- Biển số
- OF-176702
- Ngày cấp bằng
- 14/1/13
- Số km
- 1,999
- Động cơ
- 357,119 Mã lực
- Nơi ở
- quán nước chè đầu ngõ...
Đường 5 vượt phải vô tư cụ nhé.
Đường đoan đấy k phân làn cụ vượt phải được mà.
Em nghĩ là cụ vượt phải lên xong lại đi vào làn được mà, tại cụ ko để ý chứ vạch phân làn đường là vạch đứt, có phải vạch liền đâu mà cụ sợ.
Em biết rồi cụ ợ, em chỉ muốn nói về văn hóa khi tham gia giao thông thoai. Ai đời cả hơn chục km dẫn đoàn mà không thèm ra hiệu bằng xi nhan rằng: Các bác cứ vượt phải đi, xe em không oánh lái được sang làn bên phải để nhường bác đâu.Đường 5 vượt phải vô tư cụ nhé.
Em nhận được rồi cụ ạ, cụ chơi chiêu ấy hiểm nhưng hơi ác.Cụ Chủ đã nhắn được tin hay chưa ấy nhỉ? Em biết cái xe ấy rùi, nhưng Em ứ nói đâu!!!
Em nghĩ các cụ sai ngay ở cụm từ 'vượt phải', các cụ chú ý là đường 5 đoạn từ cầu thanh trì đi HP là đường có 3 làn xe chạy, xe con được đi cả hai làn, trong trường hợp này chúng ta phải dùng từ ' chuyển làn và tăng tốc' chúng ta đi như thế là không hề vi phạm luật. Vượt phải chỉ áp dụng với đường có một làn xe chạy mà khi đó chúng ta vượt lên phía trước theo chiều bên phải của xe đi phía trước.Ý, em nhầm, phải nói là xin đường không được đành chạy sang làn bên phải rồi vượt.
Hôm qua trên lộ trình Hà Nội – Chí Linh – Hải Phòng – Hà Nội em gặp 2 con chim lợn. Một con ở đoạn Phả Lại – Chí Linh , một con đoạn Chí Linh – Nam Sách hai con này đều chạy Isuzu hi lander máy dầu cho …tiết kiệm thì phải, cả hai xe đều biển Hà Nội nhé.
Biểu hiện rất rõ ràng như, chạy chậm dưới 50 km/h trên đoạn cho phép chạy đến 80 km/h, đường có vạch liền trên đoạn dài, xin vượt không cho vượt, không báo tín hiệu rằng không vượt được và cuối cùng hết đoạn vạch liền đó là chốt của xxx. Qua chốt đó em đỗ lại uống nước nhìn thấy mất hút luôn, hay nó lại tua lại nhể?
Rất chuẩn, thế thì mới có các thớt kể về các cụ chiến đấu với xxx bắt sai làn láo trên đường 5. Những vụ đó, các cụ đều thắng. Còn các vụ thua thì có ai đưa lên OF đâu.
Cụ vẫn đang bị chém tơi tả kia kìa. Em tưởng sau 1 năm cụ khá hơn rồi. Nếu đọc comment của cụ bên thớt này trước thì em đỡ mất công bênh vực cụ bên thớt kia.Em đã từng có bài về việc này trên DD, nhưng hồi đó nhiều cụ còn nghĩ làn tao tao cứ đi nên mới như vây đó ạ
http://www.otofun.net/threads/384042-oi-chua-oi-co-dua-tren-dai-lo-thang-long?highlight=
Cụ thích thì chuyển sang làn xe khác mà đi, xe này đang chở người ngủ nên không đi nhanh.Ức chế quá các cụ ợ.
Hôm nay thứ 6 ngày 13, em chạy từ Hải Phòng về Hà Nội. Đến cầu Phú Lương nhập vào một đoàn xe khoảng trên chục chú cứ rồng rắn chạy dưới 50 km/h, trong khi đó đoạn này được chạy 80 km/h.
Em nghĩ, chắc dạo này xxx Hải Dương lắm võ nên các bác nhà ta chạy thế …cho chắc. Vào rồi ra khỏi khu vực hạn chế 50km/h ở TP Hải Dương, bắt đầu các xe vượt phải. Đến lượt em thì phát hiện ra một chú Matit biển số 29X - 9131, cứ dưới 50 km/h mà tiến.
Em đi sau xin đường, nháy pha, xi nhan, còi thoải mái mà em matit vưỡn cứ đi sát giải phân cách, không thèm nhường đường. Đúng là thứ 6 ngày 13 có khác đen thật, em thì cũng chẳng có gì vội nên cứ lẳng lặng theo xe đó với đủ các động tác xin đường cho…bõ tức và đồng thời báo hiệu cho các xe sau muốn đi trước thì …vượt phải.
Cứ như vậy hơn 15 km đến Ghẽ thì em cũng chán trêu bèn vượt phải, lên nhìn thấy tài xế là một thanh niên khoảng trên dưới 40 tuổi, trong xe có mấy thanh niên đang ngủ.
Em lập thớt này với mong muốn, có cụ, mợ nào biết tài xế của xe 29X - 9131 thì cho em nhắn:
- Trước khi cầm vô lăng thì cũng nên biết chữ để đọc cái luật giao thông và đi đứng tuân thủ theo luật, tránh gây bức xúc cho người khác.
Nó đây:
Số bằng thật chỉ bằng 1/10 bằng được cấp. Trong số bằng thật đó thì có tới 90% là học để thi sau đó không chịu ôn luyện nên tình trạng này kể sao cho hết.Trên đường, thành phần này nhiều vô kể cụ ạ! chịu thôi
Mải suy nghĩ gì khác thì lại càng ko nên cầm vô lăng cụ ạ!Tài mới cũng tùy người chứ cụ . Thầy dạy luôn để ý gương 5-10 giây 1 lần
Chắc bác tài đó đang mải suy nghĩ gì đó nên không để ý thôi
Cụ hơi bị liều đấy.Oài đi đường thì nhiều bác tài đi kiểu này lém, kể thì cũng nhiều lúc ức chế phết...hồi em còn chạy cái Isuzu 2T5 có lần em đã cố tình kê nhẹ mít một chú chạy kiểu dư này trên đường cao tốc thăng long nội bài...giờ nghĩ lại thấy mình lúc đó hơi nông nổi thiếu kiềm chế
Em đồng ý với ý kiến của cụ. Như thế nguy hiểm lắm.Mải suy nghĩ gì khác thì lại càng ko nên cầm vô lăng cụ ạ!
Vodka cụ một lyMải suy nghĩ gì khác thì lại càng ko nên cầm vô lăng cụ ạ!
Em vẫn thông cảm cho cụ mờ, chỉ nhắc nhở tí thôi.Vừa thuê xe đi ĐS về, tối trước tập luyện vất vả nên buồn ngủ phải đi chậm cụ ợ