- Biển số
- OF-573265
- Ngày cấp bằng
- 9/6/18
- Số km
- 6,524
- Động cơ
- 203,421 Mã lực
- Tuổi
- 36
- Nơi ở
- KAIKOM CO.LTD
- Website
- www.otofun.net
Sau khi vắt óc ra nghĩ về gái
Em tư vấn cụ chủ thiết kế hệ thống cắt kéo này
Không bao h lo lệch nhé
Em tư vấn cụ chủ thiết kế hệ thống cắt kéo này
Không bao h lo lệch nhé
Đồng tốc, đồng vị trí các xi lanh thủy lực chuẩn là sử dụng các van thủy lực tuyến tính (linear valve) và phản hồi vị trí xi lanh bằng thước quang hoặc encoder. Nhưng như vậy giá thành hệ thống sẽ đắt khủng khiếp. Phương án của cụ chủ thớt tạm chấp nhận được với việc sử dụng các cữ hành trình cho mỗi 1hoặc 3cm nhưng chuyển động của hệ thủy lực sẽ không êm và đều. Các cụ lưu ý cùng lưu lượng nhưng tải của mỗi xi lanh khác nhau sẽ dẫn đến tốc độ và hành trình khác nhau đấy ạ. Nhờ các thầy trong BK tính toán chắc nhận được kết quả kiểu:
Thứ nhất là tại bu-gi,
Thứ nhì là bởi...thứ gì gì bên trong.