Có bác nào thử công nghệ này chưa???

top1oil

Xe tải
Biển số
OF-131748
Ngày cấp bằng
21/2/12
Số km
375
Động cơ
376,480 Mã lực
Chẳng qua là cụ thần thánh hóa lớp màng phủ nên mới thất vọng thôi.Thực ra mọi so sánh kiểu đó đều khập kiễng hết,lớp màng phủ chỉ có thể giảm trầy xước và giữ độ bóng chứ không phải là không trầy xước cụ nhé.Nhìn thẳng và thật thì sau một năm độ bóng cũng giảm nhiều so với lúc vừa làm nhưng để so với những xe không làm thì vẫn cười khẩy vì nó bóng hơn nhiều.
Em làm nghề em việc gì phải thần thánh, em làm xong chưa đủ, phải chờ 6 tháng 1 năm xem kết quả nó ra làm sao chứ. Cái thần thánh ở đây là dán tem bảo hành 5 năm của CC Shield cho xe của khách mới là đáng sợ.
 

cuchuoidibo

Xe máy
Biển số
OF-143798
Ngày cấp bằng
29/5/12
Số km
73
Động cơ
363,530 Mã lực
Chẳng qua là cụ thần thánh hóa lớp màng phủ nên mới thất vọng thôi.Thực ra mọi so sánh kiểu đó đều khập kiễng hết,lớp màng phủ chỉ có thể giảm trầy xước và giữ độ bóng chứ không phải là không trầy xước cụ nhé.Nhìn thẳng và thật thì sau một năm độ bóng cũng giảm nhiều so với lúc vừa làm nhưng để so với những xe không làm thì vẫn cười khẩy vì nó bóng hơn nhiều.
cụ là người kinh doanh sản phẩm, bảo hành 5 năm mà trả lời như "ấyt" ý... CC của cụ điều kiện như Tây cũng chỉ dám bảo hành 12-18 tháng thôi nhé
 
Chỉnh sửa cuối:

Phuphale

Xe buýt
Biển số
OF-149746
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
726
Động cơ
364,960 Mã lực
Website
www.facebook.com
cụ là người kinh doanh sản phẩm, bảo hành 5 năm mà trả lời như "ấyt" ý... CC của cụ điều kiện như Tây cũng chỉ dám bảo hành 12-18 tháng thôi nhé
Vâng em kinh doanh sản phẩm này,em tin và bảo hành cho các cụ đàng hoàng.Thậm chí các cụ đi ngã xước em cũng làm lai không lấy tiền nhưng toàn phải giải thích cho các cụ làm ở mua chung mới nản chứ.Nói cho cùng em cũng chỉ phát triển khách hàng được trên kênh truyền miệng thôi nên cũng khó chém với các cụ được có gì mong các cụ thông cảm
 

cuchuoidibo

Xe máy
Biển số
OF-143798
Ngày cấp bằng
29/5/12
Số km
73
Động cơ
363,530 Mã lực
Vâng em kinh doanh sản phẩm này,em tin và bảo hành cho các cụ đàng hoàng.Thậm chí các cụ đi ngã xước em cũng làm lai không lấy tiền nhưng toàn phải giải thích cho các cụ làm ở mua chung mới nản chứ.Nói cho cùng em cũng chỉ phát triển khách hàng được trên kênh truyền miệng thôi nên cũng khó chém với các cụ được có gì mong các cụ thông cảm
vấn đề ở đây không phải là "chém" hay không chém... em thấy thế này cụ nên đưa quy trình, tính năng, độ bền, bảo hành, trường hợp không được bảo hành để khách hàng lựa chọn. Nói như bác em dự là bác kinh doanh sản phẩm cũng dựa vào kênh truyền miệng " cái này hay lắm anh làm đi" như thế thì oải lắm
 

Phuphale

Xe buýt
Biển số
OF-149746
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
726
Động cơ
364,960 Mã lực
Website
www.facebook.com
vấn đề ở đây không phải là "chém" hay không chém... em thấy thế này cụ nên đưa quy trình, tính năng, độ bền, bảo hành, trường hợp không được bảo hành để khách hàng lựa chọn. Nói như bác em dự là bác kinh doanh sản phẩm cũng dựa vào kênh truyền miệng " cái này hay lắm anh làm đi" như thế thì oải lắm
Lớp màng phủ bên ngoài này có tên là CC-Shield. Bằng những công đoạn khác nhau, CC-Shield có thể phủ lên bề mặt của các loại chất nền khác nhau bằng lớp thủy tinh mỏng, thông thường độ dầy nhỏ hơn 1 micromet (1 micromet bằng 1/1.000 milimet). Nó có đặc tính của thủy tinh như: độ sáng bóng, bền và chống thấm nước. Các công dụng của nó khi hoàn thiện bao gồm dễ lau chùi, không bám bụi, chống ăn mòn và hạn chế trầy xước.

