- Biển số
- OF-723831
- Ngày cấp bằng
- 5/4/20
- Số km
- 190
- Động cơ
- 78,030 Mã lực
- Tuổi
- 46
Cũng là chiến lược để bán hàng, Vin đang tăng số người sử dụng sản phẩm.
Em trước bán điện máy, có làm mấy chuơng trình đổi cũ lấy mới. Khách mang đồ cũ hỏng đến để đổi máy mới các thêm tiền. Đồ cũ bán đồng nát tính ra vẫn có lãi mà lại đẩy đc hàngĐiện máy họ mua đồ cũ gì? Em ko biết? Nhà lắm đồ quá, toàn bỏ đi phí của giời!
Xe cũ nó sẽ định giá cao hơn thị trường đấy cụ. Đấy mới là chiêu của đợt Marketing lần này.Trò đổi này ăn thua gì . Xe mới thì định giá cao , xe cũ định giá thấp . Kiếm cả 2 chiều
Giải pháp j e ko biết, nhưng bán xe mà đòi như bán nhà, mua sau cao hơn mua trước là chưa biết m là ai trong cái thị trường ô tô nên giờ ngã chỏng gọng kia kìa. Thằng nào tư vấn cái chiêu này phải lôi ra trảm ngay lập tứcChương trình đổi cũ lấy mới này thì em thấy nếu là mang đồ cũ của chính hãng đó đến đổi để lên đời sẽ được định giá khá ổn, do hãng đó quan tâm khách hàng trung thành. Còn của hãng khác thì em nghĩ bán đi lấy tiền đổi lên có khi ổn hơn. Nhưng cũng có thể Vinfast nó đang cần phủ rộng thương hiệu nên nó sẽ định giá cao để nhiều khách mua hơn thì lại có giá ổn.
Công nhận ông Vin này nhiều giải pháp Marketing thông minh thật, ko biết thành công không nhưng ăn đứt các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực mới nào đó ở mình rồi.
Đây là một chương trình lâu dài. Cứ phải triển khai xem hiệu quả thế nào. Có thu hút được khách hàng không mới quan trọng. Tuy nhiên, ngay lúc tuyên bố này thì nhiều đối thủ có vẻ giật mình. Cứ nhìn tốc độ trì chiết, mỉa mai là biết.Giải pháp j e ko biết, nhưng bán xe mà đòi như bán nhà, mua sau cao hơn mua trước là chưa biết m là ai trong cái thị trường ô tô nên giờ ngã chỏng gọng kia kìa. Thằng nào tư vấn cái chiêu này phải lôi ra trảm ngay lập tức
Cụ đi mua 1 cái cũ về là có thôiGiờ em còn chưa có cả xe cũ để mà mang đi đổi mới, hizzz
Ước gì ...
Vâng , thay vì giảm giá thì định giá xe cũ cao hơn chútXe cũ nó sẽ định giá cao hơn thị trường đấy cụ. Đấy mới là chiêu của đợt Marketing lần này.
Cụ gg lại xem:Định giá xe cũ cao hơn giá chung,nâng giá xe mới lên chút( hoặc không hưởng khuyến mãi) túm lại 2 đấm bằng 1 đạp.
Chả đúng gì cả, cọc xong nó định giá thấp tè thì mất cọc à. Chuẩn là định giá xe cũ xong nếu ok thì ký hd mua xe Vin, k ok thì thôi chả ký tá gì.Cái này thì đúng rồi! Để đảm bảo vợt được khách hàng mới!
Chứ ông bán Kia để lấy tiền mua Toyota thì ai hỗ trợ ông làm gì? Cứ việc mang ra chợ mà bán thôi!
