- Biển số
- OF-17152
- Ngày cấp bằng
- 8/6/08
- Số km
- 9,124
- Động cơ
- 625,148 Mã lực
Định giá rẻ thôi. Mua xong bán lại cho showroomXe cũ Vin mua về xong làm gì nhỉ?
Định giá rẻ thôi. Mua xong bán lại cho showroomXe cũ Vin mua về xong làm gì nhỉ?
Chuẩn là bài này!Chiêu trò thôi, ai làm bất động sản dự án sẽ thấy trò này quá thường, chỉ đơn giản là muốn giảm giá nhưng ko dám vì mất uy tín , khách cũ nó ghét
Ko giảm thì chết
Thế nên đẻ ra trò này để cho tiền khách công khai mà đc tiếng thơm
Làm trò này rất dễ, nó ký với mấy chục đội chuyên ôm xe cũ đến ôm lại, rồi mỗi xe nó tằn thêm cho khách bán đấy tầm 50 triệu
Coi như giảm giá 50tr
Không ăn thua đâu! Cái này nó còn phụ thuộc tình hình dịch bệnh toàn cầu!Cứ cái gì liên quan đến Vin đều gây xôn xao nhỉ. Mình biết ngay, sau khi thị trường khởi động sau dịch, vin tung chiêu bứt tốc.
Mazda nào giảm giá mấy trăm hả cụ?VinFast chơi đẹp với những người đã mua xe VinFast. Không như các hãng xe khác, vd Mazda giảm giá mấy trăm tr, những người mua xe trước khóc ròng.
Thuyền to thì đắm càng chết nhiều cụ ơi. Lúc này để đẩy hàng đi thằng nào cũng lỗ, nhưng thằng to làm lớn thì lỗ nhiều. Chưa biết thằng nào ngóc đầu lên trước đâu. Vin nó dù sao cũng là thằng mới, sản lượng còn thấp, tồn kho cũng ít hơn. Khả năng nó đẩy đi cũng nhanh hơn. Nếu có chịu lỗ thì nó ít hàng nên sẵn sàng giảm mạnh hơn. Thằng toy tồn nhiều quá, chỉ cần giảm ít cũng lỗ sặc rồi.Không ăn thua đâu! Cái này nó còn phụ thuộc tình hình dịch bệnh toàn cầu!
Sản lượng ô tô của thế giới TB giảm hơn 20%, nhưng sức mua giảm đến 30%, xe mới SX ế không còn bãi đỗ. Nó ồ ạt tràn về VN thì bóp Win trong nốt nhạc
Camry mà hạ xuống 800 (vẫn có lãi) thì Lux chết không ngóc đầu lên được
5000 xe là cả các đơn hàng nợ từ năm ngoái!Chưa thấy ai động viên anh V em câu nào, tuyền chê bôi xúc xiểm. Trong lúc đó ảnh bán ngoéo cái mấy tháng đầu năm hơn 5000 xe. Hẳn nào lắm anti thế, một bộ phận không nhỏ là sale hãng khác chớ bộ.
Có cái loại càng bị chửi càng làm ăn tốt, lạ vậy đó
Hãng ô tô nào làm trc ở VN cụ nhỉthật ra chỉ có mấy cụ ở vin với mấy ông lều báo mới dám quảng cáo là lần đầu tiên.
ngây thơ và đáng yêu quá.
Riêng Toy thị trường mình nó để giá quá cao thôi cụ! Giờ Toy nhập Thái nó giảm xuống 8 trăm đảm bảo vẫn lãi tốt!Thuyền to thì đắm càng chết nhiều cụ ơi. Lúc này để đẩy hàng đi thằng nào cũng lỗ, nhưng thằng to làm lớn thì lỗ nhiều. Chưa biết thằng nào ngóc đầu lên trước đâu. Vin nó dù sao cũng là thằng mới, sản lượng còn thấp, tồn kho cũng ít hơn. Khả năng nó đẩy đi cũng nhanh hơn. Nếu có chịu lỗ thì nó ít hàng nên sẵn sàng giảm mạnh hơn. Thằng toy tồn nhiều quá, chỉ cần giảm ít cũng lỗ sặc rồi.
Cái này thì đúng! Nhưng Win đang bế tắc, đang cần gấp khách hàng mới ngay trong trước mắt, nên phải mở đường máu bất chấp...nói chung dễ đoán kết quả sẽ không có lợi nhiều cho Win. Win càng đen hơn do cộng hưởng của vụ dịch. Từ giờ đến cuối năm ô tô nói chung các hãng đều khó bán.Tâm lý thì người sở hữu luôn đánh giá cao xe mình đang sở hữu, đánh giá thấp xe của người khác. Như vậy, dự đoán là sẽ có nhiều người cho rằng vin đánh giá thấp xe cũ của họ, và cho rằng vin trả giá bèo. Vin thì luôn cho rằng việc họ mua lại xe cũ đã là sự hỗ trợ khách hàng rồi. Em dự là việc này sẽ lại gây nhiều rắc rối, nhiều điều tiếng cho mà xem.
Rồi cụ xem toy nó có xuống không? Toy nó cũng khôn, biết tối đa lợi nhuận cho nó chứ. Toy nó cơ trên, chả việc gì phải tất tay.Riêng Toy thị trường mình nó để giá quá cao thôi cụ! Giờ Toy nhập Thái nó giảm xuống 8 trăm đảm bảo vẫn lãi tốt!
