Có cụ nào có pô on/off 2 chế độ không

kuo

Xe đạp
Biển số
OF-152631
Ngày cấp bằng
13/8/12
Số km
17
Động cơ
355,370 Mã lực
Như tiêu đề e cần lắp pô này cho e Veloster của e. Có cụ nào tư vấn giúp e
 

LongThinhTech2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-105071
Ngày cấp bằng
7/7/11
Số km
2,451
Động cơ
420,132 Mã lực
Nơi ở
Số 1 Ngõ 61 Lê Văn Lương- Cầu Giấy- HN

kuo

Xe đạp
Biển số
OF-152631
Ngày cấp bằng
13/8/12
Số km
17
Động cơ
355,370 Mã lực
Trước e qua đặt chỗ cụ hơn 1 tháng kêu k có hàng rùi đó
 

kuo

Xe đạp
Biển số
OF-152631
Ngày cấp bằng
13/8/12
Số km
17
Động cơ
355,370 Mã lực

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,059
Động cơ
469,880 Mã lực
Em không hiểu tại sao các cụ vẫn thích độ ống xả on/off nhỉ? Về cơ bản, độ ống xả là mục đích chính là cải thiện hiệu suất máy, sau đó mới đến âm thanh xả. Việc độ ống xả on/off chỉ giải quyết được mỗi khâu tiếng nổ cho nó oai thôi ạ, còn về sâu xa nó sẽ gây mất ổn định vận hành của máy.
Dù là như thế nhưng em cũng phải công nhận là có nhiều cụ thích chơi on/off thật, bằng chứng là số ống xả on/off em làm cho các cụ OF ngang bằng với số các cụ quan tâm đến công suất là chính.
Nếu cụ Kuo muốn làm hệ thống này trên xe thì em có thể tư vấn những phương án tốt nhất cho cụ để hoàn thiện hệ thống, còn em vẫn recommend cụ một hệ thống ống xả performance hoàn thiện, sử dụng những muffler và cách đi ống phù hợp, cho phép xe vẫn có âm thanh thể thao hoàn hảo khi chạy ở vòng tua cao, còn vẫn vận hành nhẹ nhàng êm ái khi chạy đường trường ở vòng tua thấp và trung bình. Đây là một ví dụ tiêu biểu cho một hệ thống dành cho Veloster:
 

duky

Xe buýt
Biển số
OF-37224
Ngày cấp bằng
4/6/09
Số km
811
Động cơ
479,990 Mã lực
Nơi ở
Xưởng độ phá xe DUK/DINO
Website
.dino-tuning.vn
Em không hiểu tại sao các cụ vẫn thích độ ống xả on/off nhỉ? Về cơ bản, độ ống xả là mục đích chính là cải thiện hiệu suất máy, sau đó mới đến âm thanh xả. Việc độ ống xả on/off chỉ giải quyết được mỗi khâu tiếng nổ cho nó oai thôi ạ, còn về sâu xa nó sẽ gây mất ổn định vận hành của máy.
Dù là như thế nhưng em cũng phải công nhận là có nhiều cụ thích chơi on/off thật, bằng chứng là số ống xả on/off em làm cho các cụ OF ngang bằng với số các cụ quan tâm đến công suất là chính.
Nếu cụ Kuo muốn làm hệ thống này trên xe thì em có thể tư vấn những phương án tốt nhất cho cụ để hoàn thiện hệ thống, còn em vẫn recommend cụ một hệ thống ống xả performance hoàn thiện, sử dụng những muffler và cách đi ống phù hợp, cho phép xe vẫn có âm thanh thể thao hoàn hảo khi chạy ở vòng tua cao, còn vẫn vận hành nhẹ nhàng êm ái khi chạy đường trường ở vòng tua thấp và trung bình. Đây là một ví dụ tiêu biểu cho một hệ thống dành cho Veloster:
Cái này là sở thích của mỗi người mà anh. Đội nhà mình quan tâm đến công suất là chính, còn nhiều anh em có con nhỏ, đêm hôm ngại va chạm xxx, và rất nhiều lý do khác nữa.... Cũng là thêm sự lựa chọn để các cụ chơi mà vẫn đảm bảo ko làm phiền đến người khác
 