Nếu cụ biết mỗi ô tô bán ra ở vn lãi vài trăm củ thì lại thấy logic thôi.Em thấy phi logic ở chỗ này
- Đổi xe cũ của khách với gia cao ( như cụ nghĩ )
- Mua bao nhiêu bán lại bấy nhiêu ? Vậy là bán giá cao , như vậy là sẽ khó bán ! Hoặc không thể bán được
- câu hỏi đặt ra là Vin sẽ từ khó bán xe của họ và chuyển sang ôm 1 đống xe cũ khó bán khác , hay ôm 1 đống xe cũ về luyện lại sắt thép ? Vậy sao họ mất công thế ? Sao thay vì thế họ ko bán trực tiếp sản phẩm của họ ?
nếu họ tự tin về thương hiệu chữ V đến thế
Hay họ vẫn Chưa đủ tin vào chính sản phẩm của họ ?
Hay xe của họ vẫn ko thể nào bán được ? Xe đã sản xuất ra bị cũ đi theo thời gian , để kho sẽ xuống cấp và muốn bán tháo ?
Và sản phẩm của họ có vấn đề nào đó ?
Ơ chơi đẹp phết nhỉ cho ông xe bị cháy mượn xe để đi cơ à, như này là chiều khách phết đấy chứ ở VN có hãng nào đc như thế đâuTôi thấy Vin ok ở cái này
1- Xe cháy, chưa biết nguyên nhân: Cho chủ xe cháy mượn 1 cái để đi ( hơn ông Bán tải Maz, hỏng máy kêu tới kêu lui mấy năm mới được giải quyết)
2- Nhiều cụ phán: Định giá xe cũ rẻ....bala...bala...... . Khi người ta đưa ra 1 chính sách nào đó, mong muốn bao giờ nó cũng phải thành công........còn định giá xe cũ thấp, đồng nghĩa thất bại...? Vin chọn cách nào ??
3- Nhiều cụ lại hỏi, xe cũ họ để làm gì, chứng tỏ kg đọc hết gì cả, họ nói rõ: Mua giá bao nhiều, bán lại giá bấy nhiêu, kg lợi nhuận.
Xe cũ họ làm đẹp lại bán bằng giá mua. Người mua sẽ yên tâm và giá tốt. Nói chung là họ biết cách để làm tốt, cụ yên tâm cho đội tỷ phúEm thấy phi logic ở chỗ này
- Đổi xe cũ của khách với gia cao ( như cụ nghĩ )
- Mua bao nhiêu bán lại bấy nhiêu ? Vậy là bán giá cao , như vậy là sẽ khó bán ! Hoặc không thể bán được
- câu hỏi đặt ra là Vin sẽ từ khó bán xe của họ và chuyển sang ôm 1 đống xe cũ khó bán khác , hay ôm 1 đống xe cũ về luyện lại sắt thép ? Vậy sao họ mất công thế ? Sao thay vì thế họ ko bán trực tiếp sản phẩm của họ ?
nếu họ tự tin về thương hiệu chữ V đến thế
Hay họ vẫn Chưa đủ tin vào chính sản phẩm của họ ?
Hay xe của họ vẫn ko thể nào bán được ? Xe đã sản xuất ra bị cũ đi theo thời gian , để kho sẽ xuống cấp và muốn bán tháo ?
Và sản phẩm của họ có vấn đề nào đó ?
Tính chuyên nghiệp đâu cho yên được cụ, phải tích cực phản biện xã hội và chỉ ra điều sai trái chứXe cũ họ làm đẹp lại bán bằng giá mua. Người mua sẽ yên tâm và giá tốt. Nói chung là họ biết cách để làm tốt, cụ yên tâm cho đội tỷ phú
Với điều kiện bán được xe cũ tôi mới mua xe mới thì chả sợ! Ông mà định giá quá thấp, hợp đồng sẽ không thực hiện được đầy đủ!Chả đúng gì cả, cọc xong nó định giá thấp tè thì mất cọc à. Chuẩn là định giá xe cũ xong nếu ok thì ký hd mua xe Vin, k ok thì thôi chả ký tá gì.