- Biển số
- OF-98460
- Ngày cấp bằng
- 3/6/11
- Số km
- 249
- Động cơ
- 401,451 Mã lực
Các cụ cùng tham khảo thông tin về em nó nhé:
Sachs MaDass 125: Giá niêm yết 3.200 $
Đạt giải bình chọn xe máy thể thao Châu Âu năm 2010, thiết kế ”đột phá” nhất và Xe máy của năm 2010 của Indonesia.
Nhỏ gọn và hiệu quả, MaDass 125 xuất hiện trên đường phố Sài Gòn, không chỉ lạ mắt với người đi đường, chiếc xe thể hiện khả ng dễ dàng vượt qua những đám đông, hay chọn được chỗ đậu trong bãi giữ xe chật hẹp.
Sachsbikes là thương hiệu Đức, ra đời năm 1886 và chuyên sản xuất xe đạp. Năm 1094, mẫu xe máy đầu tiên trình làng. Ngay từ thời 1970, Sachsbikes đã xuất hiện tại Việt Nam và trở nên quen thuộc với khá nhiều thị dân.
Thiết kế theo kiểu địa hình, MaDass 125 lại có kiểu dáng bên ngoài khá "hiền" và dễ điều khiển. Ba điểm nhấn nổi bật là cặp đèn pha xe-non độc đáo phía trước, khung xe "kiêm" luôn nhiệm vụ làm bình xg và ống xà hình ô-van nằm chính giữa đuôi.
Sachs MaDass 125 trên đường phố Hà Nội do Công ty TNHH Trường An phân phối.
Nhỏ gọn, nhưng chiều cao yên 835 mm của MaDass lại trở nên lạ lẫm với người lái khi ngồi thử, bởi quan niệm xe nhỏ sẽ thấp. Chiều cao tay lái chênh lệch không nhiều so với yên, tạo nên thế ngồi hơi chồm ra phía trước. Tuy nhiên, tay lái thiết kế phù hợp để tài xế có thể duỗi thẳng cánh chứ không hề chịu trọng lực của cơ thể dồn lên, dễ gây nhức mỏi.
Tg ga và nhả tay côn (ly hợp), MaDass l bánh. Cảm giác khá lạ bởi chỗ ngồi cho người lái và người sau bố trí rất gọn gàng trên đường khung dạng ống đơn kéo dài từ xương sống. Giảm xóc sau kiểu treo thể thao khiến xe vượt qua những khúc cua nhỏ trong thành phố. Nếu đường vắng, dễ quan sát, người lái muốn thử "ôm" những khúc cua khó, MaDass thể hiện lợi thế của những chiếc xe thể thao cỡ nhỏ.
Lạ mắt, độc đáo với khung sườn được ''''chế'''' thành bình xg cho MaDass có dung tích 5,1 lít.
MaDass trang bị động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn với 2 van với công suất 8,6 mã lực, mô men xoắn cực đại 8 Nm cùng tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. Chỉ cần nhấn nút khởi động MaDass tg tốc khá bốc với hộp số 4 cấp. Tuy nhiên, với nhiều người chơi xe kiểu dáng thể thảo của MaDass sẽ xứng tầm hơn khi sở hữu động cơ thích hợp, mạnh mẽ hơn.
Xe sở hữu đèn pha halogen kép lạ mắt, khung dạng hộp hàn gá nhưng để lộ mối hàn, tạo dáng mang đậm chất cơ khí. Phần cổ ống xả được thiết kế chạy vòng ngược từ dưới động cơ lên gần yên xe - kiểu dáng của những chiếc xe thể thao từ những năm 1960 và nối với ống xả chính ngay dưới yên xe. Điều này giúp MaDass trở nên thời trang hơn, giống như những xe thể thao đắt tiền. Hệ thống giảm xóc trước dạng phuộc nhún ngược, giảm xóc sau dạng treo kiểu thể thao monoshock (một giảm xóc giữa) có thể điều chỉnh theo tải trọng.
MaDass có hệ thống phanh đĩa thủy lực trước đường kính 260 mm kết hợp với phanh thủy lực phía sau đường kính 215 mm cung cấp khả ng dừng xe linh hoạt và đáng tin cậy. Bộ đèn đôi đầu xe có độ chiếu sáng cao cùng cặp bánh mâm (vành đúc) khiến MaDass có vẻ ngoài của một "chiến binh đường phố".
