Tính ra là giá xe của Vin về đúng giá ban đầu, bản Lux tc còn 800 củ
Tâm lý thì người sở hữu luôn đánh giá cao xe mình đang sở hữu, đánh giá thấp xe của người khác. Như vậy, dự đoán là sẽ có nhiều người cho rằng vin đánh giá thấp xe cũ của họ, và cho rằng vin trả giá bèo. Vin thì luôn cho rằng việc họ mua lại xe cũ đã là sự hỗ trợ khách hàng rồi. Em dự là việc này sẽ lại gây nhiều rắc rối, nhiều điều tiếng cho mà xem.Có gì đâu ạ ! Đội ngũ đánh giá chính là đội thợ ôm luôn ! Họ đem ra ngoài bán lại và được Vin hỗ trợ thêm một ít ! Khách hàng được hỗ trợ thêm 10-50 tr. Thế là Vin bán đc xe với chiết khấu cao một chút không phải hạ giá quá nhiều khách mua trước đỡ kêu!
Nhầm.Tâm lý thì người sở hữu luôn đánh giá cao xe mình đang sở hữu, đánh giá thấp xe của người khác. Như vậy, dự đoán là sẽ có nhiều người cho rằng vin đánh giá thấp xe cũ của họ, và cho rằng vin trả giá bèo. Vin thì luôn cho rằng việc họ mua lại xe cũ đã là sự hỗ trợ khách hàng rồi. Em dự là việc này sẽ lại gây nhiều rắc rối, nhiều điều tiếng cho mà xem.
E thì thấy của Samsung ngon, e đổi con Edge sang Note 10+ mà nếu bán chỉ đc 2tr là cùng mà nó định giá cho e gần 6trY bọn Samsung bán hàng mới đổi cũ thôi, nó định giá rẻ bèo thì cũng thế.
Lỗ 50 củ nhưng vẫn lãi thay vì giảm giá con xe 100-200tr giờ bán được đúng giáNhầm.
Chiến lược lần này là tất tay, chỉ cần độ phủ xe ra ngoài tt. Ai thích hàng Vin thì quá hời. Vin sẽ mua xe các cụ cao hơn giá Tt 20tr, hỗ trợ cty mua xe đó 30tr đẩy ngược ra Tt. Vậy là Vin lỗ mỗi xe 50 tr. Nhưng hàng loạt thứ Vin sẽ được.
1) NM vận hành- đỡ nuôi vài ngàn cn, khấu hao nm.
2) Dòng tiền sống
3) Nhận diện thương hiệu: ai cũng sẽ thấy xe Vin chạy nhiều- dễ theo đám đông đi mua theo
4) Ăn về lâu dài: Các cơ sở bảo dưỡng, bảo trì, đồ đạc. Sau 3 năm nữa các xe này vào gara nhiều- hết bh. Lúc đó , nâng tí giá bảo dưỡng , phụ tùng .. thì gỡ 50 tr kia trong phút mốt
Bài quá dễ đoán, vì vậy em ko mua
Thế hóa ra là lùa gà hả cụTrò đổi này ăn thua gì . Xe mới thì định giá cao , xe cũ định giá thấp . Kiếm cả 2 chiều
Win win win, Vin thì làm gì có gì ngoài tiền, ko phải sợCó gì đâu ạ ! Đội ngũ đánh giá chính là đội thợ ôm luôn ! Họ đem ra ngoài bán lại và được Vin hỗ trợ thêm một ít ! Khách hàng được hỗ trợ thêm 10-50 tr. Thế là Vin bán đc xe với chiết khấu cao một chút không phải hạ giá quá nhiều khách mua trước đỡ kêu!
Xe ô tô vin e ko biết chứ cụ nói xiaomi ko dùng bằng ss thì e ạ. Hay bác so dòng thấp của xiaomi với cao của ss? Cùng dòng xiaomi nó ngon hơn ss vài lần. Đt e chỉ dùng xiaomi và ip thôiDân có tiền đi xe 5 năm bán chắc chả ham hố gì món Vanh này. Nếu rã đồ ra bán thì cũng gồ ghề ra gì của nó đấy nhưng lắp vào chưa chắc đã ổn. Giống mấy con Xiaomi cấu hình rõ khiếp nhưng chạy 1 thời gian chả mượt bằng con ss hay táo cũ cấu hình thấp hơn nhiều.
vãi lều, tháng trước giá cao thì chửi bán thế ai mua. Người mua đầu đi 1 năm rồi vẫn đòi giá tăng. Oto hay điện thoại là đồ tiêu sản, giá tăng quá không bán được lại bảo "đấy ai thèm mua" . Đúng là bọn văn hóa của các cụ tự cho mình "thanh cao", gì cũng nói đượcLùa gà khéo nhỉ, hồi nào còn mua xe đăng ký trước cả năm, làm đơn tâm huyết xin được mua, mua nhanh không năm sau tăng giá gấp rưỡi
Tính toán lúc giao xe cũng là lúc có bảng giá tăng mới, không đi thì bán lại ăn ngay 30%. Ai ngờ nó lại làm quả giảm choáng váng
Xe tàu khựa à...lạ nhỉNói thật là em không phân loại phân khúc xe theo kỹ thuật mà theo giá tiền thôi. Xếp cùng hạng mà đi sướng hơn thì em vẫn chọn quan tâm gì đâu
Mà xem voz cũng lắm phốt phết nhỉ
Hoặc muốn mua xe nào đánh đến đó kiểm tra cũng được cụ nhẩyai mà muốn kiểm tra xe mình có hư cái gì ko thì đánh đến nhờ kỹ thuất viên ở đó kiểm tra free cũng dc đó.