heli

Xe tăng
Biển số
OF-87454
Ngày cấp bằng
4/3/11
Số km
1,822
Động cơ
426,220 Mã lực
Nơi ở
cầu diễn với gái
Em không hiểu tại sao các cụ vẫn thích độ ống xả on/off nhỉ? Về cơ bản, độ ống xả là mục đích chính là cải thiện hiệu suất máy, sau đó mới đến âm thanh xả. Việc độ ống xả on/off chỉ giải quyết được mỗi khâu tiếng nổ cho nó oai thôi ạ, còn về sâu xa nó sẽ gây mất ổn định vận hành của máy.
Dù là như thế nhưng em cũng phải công nhận là có nhiều cụ thích chơi on/off thật, bằng chứng là số ống xả on/off em làm cho các cụ OF ngang bằng với số các cụ quan tâm đến công suất là chính.
Nếu cụ Kuo muốn làm hệ thống này trên xe thì em có thể tư vấn những phương án tốt nhất cho cụ để hoàn thiện hệ thống, còn em vẫn recommend cụ một hệ thống ống xả performance hoàn thiện, sử dụng những muffler và cách đi ống phù hợp, cho phép xe vẫn có âm thanh thể thao hoàn hảo khi chạy ở vòng tua cao, còn vẫn vận hành nhẹ nhàng êm ái khi chạy đường trường ở vòng tua thấp và trung bình. Đây là một ví dụ tiêu biểu cho một hệ thống dành cho Veloster:
E chưa thấy gì là 2 chế Độ.lựa chọn 2 chế độ là để lúc thích rồ thì rồ lúc êm ái thì êm ái mà cụ.đêm hôm về muộn mà cứ rồ rồ là có người rồ đấy cụ ạ.mà ở vòng tua cao mới rú đc thì hơi cực.xe e có 0.8 mà đề nổ nó đã rú rồi.đau đầu lắm
 

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,059
Động cơ
469,880 Mã lực
Đây là hệ thống xả tăng hiệu suất tiêu chuẩn chứ không phải on/off. Làm hệ thống on/off để nổ to hay êm ru khi đóng/mở thì đơn giản hơn nhiều ạ.

E chưa thấy gì là 2 chế Độ.lựa chọn 2 chế độ là để lúc thích rồ thì rồ lúc êm ái thì êm ái mà cụ.đêm hôm về muộn mà cứ rồ rồ là có người rồ đấy cụ ạ.mà ở vòng tua cao mới rú đc thì hơi cực.xe e có 0.8 mà đề nổ nó đã rú rồi.đau đầu lắm
 

Fd3s

Xe hơi
Biển số
OF-110560
Ngày cấp bằng
27/8/11
Số km
171
Động cơ
392,200 Mã lực
Cu inter co hung thu buon xe khong nhi
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
He he, có khi em làm bộ nào ko liên quan đến ống xả, chỉ hú không có được ko nhỉ ;)), đỡ phải còi
 

Fun.net

Xe hơi
Biển số
OF-303377
Ngày cấp bằng
31/12/13
Số km
125
Động cơ
306,060 Mã lực
Đã chơi thì chơi tới luôn sao phải soắn mà tắt
 

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,574
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn
Em làm kiểu thủ công ntn ạ:





Tháo lắp hết 10p, có cả gioăng amiăng chịu nhiệt.
 
Chỉnh sửa cuối:

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,574
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn

chymxinh

Xe hơi
Biển số
OF-314216
Ngày cấp bằng
1/4/14
Số km
109
Động cơ
296,690 Mã lực
Em hóng vụ này học hỏi
 

audiovinh

Đi bộ
Biển số
OF-388721
Ngày cấp bằng
24/10/15
Số km
9
Động cơ
238,590 Mã lực
Tuổi
43
độ ống xả 2 chế độ ko khó! nhưng độ khạc lửa thì cực khó
 

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,059
Động cơ
469,880 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải
Top