Xe này của cụ bánh 29 hay 27.5 đấy ạ? E đang lên con touring mà chưa biết nên chọn bánh 29 hay 27.5Từ Lao Cai chủ yếu leo dốc thôi đi đường bằng nhàn lắm lốp 2.2 chạy rất nhanh
Xe này của cụ bánh 29 hay 27.5 đấy ạ? E đang lên con touring mà chưa biết nên chọn bánh 29 hay 27.5Từ Lao Cai chủ yếu leo dốc thôi đi đường bằng nhàn lắm lốp 2.2 chạy rất nhanh
Xe này của cụ bánh 29 hay 27.5 đấy ạ? E đang lên con touring mà chưa biết nên chọn bánh 29 hay 27.5
[/QUOT
Bánh 27,5
Cụ tham khảo nhéCụ chinh chiến nhiều, cho e lời khuyên nên chọn bánh 27.5 hay 29 đc ko ạ. Trước mắt e chỉ dùng để đi làm, tháng 1-2 lần đi leo dốc trong ngày quanh HN. Tương lai nếu có điều kiện e cũng muốn đi như cụ
À, tôi đạp xe 1 líp 1 đĩa. Nay mới sắm MTB rồi bác ạ.Khi leo dốc thì cụ về số nhỏ, đạp sẽ nhẹ hơn thì có gì mà oải.
Em cũng khuyên y vậy luôn cụ ạ.Em nghĩ trước khi leo đền thượng thì cụ chén tam đảo trước đi
Mới chưa biết sợ thì làm hẳn 3 đảo đi cụ, em hồi đầu cũng chưa biết gì nghe xúi cùng mấy đứa bạn leo luôn 3 đảo. Đạp được 2/3 đường thì xuống dắt nốt 1/3 đoạn cuối ...nhưng mà thả dốc nó đã gấp vạn lần Gióng.
Em 1 mình leo tam đảo tí sốc nhiệt. Hôm cũng thám thính thử ba vì bằng xe máy thấy có vẻ khốc liệt hơn nhưng chắc chắn sẽ có dịp chinh phụcEm cũng khuyên y vậy luôn cụ ạ.
Leo Ba Vì không bị nhiều khúc cua tay áo như 3 Đảo, đoạn cuối lên Đền Thượng mới khoai chứ 3 Đảo thì khoai ngày từ đoạn 1/3 rồi.Em 1 mình leo tam đảo tí sốc nhiệt. Hôm cũng thám thính thử ba vì bằng xe máy thấy có vẻ khốc liệt hơn nhưng chắc chắn sẽ có dịp chinh phục
Đúng rồi. Ba vì thì thoai thoải đoạn cuối hơi vắt tí nhưng vắt kiệt luôn. Còn tam đảo thì vắt ít nhưng liên tụcLeo Ba Vì không bị nhiều khúc cua tay áo như 3 Đảo, đoạn cuối lên Đền Thượng mới khoai chứ 3 Đảo thì khoai ngày từ đoạn 1/3 rồi.