có cụ nào nhà mình đi trooper ạ. thỉnh thoảng giao lưu chút ạ
Chạy đường trường k 14-15l/100km cụ ạ. Đồ đạc cũng sẵn thôi.Iêm đang định mua một em Trooper. Xin kụ cho một số thông tin: tiêu hao xăng, tính năng kỹ thuật của xe, phụ tùng thay thế, sửa chữa,... Cảm ơn kụ nhé!
Xe di tn cu?có cụ nào nhà mình đi trooper ạ. thỉnh thoảng giao lưu chút ạ
Giá đó là OK rồi, đương nhiên down được càng nhiều càng tốt. Phụ tùng thay thế tương đối dễ kiếm, xe cũng lành, chi phí bảo dưỡng cũng rẻ. Bỏ thêm vài chục là ngon lành.Xe di tn cu?
100 bao nhieu lit? Co xe ben ngân hàng thanh lý do 2000. 150 mua dc kg cu?
Chắc cụ chạy bên ngân hàng à? Xe cụ chạy 100km bao nhiêu, e cũng đang ôm một e 2001 chạy khoảng 15l/100km.Có tôi đây,mình lái xe cơ quan.Ôm e này từ 2003 tới giờ bạn a.
Cụ này nói đúng nhất trong các còm men!! Đúng là e đi 11lít thật đi khéo có khi 10l hơn tí; đi cao tốc số 5 vòng tua 1500 đã khoảng 80kn rồi; e thấy cứ điềm đạm để vòng tua từ 1000 đến 1500 là tiết kiệm tính ra 11l trung bình quá ok!! Xe to v6; 3.2 rẻ hơn xe cùng hiệu năng mà máy dầu ăn 7 lít tính ra tầm 150tr đến 200tr; e tính chênh lệch đó e đổ xăng đc 5 năm!!e tính thế đấy nên e chọn tropper!!Không hiểu sao lượng tiêu hao dòng này chênh lệch dữ vậy. Nhiều người bảo 18l, có người lại bảo 11l (thớt cũ trên này).
Đây là thực tế em đã đo cẩn thận (A92). Mỗi lần đo em đều đổ đầy đến nắp, chụp hình ODO, chụp hình cây xăng, tính toán cẩn thận.
- Đường trường + hỗn hợp, có 2 cầu: 11.3l;
- Đường trường + đường phố 30%: 11.5l;
- Đường phố 100% (Tết Ất Mùi vừa rồi): 15l.
Kinh nghiệm lái tk xăng:
- Đi đằm ga. Xe 6 máy lên đã tương đối mạnh, chỉ cần đi tua máy dưới 1500 là đủ mạnh, trừ vượt, dốc;
- Bơm lốp hơi căng tí, khoảng 3 lạng (0.3kG/cm2) so với catalog.
Đảm bảo 2 biện pháp trên rất có hiệu quả.
Nhà em chạy Trooper cũng vài năm rồi. Xe cộ chắc cũng khác nhau tý chút nhưng em nghĩ là chả thể khác nhiều quá. Xe cụ đi 10l thì quá giỏi, hay cụ đi toàn xuống dốc. Nhà em cao tốc cũng phải 13l, phố 16l, vòng tua 1500 số 5 thì chỉ tương đương 50km/h thôi. 80km/h thì 3000 vòng/p rồi ạ.Cụ này nói đúng nhất trong các còm men!! Đúng là e đi 11lít thật đi khéo có khi 10l hơn tí; đi cao tốc số 5 vòng tua 1500 đã khoảng 80kn rồi; e thấy cứ điềm đạm để vòng tua từ 1000 đến 1500 là tiết kiệm tính ra 11l trung bình quá ok!! Xe to v6; 3.2 rẻ hơn xe cùng hiệu năng mà máy dầu ăn 7 lít tính ra tầm 150tr đến 200tr; e tính chênh lệch đó e đổ xăng đc 5 năm!!e tính thế đấy nên e chọn tropper!!
Ps: máy xe em em hơn matizz
Em thề 80km/h vòng tua 2000 số 5!!Nhà em chạy Trooper cũng vài năm rồi. Xe cộ chắc cũng khác nhau tý chút nhưng em nghĩ là chả thể khác nhiều quá. Xe cụ đi 10l thì quá giỏi, hay cụ đi toàn xuống dốc. Nhà em cao tốc cũng phải 13l, phố 16l, vòng tua 1500 số 5 thì chỉ tương đương 50km/h thôi. 80km/h thì 3000 vòng/p rồi ạ.
Hai cụ ra đại lộ, em làm trọng tài... (li vơ fun)Em thề 80km/h vòng tua 2000 số 5!!
Vợ 2 em mới cưới, mới chạy hết 1 bình đầy, khoảng 80l, đường hỗn hợp, đồng hồ báo 600km, tạm tính khoảng 13,3l (trong đó có khoảng 2h là nổ máy chạy máy lạnh tại chỗ) - Có vể cũng không "kinh" lém các Cụ nhỉ?Không hiểu sao lượng tiêu hao dòng này chênh lệch dữ vậy. Nhiều người bảo 18l, có người lại bảo 11l (thớt cũ trên này).
Đây là thực tế em đã đo cẩn thận (A92). Mỗi lần đo em đều đổ đầy đến nắp, chụp hình ODO, chụp hình cây xăng, tính toán cẩn thận.
- Đường trường + hỗn hợp, có 2 cầu: 11.3l;
- Đường trường + đường phố 30%: 11.5l;
- Đường phố 100% (Tết Ất Mùi vừa rồi): 15l.
Kinh nghiệm lái tk xăng:
- Đi đằm ga. Xe 6 máy lên đã tương đối mạnh, chỉ cần đi tua máy dưới 1500 là đủ mạnh, trừ vượt, dốc;
- Bơm lốp hơi căng tí, khoảng 3 lạng (0.3kG/cm2) so với catalog.
Đảm bảo 2 biện pháp trên rất có hiệu quả.