Với lớp sơn thông thường, nước mưa và bụi có thể bám vào, và lâu ngày sẽ tạo vết ố trên thân xe. Lớp màng phủ silic mỏng được cấu thành từ CC-Shield ngăn chặn sự hình thành các vết ố này. So với nguyên liệu phủ ngoài hiện có, CC-Shield tỏ ra khác biệt hoàn toàn. Nếu lớp màng phủ ngoài được điều chỉnh cho phù hợp với độ dày theo yêu cầu CC-Shield có thể được sử dụng để nâng cao khả năng chống trầy xước.
Quá trình thực hiện phủ CC- Shield phải ở nơi thoáng mát, không có gió. Ban đầu, xe phải được rửa thật sạch. Dùng băng keo hoặc giấy báo che chắn những vùng không phủ bóng trên xe như: viền cao su, phần xi mạ crôm, những vật liệu bằng nhựa không phủ sơn, đèn đuôi và các phần bọc kim loại…
Từng chiếc xe sẽ được kiểm tra độ bóng và đánh bóng xe để đạt tiêu chuẩn phủ bóng. Với xe có độ bóng kém, sẽ được đánh bóng. Những vết xước nhỏ được làm phẳng bằng khăn mềm. Sau đó người thợ dùng silicon để tẩy những tạp chất còn bám trên xe để bảo đảm bề mặt của nước sơn chiếc xe sạch nhất. Để lớp pha lê bám chắc, yêu cầu bề mặt sơn phải đạt độ khô ráo cao.
Công đoạn phủ bắt đầu khi người thợ dùng một loại khăn đặc biệt thấm dung dịch CC- Shield phủ khắp bề mặt của lớp sơn xe với liều lượng khoảng 5cc/1m2. Sau 5 phút, khi vùng phủ xuất hiện một lớp màng mỏng màu trắng ta dùng vải chuyên dụng lau thật sạch nhiều lần cho đến khi lớp màng này mất hẳn, lúc đó bề mặt xe sẽ đạt được độ bóng như ý.
Độ dày của lớp thủy tinh trên khoảng từ 0,05-0,2 micromet. Nếu ở nhiệt độ 450 độ C, Dung dịch CC- Shield sẽ cho ra lớp phủ có độ cứng tương đương thủy tinh. Tuy nhiên, trong điều kiện này, độ cứng của lớp phủ trên xe chỉ bằng 50% so với thủy tinh.
Để bảo đảm lớp thủy tinh kết dính tốt nhất, trong vòng 1 tuần đầu không được rửa xe hay đi ngoài mưa.
Cửa hàng trực tiếp bảo hành 3 năm cho độ bóng ,những trầy xước nhỏ do vô tình mà bị thì cứ qua em khắc phục cho đẹp đều.Nếu khoảng nhỏ thì cửa hàng không thu thêm phí các cụ nhé
 

cuchuoidibo

Xe máy
Biển số
OF-143798
Ngày cấp bằng
29/5/12
Số km
73
Động cơ
363,530 Mã lực
Lớp màng phủ bên ngoài này có tên là CC-Shield. Bằng những công đoạn khác nhau, CC-Shield có thể phủ lên bề mặt của các loại chất nền khác nhau bằng lớp thủy tinh mỏng, thông thường độ dầy nhỏ hơn 1 micromet (1 micromet bằng 1/1.000 milimet). Nó có đặc tính của thủy tinh như: độ sáng bóng, bền và chống thấm nước. Các công dụng của nó khi hoàn thiện bao gồm dễ lau chùi, không bám bụi, chống ăn mòn và hạn chế trầy xước.

