Có cụ nào bị giống em không ạ?

thuongtri

Xe tải
Biển số
OF-115318
Ngày cấp bằng
3/10/11
Số km
325
Động cơ
389,950 Mã lực
Sau 4 tháng chạy xe, em gặp mấy vấn đề thế này các cụ cho em xin góp ý với nhé:
1, Có hôm em đang nghe nhạc (của em là DVD) sau đó em tắt đi thì âm thanh tắt, màn hình chỉ hơi mờ đi chứ nó không tắt hẳn, rồi em bật lên lại nghe bình thường, tắt thì nó chỉ mờ đi thôi. Sau đó em tạt vào bên đường tắt máy, rút chìa khóa ra một lúc rồi nổ máy lại thì vẫn bị như vậy, cũng định vào gara kiểm tra nhưng hôm đó la CN nên đợt đến thứ 2 thì DVD lại bỉnh thường.
2, Một hôm khác thì các cửa kính khác đều auto lên xuống được chỉ trừ của bến lái thì xuống thì auto nhưng lên thì mình kéo tí nào nó lên tí đó rồi cứ lên hết thì nó lại tự xuống khoảng 4-5cm. Em thử bao nhiêu lần nó cứ thế. Rồi em lại để xe đến hôm sau thì hết hiện tượng này.
Cả 2 hiện tượng trên đều mới xảy ra 1-2 lần.
3, Em di công tác gàn chục hôm nay nên không biết nó khỏi chưa nhưng trước khi em đi ctac mấy hôm thì cái chế đô tự hạ gương phụ khi cài số lùi của em không sử dụng được mặc dù em đã bấm đèn đỏ sang bên phím điều khiểu gương bên phụ rồi (và em cũng thử cả với bên lái).
Em nói bệnh của em để các cụ cho em xin ý kiến rằng không biết xe em có phải bị hệ thống điện có vấn đề không hay như vậy là bình thường ạ, có cụ nào bị như em không? với tình trạng như vậy em vào hãng họ có cắm lên test cho em không ạ?
P/S: Xe em là E250 2012 DVD ạ
 

vinhnam0999

Xe tải
Biển số
OF-38534
Ngày cấp bằng
17/6/09
Số km
237
Động cơ
472,870 Mã lực
1.- Cụ theo dõi lại một lần nữa
2.- Theo em là bình thường, lần sau bị nữa thì cụ dùng tay kéo cửa kính lên, sau đó giữ nút kéo kính trong vòng 5 giây
3.- Nếu bị thì cụ cài đặt lại chế độ hạ gương khi lùi xe lại ( xe của cụ có cho ai đó lên lái hay vọc xe không? )
 

thuongtri

Xe tải
Biển số
OF-115318
Ngày cấp bằng
3/10/11
Số km
325
Động cơ
389,950 Mã lực
Cảm ơn cụ Vinhnam. 2 cái đầu thì em sẽ theo dõi thêm còn cái thứ 3 thì em nhớ là trong cài đặt nó chỉ có chỉnh chế độ tự cụp gương khi khóa xe thôi chứ chế độ hạ gương khi lùi là mình sử dụng ở phím chỉnh gương chứ ạ, ngày trước em toàn làm thế mỗi khi thích nó cụp khi lùi hoặc nhiều khi muốn nó không cụp để mình nhìn đường dễ hơn mà
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top