Vậy là chủ yếu do xe. Nhưng e cũng cảm nhận dxc mà đường tắc nhích từng mét một thì đúng là thốn thật
Em đi grap thấy các cụ toàn chạy số sàn cho tiết kiệm xăng
Cụ cứ trải nghiệm dốc lên cầu Chương Dương hướng sang nội thành lúc 7h30 sáng và lúc 18h hướng sang Long Biên sẽ hiểu sâu sắc số sàn ạVậy là chủ yếu do xe. Nhưng e cũng cảm nhận dxc mà đường tắc nhích từng mét một thì đúng là thốn thật
Đc cái hai chân to đều nhau cụ nhỉ?Số sàn tiết kiệm và thích hơn đi số tự động, tắc đường đi mỗi côn, nhẹ nhàng và lanh lẹ, đường trường thì ... chẳng còn gì để hay và phê bằng số sàn, máy 2.0 mà xe mạnh hơn cả máy 2.5 số tự động.
Em cũng tương tự cụ, hàng ngày khoảng 30-35km, Nam An Khánh -> Mỹ Đình -> Dcapitale và ngược lại. Em chạy Cruze LT, thấy cũng ko quá vất vảCó em! 20-25km/ngày, từ thứ 2-thứ 6, lộ trình Cầu giấy-Hà đông,ngược với số đông nên hầu như ko bị tắc. Em nghèo nên đi xe cỏ, tiền xăng ko đáng để quan tâm. Đời xe tiếp theo vẫn sẽ là MT
Cháu vẫn chạy everest, thấy bình thườngNhư tiêu đề có cụ nào vẫn đi số xe sàn đi làm ko? Nói chung rõ là vất vả đi trong phố đặc biết là xe to. Xe số sàn cũng rẻ hơn khá khá nếu e ko nhầm. Mà chân lại to thêm nữa .
Vâng, em hay dùng mt hơn cũng vì lo dùng at chân phải to thì to tướng như chân voi và lại còn có tật mũi chân bên phải cứ lia lia hướng ra ngoài mỗi khi đi bộ, chân trái bé thì cứ teo tóp dần trong ống quần phần phật trước gió. Ngặt nỗi sau nhiều năm sử dụng rồi mà khó đổi sang xe mới, vì mt vừa bền bỉ, lại nghèo nàn đến thô thiển các sự tiện ích.Đc cái hai chân to đều nhau cụ nhỉ?
Với số lượng xe taxi nhiều hơn xe thường, mỗi ngày lái xe taxi chạy quanh trong thành phố khoảng chưng 300 km trong mọi điều kiện đường xá, 30 ngày trên tháng. Vậy con số km của các bác chỉ bằng 1/10 và số thời gian chỉ khoảng 25/30 ngàyEm cũng tương tự cụ, hàng ngày khoảng 30-35km, Nam An Khánh -> Mỹ Đình -> Dcapitale và ngược lại. Em chạy Cruze LT, thấy cũng ko quá vất vả
E thì làm dịch vụ nên toàn chạy số sàn mà toàn đi trong phố tất cả các khung giờ cơ ạhCụ show e cái chân trái e mới tin . Chắc cụ ít đi đường làng HN nên thấy thoải mái. E đoán vậy
Dạo này em có trò vui là đếch dùng côn nữa, sang số từ 1 đến 5 cứ căn đồng tốc, nhàn tênhHn giờ tắc đường đi mt sẽ vất vả (đặc biệt các mợ). Còn đi nhiều thì cũng quen hết thôi ạ.
em thì đi mt cũng quen rồi (và ko muốn cũng phải đi vì chưa có $ mua AT). MT nhiều trò để nghịch hơn (tự sướng tí)
Công nhận, lúc tắc đường em thấy số sàn cũng nhẹ nhàng, không phải căn chân quá nhiều như số tự động, dễ điều chỉnh tốc độ bằng 2 chân luônSố sàn tiết kiệm và thích hơn đi số tự động, tắc đường đi mỗi côn, nhẹ nhàng và lanh lẹ, đường trường thì ... chẳng còn gì để hay và phê bằng số sàn, máy 2.0 mà xe mạnh hơn cả máy 2.5 số tự động.