Sachs MaDass 125: Giá niêm yết 3.200 $
Đạt giải bình chọn xe máy thể thao Châu Âu năm 2010, thiết kế ”đột phá” nhất và Xe máy của năm 2010 của Indonesia.
Nhỏ gọn và hiệu quả, MaDass 125 xuất hiện trên đường phố Sài Gòn, không chỉ lạ mắt với người đi đường, chiếc xe thể hiện khả ng dễ dàng vượt qua những đám đông, hay chọn được chỗ đậu trong bãi giữ xe chật hẹp.
Sachsbikes là thương hiệu Đức, ra đời năm 1886 và chuyên sản xuất xe đạp. Năm 1094, mẫu xe máy đầu tiên trình làng. Ngay từ thời 1970, Sachsbikes đã xuất hiện tại Việt Nam và trở nên quen thuộc với khá nhiều thị dân.
Thiết kế theo kiểu địa hình, MaDass 125 lại có kiểu dáng bên ngoài khá "hiền" và dễ điều khiển. Ba điểm nhấn nổi bật là cặp đèn pha xe-non độc đáo phía trước, khung xe "kiêm" luôn nhiệm vụ làm bình xg và ống xà hình ô-van nằm chính giữa đuôi.
Sachs MaDass 125 trên đường phố Hà Nội do Công ty TNHH Trường An phân phối.
Nhỏ gọn, nhưng chiều cao yên 835 mm của MaDass lại trở nên lạ lẫm với người lái khi ngồi thử, bởi quan niệm xe nhỏ sẽ thấp. Chiều cao tay lái chênh lệch không nhiều so với yên, tạo nên thế ngồi hơi chồm ra phía trước. Tuy nhiên, tay lái thiết kế phù hợp để tài xế có thể duỗi thẳng cánh chứ không hề chịu trọng lực của cơ thể dồn lên, dễ gây nhức mỏi.
Tg ga và nhả tay côn (ly hợp), MaDass l bánh. Cảm giác khá lạ bởi chỗ ngồi cho người lái và người sau bố trí rất gọn gàng trên đường khung dạng ống đơn kéo dài từ xương sống. Giảm xóc sau kiểu treo thể thao khiến xe vượt qua những khúc cua nhỏ trong thành phố. Nếu đường vắng, dễ quan sát, người lái muốn thử "ôm" những khúc cua khó, MaDass thể hiện lợi thế của những chiếc xe thể thao cỡ nhỏ.
Lạ mắt, độc đáo với khung sườn được ''''chế'''' thành bình xg cho MaDass có dung tích 5,1 lít.
MaDass trang bị động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn với 2 van với công suất 8,6 mã lực, mô men xoắn cực đại 8 Nm cùng tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. Chỉ cần nhấn nút khởi động MaDass tg tốc khá bốc với hộp số 4 cấp. Tuy nhiên, với nhiều người chơi xe kiểu dáng thể thảo của MaDass sẽ xứng tầm hơn khi sở hữu động cơ thích hợp, mạnh mẽ hơn.
Xe sở hữu đèn pha halogen kép lạ mắt, khung dạng hộp hàn gá nhưng để lộ mối hàn, tạo dáng mang đậm chất cơ khí. Phần cổ ống xả được thiết kế chạy vòng ngược từ dưới động cơ lên gần yên xe - kiểu dáng của những chiếc xe thể thao từ những năm 1960 và nối với ống xả chính ngay dưới yên xe. Điều này giúp MaDass trở nên thời trang hơn, giống như những xe thể thao đắt tiền. Hệ thống giảm xóc trước dạng phuộc nhún ngược, giảm xóc sau dạng treo kiểu thể thao monoshock (một giảm xóc giữa) có thể điều chỉnh theo tải trọng.
MaDass có hệ thống phanh đĩa thủy lực trước đường kính 260 mm kết hợp với phanh thủy lực phía sau đường kính 215 mm cung cấp khả ng dừng xe linh hoạt và đáng tin cậy. Bộ đèn đôi đầu xe có độ chiếu sáng cao cùng cặp bánh mâm (vành đúc) khiến MaDass có vẻ ngoài của một "chiến binh đường phố".
Chỉnh sửa cuối: