Chắc cụ đi đăng kiểm ở bển(chế độ TB giãy chết).Còn ở XH tốt đẹp XHCN đố cụ qua được khi ko có bôi trơn.Các cụ nói thế nào ấy chứ, em vào đăng kiểm mấy lần rồi, lần lâu nhất 10p là xong.
Chưa lần nào em đưa $ cả, em thế danh dự.
Chắc cụ đi đăng kiểm ở bển(chế độ TB giãy chết).Còn ở XH tốt đẹp XHCN đố cụ qua được khi ko có bôi trơn.Các cụ nói thế nào ấy chứ, em vào đăng kiểm mấy lần rồi, lần lâu nhất 10p là xong.
Chưa lần nào em đưa $ cả, em thế danh dự.
He he, gặp phải cao thủ rồi! Em là ĐKV thì em sẽ nói phanh đĩa mòn, đề nghị thayXe cụ phanh tang trống ạ ? Xe em 4 phanh đĩa đi khám ở 1 trạm ĐK em không quen biết cũng nói lực phanh chưa đạt, em bảo anh ĐKV là nếu anh không biết đạp phanh thì đưa cái điều khiển của máy đo lực phanh cho em để em lên xe em đạp phanh trước + sau + đỗ cho anh xem, anh ấy chả nói gì lại đạp hự 1 cái trên bảng đồng hồ 2 vạch bằng nhau xanh lét, tổng lực phanh thừa tiêu chuẩn
Cụ nói đúng ợ. Các trạm đăng kiểm bây giờ làm kinh doanh, ko ở chỗ này thì ra chỗ khác. Nếu xe ok, dặc biệt là các loại xe sản xuất 1 vài năm trở lại đây thì chất lượng đang tốt mà bị hành là ko đc. Còn vui vẻ, thì bồi dưỡng 50-100k gọi là tiền trà nước.Riêng em nếu xin thì cho còn không em đi chỗ khác , bây giờ trạm đăng kểm nhan nhản ngồi ngáp ruồi cả đống .
Chuẩn men ....Khổ, cụ táng ngay 1 lít từ đầu hay lúc nó gợi ý khéo là xong, gì phải khổ thế chứ
Cụ để luôn ở ghế lái hoặc hộc để đồ chỗ cần số ấy, tóm lại chỗ nào mà lúc các chú chui vào xe là thấy ngay, 1 lít thôi, đừng phá giá cụ nháEm chuẩn bị đăng kiểm lại lần thứ hai, vậy là cứ cho 100k vào quyển sổ đăng kiểm đúng không các Cụ.
Cụ nhầm. 100 là để trơn tru thôi. Còn xe cụ mà lởm, cho 1000 cũng không qua đâu.Thế tai nạn mới nhiều.