Như tiêu đề e cần lắp pô này cho e Veloster của e. Có cụ nào tư vấn giúp e
Bên em thường thi công pô 2 chế độ on/off mở bằng điện với sự hỗ trợ của đường khí lấy từ bầu chân không. Giống như em đã làm cho xe CRV của cụ Vm611 hay K5 của cụ Jimmy http://www.otofun.net/threads/403741-crv-phien-ban-bay-lac-la-dayyyyyyyyyyyyyyyyyNhư tiêu đề e cần lắp pô này cho e Veloster của e. Có cụ nào tư vấn giúp e
Trước e qua đặt chỗ cụ hơn 1 tháng kêu k có hàng rùi đóBên em thường thi công pô 2 chế độ on/off mở bằng điện với sự hỗ trợ của đường khí lấy từ bầu chân không. Giống như em đã làm cho xe CRV của cụ Vm611 hay K5 của cụ Jimmy http://www.otofun.net/threads/403741-crv-phien-ban-bay-lac-la-dayyyyyyyyyyyyyyyyy
Cái này là sở thích của mỗi người mà anh. Đội nhà mình quan tâm đến công suất là chính, còn nhiều anh em có con nhỏ, đêm hôm ngại va chạm xxx, và rất nhiều lý do khác nữa.... Cũng là thêm sự lựa chọn để các cụ chơi mà vẫn đảm bảo ko làm phiền đến người khácEm không hiểu tại sao các cụ vẫn thích độ ống xả on/off nhỉ? Về cơ bản, độ ống xả là mục đích chính là cải thiện hiệu suất máy, sau đó mới đến âm thanh xả. Việc độ ống xả on/off chỉ giải quyết được mỗi khâu tiếng nổ cho nó oai thôi ạ, còn về sâu xa nó sẽ gây mất ổn định vận hành của máy.
Dù là như thế nhưng em cũng phải công nhận là có nhiều cụ thích chơi on/off thật, bằng chứng là số ống xả on/off em làm cho các cụ OF ngang bằng với số các cụ quan tâm đến công suất là chính.
Nếu cụ Kuo muốn làm hệ thống này trên xe thì em có thể tư vấn những phương án tốt nhất cho cụ để hoàn thiện hệ thống, còn em vẫn recommend cụ một hệ thống ống xả performance hoàn thiện, sử dụng những muffler và cách đi ống phù hợp, cho phép xe vẫn có âm thanh thể thao hoàn hảo khi chạy ở vòng tua cao, còn vẫn vận hành nhẹ nhàng êm ái khi chạy đường trường ở vòng tua thấp và trung bình. Đây là một ví dụ tiêu biểu cho một hệ thống dành cho Veloster:
E chưa thấy gì là 2 chế Độ.lựa chọn 2 chế độ là để lúc thích rồ thì rồ lúc êm ái thì êm ái mà cụ.đêm hôm về muộn mà cứ rồ rồ là có người rồ đấy cụ ạ.mà ở vòng tua cao mới rú đc thì hơi cực.xe e có 0.8 mà đề nổ nó đã rú rồi.đau đầu lắmEm không hiểu tại sao các cụ vẫn thích độ ống xả on/off nhỉ? Về cơ bản, độ ống xả là mục đích chính là cải thiện hiệu suất máy, sau đó mới đến âm thanh xả. Việc độ ống xả on/off chỉ giải quyết được mỗi khâu tiếng nổ cho nó oai thôi ạ, còn về sâu xa nó sẽ gây mất ổn định vận hành của máy.
Dù là như thế nhưng em cũng phải công nhận là có nhiều cụ thích chơi on/off thật, bằng chứng là số ống xả on/off em làm cho các cụ OF ngang bằng với số các cụ quan tâm đến công suất là chính.
Nếu cụ Kuo muốn làm hệ thống này trên xe thì em có thể tư vấn những phương án tốt nhất cho cụ để hoàn thiện hệ thống, còn em vẫn recommend cụ một hệ thống ống xả performance hoàn thiện, sử dụng những muffler và cách đi ống phù hợp, cho phép xe vẫn có âm thanh thể thao hoàn hảo khi chạy ở vòng tua cao, còn vẫn vận hành nhẹ nhàng êm ái khi chạy đường trường ở vòng tua thấp và trung bình. Đây là một ví dụ tiêu biểu cho một hệ thống dành cho Veloster:
E chưa thấy gì là 2 chế Độ.lựa chọn 2 chế độ là để lúc thích rồ thì rồ lúc êm ái thì êm ái mà cụ.đêm hôm về muộn mà cứ rồ rồ là có người rồ đấy cụ ạ.mà ở vòng tua cao mới rú đc thì hơi cực.xe e có 0.8 mà đề nổ nó đã rú rồi.đau đầu lắm
Cu inter co hung thu buon xe khong nhi
thế thì ngon lun rồiEm làm kiểu thủ công ntn ạ:
Tháo lắp hết 10p, có cả gioăng amiăng chịu nhiệt.
Vâng, mất công 1 tý lúc đầu nhưng sau này dùng cứ gọi là đại tiệnthế thì ngon lun rồi
độ ống xả 2 chế độ ko khó! nhưng độ khạc lửa thì cực khó