Mà xuống vậy thì Lux phải xuống 700, thế thì anh V bán nhà máy cho nhanh!
Tất nhiên Toy nó cứ đủng đỉnh thôi. Nhưng nó là nhà SX ô tô có lẽ tối ưu hóa chi phí nhất trên thế giới hiện nay. Nên có hạ giá tiếp thì nó vẫn chả chết như câu thuyền to sóng to ở trên của cụ.Rồi cụ xem toy nó có xuống không? Toy nó cũng khôn, biết tối đa lợi nhuận cho nó chứ. Toy nó cơ trên, chả việc gì phải tất tay.
Tạm nghỉ k sản xuất oto nữa , tập trung sản xuất máy thở xuất sang Mỹ có khi kiếm ăn hơn oto.Cái này thì đúng! Nhưng Win đang bế tắc, đang cần gấp khách hàng mới ngay trong trước mắt, nên phải mở đường máu bất chấp...nói chung dễ đoán kết quả sẽ không có lợi nhiều cho Win. Win càng đen hơn do cộng hưởng của vụ dịch. Từ giờ đến cuối năm ô tô nói chung các hãng đều khó bán.
Thị trường xe cũ giờ tụt dốc thê thảm, giá xuống từng ngày và rất ế ẩm, mấy điểm cháu quen đều không dám ôm xe cũ nhiều, dù người bán cũng đã ra giá tương đối hợp lý.
ford, toy, đều có cả cụ ạ.Hãng ô tô nào làm trc ở VN cụ nhỉ
Công nhận bạn chưa biết thằng nào chột thằng nào què đâu e. Bọn toy nó to thế nhưng mà nó toàn thế giới chắc nó sẽ tập trung giải quyết ở một số các nước mà nó có thị phần cao trước em đang làm culi bên nhật đây ak mấy xưởng toyota tạm đóng cửa là các công ty vender cũng đóng theo hàng loạt luôn đau đầu lắm nghĩ đâu ra mà quan tâm đến ông việt nam. Vin nó lỗ nhưng mà quy mô của nó nhỏ có thể noa nhân cơ hội này dập lại chưa biết chừng. Nói gì thì nói Vin toàn thằng lĩnh tiền ngàn đô đầu toàn sạn và nó biết nội tình lên đưa ra phương án ntn nó đã tính nát nước rồi ko đến lượt các ae otofun vào bảo làm ntn thì lỗ vs chết đâuThuyền to thì đắm càng chết nhiều cụ ơi. Lúc này để đẩy hàng đi thằng nào cũng lỗ, nhưng thằng to làm lớn thì lỗ nhiều. Chưa biết thằng nào ngóc đầu lên trước đâu. Vin nó dù sao cũng là thằng mới, sản lượng còn thấp, tồn kho cũng ít hơn. Khả năng nó đẩy đi cũng nhanh hơn. Nếu có chịu lỗ thì nó ít hàng nên sẵn sàng giảm mạnh hơn. Thằng toy tồn nhiều quá, chỉ cần giảm ít cũng lỗ sặc rồi.
Cụ nhầm nhé. Cái chiêu trò đổi cũ lấy mới này bên điện máy họ làm nửa thập niên nay rồi. Với bên điện máy thì họ kênh giá bán lên 1 chút và thu mua đồ cũ giá cao. Còn ô tô Vinfat thì em ko biết nhé.Chương trình đổi cũ lấy mới này thì em thấy nếu là mang đồ cũ của chính hãng đó đến đổi để lên đời sẽ được định giá khá ổn, do hãng đó quan tâm khách hàng trung thành. Còn của hãng khác thì em nghĩ bán đi lấy tiền đổi lên có khi ổn hơn. Nhưng cũng có thể Vinfast nó đang cần phủ rộng thương hiệu nên nó sẽ định giá cao để nhiều khách mua hơn thì lại có giá ổn.
Công nhận ông Vin này nhiều giải pháp Marketing thông minh thật, ko biết thành công không nhưng ăn đứt các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực mới nào đó ở mình rồi.
Nói như cụ chi phí thấp nhất phải là các nhà sx trung quốc, giá họ quá thấp kìa. Toy nó chi phí sx thấp, có thể, nhưng nó có nhiều cái cần giữ. Đặc biệt là thương hiệu. Rồi bộ máy khổng lồ của nó trên toàn cầu cũng tốn tiền. Lại nữa mỗi lần hạ giá sát ván như vậy không đơn giản vì còn nằm trong chiến lược chung của nó.Tất nhiên Toy nó cứ đủng đỉnh thôi. Nhưng nó là nhà SX ô tô có lẽ tối ưu hóa chi phí nhất trên thế giới hiện nay. Nên có hạ giá tiếp thì nó vẫn chả chết như câu thuyền to sóng to ở trên của cụ.
Ví dụ: Camry và Mazda 6 cùng phân khúc D, giá ở nước ngoài chỉ chênh nhau vài trăm đô, chi phí sản xuất cũng sát nút nhau.
Ở VN Cam luôn chênh hơn Mazda6 tầm 200 triệu
Mazda6 bán vẫn có lãi, thì phải nói ngay Toy nó đương siêu lãi!