Từ 1 mà nhảy phắt lên 4 hay 6 thì chỉ có trong NFS thôi, ở ngoài mà làm vậy thì xe cụ khực khực stop
đó chính là lý do vì sao em thích cái côn. Dồn số đạp ga thích cứ phải gọi là. Mỗi tội đường phố VN mình giờ cao điểm đi côn hơi mỏi chân tay, về nhà không có sức chiều vợ cảTừ 1 mà nhảy phắt lên 4 hay 6 thì chỉ có trong NFS thôi, ở ngoài mà làm vậy thì xe cụ khực khực stop
Em đi qua mấy lần định vào xem. Mà sợ mình vào saler ko thèm tiếp ý ạ nên đành ngắm và đi thôiCó số nút bấm nhưng nó tuần tự chứ không phải kiểu số quạt bàn, bấm số nào cũng được cụ ạ. Cụ có thể qua showroom của Lamborghini mà xem. Số kiểu nút bấm nó gọi là padleshift, áp dung cho cả số cơ và số tự động, nhưng số cơ thì hệ thống điều khiển cực kỳ phức tạp.
Nghe Cụ tả mà tê hết ngườibấn như vậy k thích các cụ nhỉ.cứ phải vào ra nhịp nhành mới sướng
Bài viết có rất nhiều thôngtinCó số nút bấm nhưng nó tuần tự chứ không phải kiểu số quạt bàn, bấm số nào cũng được cụ ạ. Cụ có thể qua showroom của Lamborghini mà xem. Số kiểu nút bấm nó gọi là padleshift, áp dung cho cả số cơ và số tự động, nhưng số cơ thì hệ thống điều khiển cực kỳ phức tạp.
Bài viết có rất nhiều thôngtinCác xe đời mới đều hỗ trợ rồi.
Thường thì có chế độ auto, thể thao và manual. Chế độ manual thì cụ có thể bấm nút cộng/trừ để tăng giảm số. Tuỳ từng loại xe mà khi bấm cộng/trừ xe có cho chuyển số hay không. Ví dụ như cụ đi chậm quá thì xe sẽ ko cho phép cụ chuyển số cao hơn, xe sẽ tự tính toán vận tốc, độ dốc để đưa ra khoảng số phù hợp với tình hình vận hành hiện tại của xe.
Bài viết có rất nhiều thôngtinCụ nói e mới nhớ, có thời đi xe buýt thấy hàng nút bấm nhiều lắm. Có cả các số nữa, nhưng mà hình như không thấy bác tài bấm các số đó- Chắc bác ý muốn ấn, đạp hơn .
E tự nghĩ về mặt cấu tạo chắc nó sẽ cần 2 mô tơ điều khiển 2 chiều giống như khi ta đi số tay ý ??? Phức tạp mỗi đoạn cắt côn .
Khi chúng ta đang ở số 3- Bấm số để lên 4 thì cần số vẫn ở số 3 hay cũng nhích lên vậy các cụ ?