- Biển số
- OF-700062
- Ngày cấp bằng
- 16/9/19
- Số km
- 3,357
- Động cơ
- 130,933 Mã lực
Rảnh rảnh em thường lên youtube xem các clip về làm mới các đồ vật cũ, thậm trí là khôi phục các đồ cũ nát.
Đặc biệt em hay xem các bạn ở nước phát triển làm về các dòng xe mang tính chất biểu tượng của anh Nhật như: Toy Supra, Nissan GTR R34, Honda Nsx.
Nhìn cái xe làm xong mà thực sự mê mẩn.
Điểm chung của các clip này là tua khá nhanh.
Mấy nay em vô tình tìm được một seri (Vẫn chưa xong) về một dự án của mấy anh Nhật khôi phục lại chiếc xe "Nissan Fairlady Z" 1969.
Dòng xe này là tiền thân của mẫu thể thao hai cửa đường phố Nissan 370z, mà ở mình hình như cũng có, thậm trí Nissan có đợt bán chính hãng nhưng giá cao quá nên dừng không kinh doanh.
Cái khác của seri này là quay khá chi tiết toàn bộ quá trình khôi phục lại chiếc xe này.
Lúc đầu em đoán họ nghĩ chắc không phức tạp như giờ.
Vì khi họ tháo thân vỏ ra mang đi làm bóc tách các mảnh thì mới thấy phần thân vỏ của xe đã mục nát khá nhiều (Kiểu như động đến đâu là mục đến đấy).
Đến em xem còn thấy nản.
Chính vì vậy họ phải cắt từng phần mục nát đó và gò lại rồi hàn lại từng khu vực.
E đánh giá họ khá tâm huyết với dự án này nên dù đôi lúc họ khá là nản nhưng vẫn quyết tâm làm tiếp.
Các cụ có chung sở thích và thời gian thì có thể xem đường link bên dưới:
Đặc biệt em hay xem các bạn ở nước phát triển làm về các dòng xe mang tính chất biểu tượng của anh Nhật như: Toy Supra, Nissan GTR R34, Honda Nsx.
Nhìn cái xe làm xong mà thực sự mê mẩn.
Điểm chung của các clip này là tua khá nhanh.
Mấy nay em vô tình tìm được một seri (Vẫn chưa xong) về một dự án của mấy anh Nhật khôi phục lại chiếc xe "Nissan Fairlady Z" 1969.
Dòng xe này là tiền thân của mẫu thể thao hai cửa đường phố Nissan 370z, mà ở mình hình như cũng có, thậm trí Nissan có đợt bán chính hãng nhưng giá cao quá nên dừng không kinh doanh.
Cái khác của seri này là quay khá chi tiết toàn bộ quá trình khôi phục lại chiếc xe này.
Lúc đầu em đoán họ nghĩ chắc không phức tạp như giờ.
Vì khi họ tháo thân vỏ ra mang đi làm bóc tách các mảnh thì mới thấy phần thân vỏ của xe đã mục nát khá nhiều (Kiểu như động đến đâu là mục đến đấy).
Đến em xem còn thấy nản.
Chính vì vậy họ phải cắt từng phần mục nát đó và gò lại rồi hàn lại từng khu vực.
E đánh giá họ khá tâm huyết với dự án này nên dù đôi lúc họ khá là nản nhưng vẫn quyết tâm làm tiếp.
Các cụ có chung sở thích và thời gian thì có thể xem đường link bên dưới: