp. Nhưng sau hơn 1 năm thì em thấy như sau:
- mạng thời gian đầu dùng rất ok, đặc biệt là 4,5 tháng đầu. em không có gì chê cả. Nhưng sau đó thì cực tồi. em có gọi lên tổng đài nhiều lần về này và họ cho kỹ thuật qua hỗ trợ nhưng chung quy lại: càng ngày càng tồi tệ. nhưng vẫn luôn khẳng định đường truyền rất tốt.
- ban đầu nhà em đăng ký gói F4. sau vài tháng hãng FPT gửi email thông báo là sẽ tự động tăng lên gói F3 mà không nói gì đến giá tiền cả. khi đó em đã đóng tiền trc 6 tháng nên cũng không quan tâm. sau đó vài tháng m phải đóng thêm 1,2 tháng thì mình kiểm tra mới biết là tự động tăng giá tiền mà không thèm báo cho khách hàng biết. tiền tăng không đáng bao nhiêu nhưng mạng thì quá lởm so với gói ban đầu. thế này tăng để làm gì?
- Gọi hỗ trợ liên tục nhưng cứ ông này qua là lại cấu hình lại. ông sau cứ đổi cho ông trước là cấu hình thế không phù hợp. Nhưng chung quy lại. đâu hoàn đó. mạng lởm dù đã đổi modem 1 lần. có lúc hôm trc có ông vừa qua rồi tư vấn là đổi lên thiết bị lên cao hơn. hẹn 1,2 hôm sau sẽ đổi nhưng rồi mất hút. ngay hôm sau lại có 1 ông khác gọi điện qua bảo kiểm tra. Em bảo hôm qua vừa kiểm tra rồi tư vấn, thì hôm nay qua kiểm tra cái gì nữa, kiểm tra lại thông tin đi. sau đó mất hút cả 2 ông luôn. có ông còn bảo mình theo dõi giúp rồi báo lại. rồi hướng dẫn mình ping lên những địa chỉ nào, sau đó gửi lại. sau đó mình có thống kê rồi liên hệ ông kỹ thuật này. nhưng ông ta bảo anh liên hệ lên tổng đài để nhờ hỗ trợ. Bó tay khoản này này.
- sau rất nhiều lần dùng có mạng mà như không. em có gọi lên tổng đài yêu cầu cắt mạng không dùng nữa. Bên FPT không đồng ý vì chưa hết thời hạn cam kết 24 tháng. nếu em cắt tức là em vi phạm hợp đồng. ừ thì vi phạm. thế việc cung cấp dịch vụ không ra gì! tự ý tăng băng thông rồi tăng giá tiền mà không báo rõ ràng cho khách hàng biết thì FPT có làm đúng luật và đối xử với khách hàng trọn vẹn? cái này các cụ đánh giá giúp em! em vẫn còn lưu lại tất cả email mà FPT gửi cho em.
- Gọi cho cụ trước đây ký hợp đồng giúp em. Cụ chỉ trả lời là em là nghỉ ở FPT rồi, cụ cứ mang ra cửa hàng yêu cầu cắt. nếu họ không cắt cụ cứ làm căng lên. như vậy cụ khuyên em biến thằng thành chí phèo à.
.....
Còn nhiều vấn đề nữa mà kể hoài không chán.
em bực mà không biết giải quyết thế nào
cụ nào có cao kiến gì thì góp ý giúp em ạ
số tiền mỗi tháng bỏ ra không lớn nhưng nó gây ức chế kinh khủng.
Còn ông nào bên FPT muốn đối chất thì xin mời!