Với lớp sơn thông thường, nước mưa và bụi có thể bám vào, và lâu ngày sẽ tạo vết ố trên thân xe. Lớp màng phủ silic mỏng được cấu thành từ CC-Shield ngăn chặn sự hình thành các vết ố này. So với nguyên liệu phủ ngoài hiện có, CC-Shield tỏ ra khác biệt hoàn toàn. Nếu lớp màng phủ ngoài được điều chỉnh cho phù hợp với độ dày theo yêu cầu CC-Shield có thể được sử dụng để nâng cao khả năng chống trầy xước.
Quá trình thực hiện phủ CC- Shield phải ở nơi thoáng mát, không có gió. Ban đầu, xe phải được rửa thật sạch. Dùng băng keo hoặc giấy báo che chắn những vùng không phủ bóng trên xe như: viền cao su, phần xi mạ crôm, những vật liệu bằng nhựa không phủ sơn, đèn đuôi và các phần bọc kim loại…
Từng chiếc xe sẽ được kiểm tra độ bóng và đánh bóng xe để đạt tiêu chuẩn phủ bóng. Với xe có độ bóng kém, sẽ được đánh bóng. Những vết xước nhỏ được làm phẳng bằng khăn mềm. Sau đó người thợ dùng silicon để tẩy những tạp chất còn bám trên xe để bảo đảm bề mặt của nước sơn chiếc xe sạch nhất. Để lớp pha lê bám chắc, yêu cầu bề mặt sơn phải đạt độ khô ráo cao.
Công đoạn phủ bắt đầu khi người thợ dùng một loại khăn đặc biệt thấm dung dịch CC- Shield phủ khắp bề mặt của lớp sơn xe với liều lượng khoảng 5cc/1m2. Sau 5 phút, khi vùng phủ xuất hiện một lớp màng mỏng màu trắng ta dùng vải chuyên dụng lau thật sạch nhiều lần cho đến khi lớp màng này mất hẳn, lúc đó bề mặt xe sẽ đạt được độ bóng như ý.
Độ dày của lớp thủy tinh trên khoảng từ 0,05-0,2 micromet. Nếu ở nhiệt độ 450 độ C, Dung dịch CC- Shield sẽ cho ra lớp phủ có độ cứng tương đương thủy tinh. Tuy nhiên, trong điều kiện này, độ cứng của lớp phủ trên xe chỉ bằng 50% so với thủy tinh.
Để bảo đảm lớp thủy tinh kết dính tốt nhất, trong vòng 1 tuần đầu không được rửa xe hay đi ngoài mưa.
Cửa hàng trực tiếp bảo hành 3 năm cho độ bóng ,những trầy xước nhỏ do vô tình mà bị thì cứ qua em khắc phục cho đẹp đều.Nếu khoảng nhỏ thì cửa hàng không thu thêm phí các cụ nhé
em thấy cái này có một số bất lợi như sau
1. không xử lý hết dầu của xi đánh bóng trứoc khi phủ
2. phải tránh nước 1 tuần
3. không chịu được áp lực cao khi rửa xe
4. độ bền thấp chỉ được 6 tháng với điều kiện Việt Nam, 18 tháng với môi trường sạch
5 với liên kết SIO2 là liên kết không bền rất dễ bị hao mòn theo thời gian

em nói thế có đúng không?
 

MerS350

Xe máy
Biển số
OF-149912
Ngày cấp bằng
20/7/12
Số km
50
Động cơ
358,100 Mã lực
Nơi ở
Bờ Hồ Tây
Có sợ sau nửa năm nó bị bóc ra như màng nilon ko các kụ. Nhà cháu thấy xe 1 kụ bạn đã bị bong như vậy. Kụ ấy bảo đấy là kụ ấy phủ nano.
 

Phuphale

Xe buýt
Biển số
OF-149746
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
726
Động cơ
364,960 Mã lực
Website
www.facebook.com
Có sợ sau nửa năm nó bị bóc ra như màng nilon ko các kụ. Nhà cháu thấy xe 1 kụ bạn đã bị bong như vậy. Kụ ấy bảo đấy là kụ ấy phủ nano.
Em phủ bằng CHERUBIM CRYSTAL SHIELD và bảo hành 3 năm cho độ bóng các cụ ạ.Còn thông tin bị bong tróc hay chỉ được 6 tháng là thông tin của công nghệ khác đấy ạ
 

Em Nấm

Xe hơi
Biển số
OF-189275
Ngày cấp bằng
11/4/13
Số km
113
Động cơ
332,300 Mã lực
Nghe các Kụ tranh luận em lại...hóng tiếp vậy! Chưa làm vội
 

Phuphale

Xe buýt
Biển số
OF-149746
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
726
Động cơ
364,960 Mã lực
Website
www.facebook.com
Nghe các Kụ tranh luận em lại...hóng tiếp vậy! Chưa làm vội
Sản phẩm CC-Shield kết tinh từ công nghệ Nano, bằng phát minh sáng chế Nhật Bản với các tính năng ưu việt sau:
· Tăng độ bóng và bảo vệ lớp sơn trên bề mặt xe
· Chống tia cực tím
· Chống ăn mòn axít
· Tăng khả năng giữ sạch, chống thấm nước
· Tăng độ cứng, giảm trầy xước
· Sản phẩm được bảo hành 3 năm tại cửa hàng
Cùng với công nghệ phủ bóng được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia Nhật Bản và hiệu ứng tuyệt vời của CC-Shield, Quý khách hàng sử dụng CC-Shield sẽ thật sự hài lòng khi sở hữu một chiếc xe lúc nào cũng bóng loáng và sáng đẹp như mới.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top