Đọc cm của các cụ thì thằng Netflix nó cố tình có hệ thống rồi. 100 cụ hủy lùa đc 1 nửa là ngon rồi. Cụ nào chày cối thì cùng lắm hoàn tiền là xong. Đúng là bọn chầy bửa.
Cụ truy cập lại sau khi huỷ thì nó tự kích hoạt. Chúng nó hình như có quy định này, e bị dính rồi, nếu claim thì vẫn dc. Giờ chi tiêu mà dùng thẻ phải đọc kỹ quy định của chúng nó, chứ lướt ko ăn thua đâu.Nhà em thì không vì em gỡ app khỏi TV rồi cụ ạ, nhưng nhà ông anh thì chưa chắc, em có đăng nhập vào bên ấy cho mấy đứa nhỏ nó xem.
Tuy nhiên trong các mail có đoạn "Thông báo này được gửi đến (*** - tên account của em) từ Netflix vì bạn đã từng là thành viên của Netflix".
Khi em thực hiện đăng nhập vào Netflix cái thì ngay lập tức có email "Chào mừng bạn đã quay trở lại với Netflix, cảm ơn...." như vậy có nghĩa là ko có sự đăng nhập nào vào tài khoản của em từ khi em hủy tư cách thành viên của mình.
Em cho rằng 1: Netflix nó đang bị lỗi; 2. Nó cố tình trừ tiền để người dùng vào account và tự kích hoạt tài khoản của mình (tất nhiên, thao cách này thì sẽ có sự chênh lệch thười gian trước/sau)