- Biển số
- OF-124436
- Ngày cấp bằng
- 16/12/11
- Số km
- 15,293
- Động cơ
- -90,715 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- tiengduc.org
Vẫn có người mua, miễn là giá hợp lý. Trên OF thỉnh thoảng có cụ còn tìm mua cả xác điện thoại đây thâyThế thì chả thằng nào nó mua ạ.
Vẫn có người mua, miễn là giá hợp lý. Trên OF thỉnh thoảng có cụ còn tìm mua cả xác điện thoại đây thâyThế thì chả thằng nào nó mua ạ.
Nếu như có cơ chế này thì sẽ không xẩy ra tình trạng trên. Qua đó cũng nâng uy tín chợ giời của OF lên.Thớt của thanh niên Đồng Đà Nẵng vẫn còn. Tiền các Ofers vẫn mất hút dù Đồng có rất nhiều giao dịch tốt.
Cơ bản cũng chỉ là cái chợ, giải quyết nhu cầu trao đổi giữa các thành viên thôi.
Mục đích của OF là truyền bá ý thức đi lại, kiến thức liên quan đến sử dụng ô tô, chỉ nên thế.
Mua xác đt về để ghép với con khác Cụ ạ, rồi lại bán.Vẫn có người mua, miễn là giá hợp lý. Trên OF thỉnh thoảng có cụ còn tìm mua cả xác điện thoại đây thây
Em đếch tin bố con thằng nào bán hàng ở OF cụ ạ, nên em cũng ko cần cái sự uy tín của nó.Nếu như có cơ chế này thì sẽ không xẩy ra tình trạng trên. Qua đó cũng nâng uy tín chợ giời của OF lên.
Nghe một đằng sờ một nẻo mới ức chế chứ cụ. Kiểu như bị tráo hàng í. Ức lắm.Mua xác đt về để ghép với con khác Cụ ạ, rồi lại bán.
Chứ Cụ bảo mua đồ ai chả muốn nghe là nó tốt?
Nếu có cơ chế bảo hiểm rủi ro cho người mua thì người bán sẽ có trách nhiệm tối đa trong việc bán hàng, và người mua đỡ phải vừa mua vừa run vừa ức chế.Em đếch tin bố con thằng nào bán hàng ở OF cụ ạ, nên em cũng ko cần cái sự uy tín của nó.
Bị 1 vố đau của gian hàng chiên nghiệp và dịch vụ như fò rồi nên em càng đếch tin, tin ở bản thân mình thôi.
vì sợ có nhiều cụ mua về không thích nương vào điều kiện này để trả lại hàngNhiều cụ nghe thấy đúng 80% vẫn phải nhận lại hàng thành ra sợ? Em chỉ hỏi đúng một câu, tại sao lại sợ?
Bản thân em cũng là người đi mua đấy chứ , tự trang bị kt cho mình thôi . Mua gì đều phải tìm hiểu về thứ cần mua khi chưa rõ về nó. Là ng tiêu dùng luôn mong người bán có ' trách nhiệm với sản phẩm và lời nói của mình 'Trung thực khi bán thì sẽ ép bên mua phải trung thực cụ ơi. Ví dụ em bán cái điện thoại, thay vì nói, vẫn sử dụng bình thường, em sẽ miêu tả rõ là lúc được lúc không. Thay vì nói em bị mất sạc thì nói, sạc không vào điện, v.v. Khi đã miêu tả chi tiết rồi mà người mua vẫn đồng ý mua thì người bán chả có lỗi gì cả.
Khi người bán liệt kê 100% lỗi rồi thì chả sợ gì nữa cụ nhé. Sợ nhất là người bán mập mờ thôi.vì sợ có nhiều cụ mua về không thích nương vào điều kiện này để trả lại hàng
Về bản chất thì người bán sẽ không bao giờ có trách nhiệm nếu không bị ép phải có trách nhiệm.Bản thân em cũng là người đi mua đấy chứ , tự trang bị kt cho mình thôi . Mua gì đều phải tìm hiểu về thứ cần mua khi chưa rõ về nó. Là ng tiêu dùng luôn mong người bán có ' trách nhiệm với sản phẩm và lời nói của mình '
Em mời cụ vào đây đọc nhá.ô tô phân lại thành sàn giao dịch hàng hóa, dịch vụ hả cụ?
tại cụ nói là kinh doanh chung rộng quá chứ những mặt hàng như đồ nội thất thì áp thế nào với 80% người bán đúng đúng khách vẫn trả lại đc em e không ổnKhi người bán liệt kê 100% lỗi rồi thì chả sợ gì nữa cụ nhé. Sợ nhất là người bán mập mờ thôi.
Cụ thử lấy ví dụ một mặt hàng cụ thể xem sao.tại cụ nói là kinh doanh chung rộng quá chứ những mặt hàng như đồ nội thất thì áp thế nào với 80% người bán đúng đúng khách vẫn trả lại đc em e không ổn
ví như em bán tấm thảm vậy cụ bảo em nói nó lỗi gì với người khách mua về rồi không thích mang ra trả lạiKhi người bán liệt kê 100% lỗi rồi thì chả sợ gì nữa cụ nhé. Sợ nhất là người bán mập mờ thôi.
Không có lỗi thì nói lỗi làm sao được hả cụ? Ý em là người bán phải trung thực 100% thôi.ví như em bán tấm thảm vậy cụ bảo em nói nó lỗi gì với người khách mua về rồi không thích mang ra trả lại
Hàng hỏng là việc của người bán với bên vận chuyển. Và nếu bên mua chọn bảo hiểm rủi ro thì sẽ tránh được trường hợp này, bị người bán đá bóng trách nhiệm.Nói thì đơn giản thế nhưng còn nhiều trường hợp chưa biết giải quyết sao như:
- Hàng chuyển đi 1 tình trạng, đến 1 tình trạng, không biết là do ông nào (CPN hay người mua).
- Tiền giam trong 7 ngày, trong 7 ngày đó gặp ông mua gian thì thừa cách gây khó khăn/ trục trặc để trả lại hàng.
vấn đề là có khách mua về không thích nữa họ viện dẫn vào điều khoản người bán đúng 80% nhưng người mua vẫn có quyền trả lại là ở trường hợp này người bán toiKhông có lỗi thì nói lỗi làm sao được hả cụ? Ý em là người bán phải trung thực 100% thôi.
Về thảm thì phải trung thực về nguồn gốc, chất liệu, độ mới, sự nguyên vẹn. Có công cụ hình chụp giúp cụ mà.
Nguồn gốc là cái rất đáng nói. Ví dụ cụ bán thảm Đức, sau khách hàng chứng minh là nhập từ Đức Thọ chẳng hạn. Hay dịch vụ ship hàng kiêm luôn nhà buôn như isheepvn chẳng hạn, đều rất đáng phê phán.
Cụ bán hàng gì vậy, em tự tin ít ai dám làm giống em, giờ mới gặp cụ ^^Cũng hay cho các cụ bán hàng giá trị cao, riêng em thì toàn gửi hàng ra ngoài đó các cụ dùng thử, ok thì chuyển tiền vào cho em. OFer nhà mình thì mất đi đâu được